15 – 26 ก.ค. นี้ ซูบารุ นำรถยนต์สุดยอดความปลอดภัยระดับโลก ร่วมจัดแสดงในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41

พฤหัส ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๔๗
พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษภายในงาน 'ขับฟรีตลอดปี 2020’ ข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ รับประกันคุณภาพนาน 5 ปี ฟรี! ประกันชั้นหนึ่ง
15 26 ก.ค. นี้ ซูบารุ นำรถยนต์สุดยอดความปลอดภัยระดับโลก ร่วมจัดแสดงในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41

สาวกดาวลูกไก่พลาดไม่ได้ 15 – 26 กรกฎาคม นี้ ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 ที่อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็คเมืองทองธานี บูธ A19 ซูบารุยกทัพรถยนต์ที่ได้รับรางวัลมาตรฐานด้านความปลอดภัยระดับโลกมาจัดแสดงภายในงาน โดยไฮไลท์หลักจะเป็น 'ชุดแต่ง GT ที่ครั้งนี้มาใน Subaru Forester 2.0 i-S Eyesight ที่ออกแบบเสริมภาพลักษณ์อย่างแข็งแกร่ง สปอร์ตโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น มาพร้อมการจัดแสดงชุดเครื่องเสียงใหม่ที่รองรับแอพพลิเคชั่น android auto และ apple car play เพื่อครอบคลุมการเชื่อมต่อไร้ขีดจำกัด พร้อมกล้องรอบคัน และระบบกล้องมองรอบทิศทาง 360? Superview Around Recognition Three-sixty System ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่มองเห็นวิสัยทัศน์อย่างชัดเจนแม้ในมุมอับ

โดยการเข้าร่วมงานในครั้งนี้ ซูบารุ ได้นำรถยนต์ซูบารุ 4 รุ่น ประกอบด้วย Subaru BRZ, WRX, XV และ Forester มาจัดแสดงเพื่อให้ชาวไทยได้สัมผัสเทคโนโลยีหลักอันเป็นเอกลักษณ์ของซูบารุ ทั้ง เครื่องยนต์บ็อกเซอร์ (Boxer) ที่มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ และถูกจัดวางอย่างสมมาตรสร้างความสมดุล ยึดเกาะถนน ลดแรงสั่นสะเทือน เพื่อสุนทรียภาพในการเดินทาง ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตร (Symmetrical All-Wheel Drive) ที่ส่งกำลังไปยังล้อทั้งสี่อย่างเหมาะสมในทุกสถานการณ์ ให้การยึดเกาะถนนที่มีประสิทธิภาพ เพิ่มความปลอดภัยให้ผู้ขับขี่ ซูบารุ โกลบอล แพลตฟอร์ม (Subaru Global Platform) ภายใต้วิศวกรรมการออกแบบทำให้โครงสร้างตัวถังและรอยต่อมีความแข็งแรงมากขึ้น ช่วยลดการสั่นสะเทือนได้ดีขึ้น ทั้งยังช่วยซับแรงปะทะในกรณีเกิดอุบัติเหตุเพื่อให้ห้องโดยสารปลอดภัยมากขึ้น เทคโนโลยีอายไซต์ (EyeSight) ที่ออกแบบมาเสมือนดวงตาอีกคู่ช่วยระวังสภาพแวดล้อมบนท้องถนน ลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุด้วย 6 ฟังก์ชั่น

Pre-Collision Braking System ระบบช่วยเบรคอัติโนมัติPre-Collision Throttle Management การจัดการคันเร่งก่อนเกิดการชน ในกรณีเข้าเกียร์ผิดAdaptive Cruise Control ระบบแปรผันตามความเร็วรถคันหน้า ที่เริ่มทำงานตั้งแต่จุดหยุดนิ่ง 0-200 กม./ ชั่วโมงLane Sway Warning ระบบเตือนเมื่อรถส่ายไปมา ระบบจะเตือนตั้งแต่ความเร็ว 60 กม./ ชั่วโมงLane Departure Warning ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกเลน ระบบจะเตือนตั้งแต่ความเร็ว 50 กม./ ชั่วโมงLead Vehicle Start Alert ระบบเตือนเมื่อรถคันข้างหน้าออกตัว

ด้วยความสมบูรณ์แบบของเทคโนโลยีและหลักวิศวกรรมยานยนต์ที่ถูกออกแบบและพัฒนามาอย่างต่อเนื่องทำให้ซูบารุ คว้ารางวัลด้านความปลอดภัยมากมาย

Forester รุ่นที่ 5 ได้รับรางวัล 2019 Grand Prix Award จากการทำคะแนนสูงสุดในการประเมินความปลอดภัยจากการชน ของรถยนต์ใหม่ญี่ปุ่น (Japanese New Car Assessment Program) จัดโดยรัฐบาลญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังได้รับคะแนนระดับ Triple Plus ในด้านยานพาหนะที่มีความปลอดภัยขั้นสูง หรือ Advanced Safety Vehicle Triple Plus (ASV +++) ซึ่งเป็นคะแนนสูงสุดในปี 2018-2019 ด้านประสิทธิภาพความปลอดภัยเชิงป้องกันจากการประเมินของ JNCAP และ รางวัลมาตรฐานความปลอดภัย 5 ดาวด้วยคะแนนรวมสูงที่สุดในกลุ่มรถยนต์ออฟโรด/อเนกประสงค์ขนาดเล็ก (Best in Class) จาก EURO NCAP

และที่ปลอดภัยไม่แพ้กันก็คือรุ่น XV ซึ่งมาพร้อมกับ Subaru Global แพลตฟอร์ม ระบบขับเคลื่อนทุกล้อ และเครื่องยนต์บ็อกเซอร์ ที่ได้รับรางวัล Grand Prix 2016-2017 จากการทำคะแนนความปลอดภัยสูงสุดในประวัติศาตร์การประเมินความปลอดภัยของรถยนต์ใหม่ญี่ปุ่น (JNCAP) ด้านความปลอดภัยจากการชน จัดโดยกระทรวงที่ดิน โครงสร้างพื้นฐาน การขนส่ง และการท่องเที่ยว (MLIT) ของญี่ปุ่น และหน่วยงานระดับชาติเพื่อความปลอดภัยของยานยนต์และการช่วยเหลือผู้ประสบภัย (NASVA) รางวัลเฉพาะด้านความปลอดภัยที่ได้รับจากองค์กรต่างๆทั่วโลกนี้ไม่เพียงเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความหลงใหลและความมุ่งมั่นของซูบารุที่มีต่อความปลอดภัยทุกด้านแต่ยังเป็นเครื่องยืนยันในคุณภาพมาตรฐานการผลิตและประกอบรถยนต์ซูบารุทั่วโลก

พิเศษ!! ให้ผู้บริโภคได้เป็นเจ้าของรถยนต์ซูบารุคุณภาพความปลอดภัยระดับโลกได้ง่ายขึ้นกับข้อเสนอ 'ขับฟรีตลอดปี 2020’

ซูบารุ เอ็กซ์วี ออกรถวันนี้ ขับฟรีตลอดปี 2020* พร้อมดอกเบี้ย 0% 60 เดือน, ฟรีประกันภัยชั้น 1 และฟรีประกันคุณภาพ 5 ปีซูบารุ ฟอเรสเตอร์ ออกรถวันนี้ ขับฟรีตลอดปี 2020* พร้อมดอกเบี้ย 0.99% 48 เดือน, ฟรีประกันภัยชั้น 1 และฟรีประกันคุณภาพ 5 ปี

สามารถชมรายละเอียดแคมเปญพิเศษงาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 เพิ่มเติมได้ที่ www.subaru.asia/th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest