มาสด้ายกทัพยนตรกรรมสกายแอคทีฟจัดแสดงในงานมอเตอร์โชว์ ไฮไลท์เด็ดสุดแนะนำ NEW MAZDA CX-3 อัดแคมเปญแรงสุดในรอบปี

อังคาร ๑๔ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๔๕
มาสด้าเดินหน้าเต็มกำลังมั่นใจลูกค้าหลั่งไหลเข้าชมงานมอเตอร์โชว์ 2020 เตรียมพร้อมรับมืออย่างเต็มที่ พร้อมแนะนำรถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ NEW MAZDA CX-3 ภายใต้แนวคิด “Leap Forward ให้ชีวิตไปอีกขั้น” ครอสโอเวอร์ที่ให้ความคุ้มค่าด้วยคุณภาพเหนือราคา ด้วยเครื่องยนต์สกายแอคทีฟ 2.0 มาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยและความสะดวกสบายเต็มคัน พร้อมยกทัพยนตรกรรมสกายแอคทีฟทุกรุ่นมาจัดแสดง เอาใจคนอยากเป็นเจ้าของรถสปอร์ตด้วยดอกเบี้ย 0% 1 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 2 ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร 3 ฟรีค่าแรงเช็กระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร 4 รับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท 5 และข้อเสนอสุดพิเศษอีกมากมาย
มาสด้ายกทัพยนตรกรรมสกายแอคทีฟจัดแสดงในงานมอเตอร์โชว์ ไฮไลท์เด็ดสุดแนะนำ NEW MAZDA CX-3 อัดแคมเปญแรงสุดในรอบปี

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ผมขอแสดงความเห็นใจกับทุกท่านที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโคโรน่าไวรัส และขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านก้าวผ่านวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกัน วันนี้สถานการณ์เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ แม้ว่าการดำเนินชีวิตประจำวันอาจเปลี่ยนไป กลายเป็นวิถีใหม่ ผมเชื่อมั่นว่าเศรษฐกิจและธุรกิจต่างๆ จะค่อยๆ ฟื้นตัว รวมถึงตลาดรถยนต์ในประเทศไทยก็เช่นกัน ซึ่งในช่วงที่ผ่านมา มาสด้าพยายามอย่างเต็มที่เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ โดยเริ่มปรับกลยุทธ์การสื่อสารการตลาด จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ทั้งที่โชว์รูมและผ่านระบบออนไลน์ เพื่อให้เหมาะสมกับสถานการณ์และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนไป

ภายในงานมอเตอร์โชว์มาสด้าแนะนำครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุด New Mazda CX-3 ที่ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ดีที่สุดในตลาดซับคอมแพ็คครอสโอเวอร์ ด้วยเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ที่อัดแน่นด้วยคุณภาพ และความคุ้มค่าเหนือราคาด้วยฟังก์ชั่นและระบบความปลอดภัยครบครัน ที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจให้ชีวิตไม่หยุดอยู่กับที่และก้าวไปข้างหน้าเพื่อค้นพบสิ่งที่ดีกว่า การแนะนำ New Mazda CX-3 ในครั้งนี้ นับเป็นการเดินหน้าสานต่อพันธกิจของมาสด้า ในการมุ่งสู่การเป็นผู้นำในตลาดรถยนต์ครอสโอเวอร์ในประเทศไทย ที่ตั้งใจจะส่งมอบรถยนต์หลากหลายรุ่นเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับลูกค้า และตอบสนองความต้องการสูงสุด

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท มาสด้า เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า New Mazda CX-3 มาพร้อมแนวคิด “Leap Forward ให้ชีวิตไปอีกขั้น” เป็นรถที่มีพื้นฐานมาจากความต้องการที่จะส่งมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้ามากที่สุด ผ่านเครื่องยนต์ที่สมรรถนะแรง มีเทคโนโลยีความปลอดภัยและความสะดวกสบาย รวมถึงมีดีไซน์ภายนอกและภายในเรียบหรู งดงาม ตามแนวคิด โคโดะ ดีไซน์ ซึ่งเป็นความสง่างามที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสุนทรียศาสตร์สไตล์ญี่ปุ่น ที่เปรียบรถประดุจงานศิลปะชิ้นเอก ห้องโดยสารได้รับการออกแบบด้วยความประณีตและใส่ใจในทุกรายละเอียด

เชิญสัมผัสความนุ่มสบายและความพรีเมียมที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวของเบาะนั่ง 4 แบบ ประกอบด้วย เบาะหนัง Nappa สีแดง Deep Red เบาะหนังสีดำ เบาะหนังผสมผ้าสีดำ และเบาะผ้าสีดำ รวมทั้งแผงคอนโซลหน้าแผงประตูข้าง และกรอบช่องแอร์สีขาว Pure White และเพิ่มความสะดวกสบายด้วยพนักวางแขนด้านหน้า พร้อมช่องเก็บของอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นที่วางแก้วได้ เพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในแบบที่ลูกค้าต้องการ โดยมาสด้าได้วางกลยุทธ์ในการสื่อสารไว้อย่างชัดเจน เพื่อบ่งบอกคุณสมบัติของการใช้งานและความคุ้มค่าเหนือราคาที่ลูกค้าจะได้รับจากรถแต่ละรุ่น อันประกอบไปด้วย 4 รุ่น ได้แก่

รุ่น BASE: มาพร้อมอุปกรณ์ฟังก์ชั่นครบครัน ให้ความคุ้มค่าคุ้มราคา เริ่มต้นเพียง 768,000 บาทรุ่น COMFORT: ออกแบบมาเพื่อให้ความสะดวกสบายครบทุกฟังก์ชั่น ราคาจำหน่าย 848,000 บาทรุ่น PROACTIVE: ให้การขับขี่ที่มั่นใจด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยสุดล้ำ i-ACTIVSENSE ราคาจำหน่าย 948,000 บาทรุ่น STYLE: เหมาะสำหรับไลฟ์ไตล์ที่แตกต่างในความพรีเมียม ราคาจำหน่าย 1,048,000 บาท

มาสด้าขอเชิญลูกค้าทุกท่านพบกับ New Mazda CX-3 และยนตรกรรมภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟทุกรุ่น ที่ได้รับการออกแบบตามแนวคิด ”โคโดะ ดีไซน์” ที่นำมาจัดแสดงภายในงานมอเตอร์โชว์ 2020 เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสและเป็นเจ้าของ ประกอบด้วย

All-NEW MAZDA CX-30 “LIFE’S ALWAYS ON เติมชีวิตให้เต็มความหมาย” ยนตรกรรมครอสโอเวอร์เอสยูวี ที่มาพร้อมเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร ให้สมรรถนะสูงสุด 165 แรงม้า และมีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ดุจงานศิลปะชิ้นเอก ที่เน้นความเรียบง่ายแต่งดงาม แต่คงไว้ซึ่งความโฉบเฉี่ยวและทรงพลัง สัมผัสมุมมองใหม่ที่เหนือกว่ากับหลังคาซันรูฟแบบไฟฟ้า มั่นใจทุกเส้นทางด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยที่พัฒนาไปอีกขั้น พร้อมสมรรถนะที่มอบความเป็นหนึ่งเดียวกันระหว่างคนกับรถ ด้วยแพลตฟอร์มเจเนอเรชั่นใหม่ สกายแอคทีฟวีฮิเคิล อาคิเทคเจอร์ ผสานระบบควบคุมสมรรถนะการขับขี่อัจฉริยะขั้นสูง ให้การขับขี่ที่สมดุล และสะดวกสบายกับห้องโดยสารที่กว้างขวาง เบาะหลังแยกพับ 60:40 อิสระจากกัน ประตูท้ายเปิดปิดด้วยระบบไฟฟ้า แผงหน้าปัดและมาตรวัดดิจิตอล TFT LCD แสดงข้อมูลหลากหลายรูปแบบ เพิ่มอรรถรสให้การเดินทางด้วยระบบเครื่องเสียง Bose(R) รอบทิศทาง พร้อมลำโพง 12 ตำแหน่ง

NEW MAZDA CX-5 “LIVE THE REMARKABLE LIFE ให้ชีวิตทุกบท…น่าจดจำ” เติมเต็มความหมายใหม่ให้ชีวิตสมบูรณ์แบบและน่าจดจำมากยิ่งขึ้น หนึ่งเดียวของยนตรกรรมอเนกประสงค์เอสยูวีที่มีให้เลือกมากที่สุดถึง 3 เครื่องยนต์ ประกอบด้วย เครื่องยนต์สกายแอคทีฟ 2.5 ลิตร เทอร์โบ ให้สมรรถนะความแรงสูงสุด 231 แรงม้าแรงบิดสูงสุด 420 นิวตัน-เมตร เครื่องยนต์สกายแอคทีฟดีเซล 2.2 ลิตร และเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร โดยทุกรุ่นมาพร้อมกับดีไซน์พรีเมียม ด้วยเบาะหนัง Nappa สีแดง Deep Red ระบบระบายอากาศเบาะนั่งคู่หน้า Seat Ventilation มอบความสุนทรีย์ตลอดการเดินทางด้วยเครื่องเสียง Bose(R) รอบทิศทาง พร้อมลำโพง 10 ตำแหน่ง และหลังคาซันรูฟแบบไฟฟ้า และล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว เพิ่มภาพลักษณ์สปอร์ตพรีเมียม

ALL-NEW MAZDA CX-8 “THE PRECIOUS MOMENT FOR ALL ทุกช่วงเวลา…มีค่าไม่สิ้นสุด” ยนตรกรรมที่มาพร้อมห้องโดยสารแบบ 3 แถว เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่อันล้ำค่ากับช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่สำหรับคุณและคนที่คุณรัก มีให้เลือกแบบ 7 ที่นั่ง และแบบ 6 ที่นั่ง เหนือระดับด้วยที่นั่งแบบกัปตันซีท 2 ที่นั่งแยกอิสระซ้าย-ขวา ตกแต่งหรูหราด้วยห้องโดยสารโทนสีเข้ม วัสดุแบบ Real Wood และสีเงินซาตินโครมที่ผสานกันอย่างลงตัวกับเบาะหนัง Nappa Deep Red พร้อมสร้างความอุ่นใจ ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยสุดล้ำ i-ACTIVSENSE ที่รวมไว้รอบคัน มีให้เลือกทั้งแบบเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.5 ลิตร ให้สมรรถนะแรงสุดถึง 194 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 258 นิวตัน-เมตร พร้อมให้การตอบสนองที่ฉับไว และเครื่องยนต์สกายแอคทีฟดีเซล 2.2 ลิตร ให้สมรรถนะแรงสูงสุด 190 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 450 นิวตัน-เมตร พร้อมระบบวาล์วไอเสียแปรผันอัจฉริยะ VVT และระบบเทอร์โบแปรผัน 2 ชั้น พร้อมเพิ่มความสุนทรีย์ตลอดการเดินทางด้วยระบบเสียง Bose(R) รอบทิศทาง พร้อมลำโพง 10 ตำแหน่ง

ALL-NEW MAZDA3 “A NEW ERA BEGINS” ต้นแบบแห่งความสง่างาม เรียบหรูทุกมุมมองเสมือนงานศิลปะ บ่งบอกสไตล์พรีเมียม การันตีความเป็นที่สุดด้านดีไซน์ ด้วยรางวัล World Car Design of the Year 2020 และ Top 3 World Car of the Year 2020 มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร ที่ให้การตอบสนองดีเยี่ยม ควบคุมขับขี่ได้อย่างแม่นยำและสมดุล ด้วยแพลตฟอร์มเจเนอเรชั่นใหม่ สกายแอคทีฟ วิฮีเคิล อาคิเทคเจอร์ ภายในห้องโดยสารอัดแน่นไปด้วยความสปอร์ต หรูหรา มอบความสะดวกสบายให้ผู้ขับขี่ด้วยเบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้า 10 ทิศทาง พร้อมระบบบันทึกตำแหน่งเบาะนั่งของผู้ขับขี่ 2 ตำแหน่ง ปรับเปลี่ยนรูปแบบการแสดงผลข้อมูลบนหน้าปัดและมาตรวัดดิจิตอลแบบ TFT LCD ได้หลากหลายรูปแบบ เพิ่มอรรถรสให้กับการเดินทางด้วยระบบเสียง Bose รอบทิศทาง พร้อมลำโพง 12 ตำแหน่ง ในห้องโดยสารที่เงียบยิ่งขึ้น บ่งบอกความเป็นตัวคุณ ทั้งแบบซีดาน 4 ประตู และ ฟาสท์แบ็ค 5 ประตู

NEW MAZDA2 “ไม่หยุดแค่ความธรรมดา” รถยนต์ที่พร้อมพาคุณก้าวไปสู่อีกขั้นของความสนุกสนานในการขับขี่ ด้วยรูปลักษณ์การออกแบบใหม่ทั้งภายนอกและภายในให้ความหรูหรา สง่างาม เน้นความเรียบง่ายแต่งดงาม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Less is More” เช่นเดียวกับ All-New Mazda3 ทุกเส้นสายเรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยความโฉบเฉี่ยว ทรงพลัง โดดเด่นปราดเปรียวในสไตล์สปอร์ตพรีเมียม สัมผัสกับดีไซน์ใหม่ที่ยกระดับความสปอร์ต ทั้งแบบซีดาน 4 ประตู และแฮชแบ็ค 5 ประตู ห้องโดยสารหรูหราด้วยวัสดุที่คัดสรรอย่างพิถีพิถัน ประณีตในทุกรายละเอียด โดดเด่นด้วยแผงคอนโซลหน้า เบาะดีไซน์ใหม่ มาพร้อมหน้าจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่แบบสี ระบบควบคุมการการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย และระบบควบคุมความเร็วรถอัตโนมัติ สัมผัสการขับขี่ที่สนุกสนานด้วยตัวเลือกเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 1.3 ลิตร ประหยัดน้ำมันสูงสุด 23.3 กม./ลิตรและเครื่องยนต์ดีเซล 1.5 ลิตร ประหยัดน้ำมันสูงสุด 23.6 กิโลเมตร เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ควบคุมการขับขี่ได้ดั่งใจด้วยระบบควบคุมสมรรถนะการขับขี่อัจฉริยะขั้นสูง มอบความนุ่มนวล สะดวกสบายให้กับผู้โดยสารตลอดการเดินทาง

MAZDA MX-5 สปอร์ตโรดสเตอร์เปิดประทุน แบรนด์ไอคอนเจ้าของตำนานความสนุกสนานเร้าใจในการขับขี่ ให้คุณและรถเป็นหนึ่งเดียว สะกดทุกสายตาด้วยความสปอร์ตโฉบเฉี่ยว ก้าวล้ำด้วยหลังคาเปิดประทุนด้วยระบบไฟฟ้าแบบ Retractable Fastback (RF) เพียง 13 วินาที ที่สุดแห่งขุมพลังเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร ที่ให้ความแรงสูงสุด 184 แรงม้า มีให้เลือกทั้งเกียร์อัตโนมัติและเกียร์ธรรมดา 6 สปีด เหนือระดับด้วยดีไซน์ภายใน เติมเต็มความสปอร์ตพรีเมี่ยมให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น กับเบาะหนัง Perforated ที่เดินตะเข็บอย่างประณีตด้วยด้ายสีเทา คิ้วบันไดกันรอยสเตนเลสออกแบบมาเพื่อโรดสเตอร์โดยเฉพาะ สร้างอารมณ์สุนทรีย์ ด้วยระบบเสียงคุณภาพ Bose(R) รอบทิศทาง พร้อมลำโพง 9 ตำแหน่ง สะกดสายตาด้วยสีเทาใหม่ โพลีเมทัล เกรย์ อันเป็นเอกลักษณ์ของมาสด้า

MAZDA BT-50 PRO THUNDER Limited Edition ปิกอัพพรีเมียมสไตล์เก๋ง โดดเด่นด้วยช่วงล่างอัจฉริยะ ซูเปอร์ ดีอี-เอส เทคโนโลยีการจูนช่วงล่างของมาสด้าที่เลื่องชื่อ ให้ขุมพลังเต็มสูบในทุกจังหวะการขับขี่กับเครื่องยนต์ขนาด 2.2 ลิตร ทำงานร่วมกับเทอร์โบแปรผัน และอินเตอร์คูลเลอร์ขนาดใหญ่ พร้อมระบบคอมมอนเรลไดเร็กอินเจ็กชั่น มีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ให้ความแรงสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 3,700 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 375 นิวตัน-เมตร สัมผัสความพรีเมียมด้วยห้องโดยสารกว้างขวางสไตล์ค็อกพิท และความนุ่มสบายของเบาะหุ้มหนัง พร้อมเพิ่มสุนทรียะด้วยเครื่องเล่นดีวีดี และเนวิเกชั่น ซิสเท็ม แสดงผลบนหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว เพิ่มความปลอดภัยเหนือระดับด้วยกล้องมองหลังและจอแสดงผลบนกระจกมองหลังแบบปรับลดแสงอัตโนมัติ พร้อมระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ระบบเบรก เอบีเอส 4 ล้อ ระบบกระจายแรงเบรก อีบีดี ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน ข้ามผ่านได้ทุกอุปสรรคด้วยระบบเฟืองท้ายแบบลิมิเต็ดสลิป

พบกับยนตรกรรมสกายแอคทีฟทุกรุ่นได้ที่บูธรถยนต์มาสด้าในงานมอเตอร์โชว์ ระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม – 26 กรกฎาคม 2563 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี พร้อมรับแคมเปญสุดพิเศษมากมาย อาทิ

New Mazda2 รุ่นปี 2019 ดอกเบี้ย 0% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปีAll-New Mazda3 ดอกเบี้ย 0% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร ฟรีค่าแรงเช็กระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตรMazda CX-3 รุ่นปี 2018 ส่วนลด 100,000 บาท ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปีMazda CX-3 รุ่นปี 2020 ดอกเบี้ย 0% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร ฟรีค่าแรงเช็กระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตรAll-New Mazda CX-30 ดอกเบี้ย 1.99% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 2 ปี ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร ฟรีค่าแรงเช็กระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตรMazda CX-5 รุ่นปี 2019 ดอกเบี้ย 0.99% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร ฟรีค่าแรงเช็กระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตรAll-New Mazda CX-8 ดอกเบี้ย 0% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร ฟรีค่าแรงเช็กระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตรMazda BT-50 PRO และ Mazda BT-50 PRO Thunder ช่วยผ่อนเดือนละ 2,000 บาท เป็นเวลา 24 เดือน รวมมูลค่า 48,000 บาท ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปีMazda MX-5 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร

นอกจากนี้ มาสด้ายังมอบข้อเสนอพิเศษอีก 2 ต่อ สำหรับลูกค้าที่จองรถมาสด้าภายในงานฯ และออกรถภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2563 นี้เท่านั้น

ลูกค้า 1,000 ท่านแรกที่จอง รับฟรีหมอนสไมล์ มูลค่า 390 บาทลูกค้า 500 ท่านแรกที่จองมาสด้า CX-3, CX-30, CX-5 และ CX-8 จำนวน 5,000 บาท รับฟรี Mazda Travel Bag สีฟ้า มูลค่า 1,900 บาท และลูกค้า 500 ท่านแรกที่จอง Mazda2, Mazda3, BT-50 PRO และ MX-5 จำนวน 5,000 บาท รับฟรี Mazda Travel Bag สีดำ มูลค่า 1,900 บาท* *รับของที่ระลึกหลังจากรับรถ 1 เดือน ณ โชว์รูมที่รับรถ

มาสด้าไม่เพียงแต่สร้างสรรค์ยนตรกรรมหลากหลายรุ่นเข้าสู่ตลาดเท่านั้น สิ่งสำคัญที่เรามุ่งมั่นเสมอมาเพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนให้กับมาสด้าในประเทศไทย คือ การสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์ไว้อย่างชัดเจน ไม่ใช่เพียงแค่การสร้างรถยนต์เท่านั้น แต่คือ การสร้างความสุขให้เกิดขึ้น และเติมเต็มความสุขให้กับชีวิตของลูกค้า จนถึงการยกระดับการบริการหลังการขาย ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญที่ต้องเป็นเลิศอยู่เสมอ ไม่ใช่เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าเท่านั้น แต่ต้องเป็นที่รักของลูกค้าไปตลอดการครอบครองรถยนต์มาสด้าด้วย

เงื่อนไขเพิ่มเติม:

เงื่อนไขการพิจารณาสินเชื่อเป็นไปตามข้อกำหนดของ บมจ. ธนาคารทิสโก้ และ บมจ. ธนาคารธนชาต เท่านั้นข้อเสนอดังกล่าวสำหรับผู้เช่าซื้อที่ผ่านการอนุมัติตามเงื่อนไขของ บมจ.ธนาคารทิสโก้ และ บมจ.ธนาคารธนชาต ที่จองและออกรถ ภายในวันที่ 1 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2563 เท่านั้น

มาสด้ายกทัพยนตรกรรมสกายแอคทีฟจัดแสดงในงานมอเตอร์โชว์ ไฮไลท์เด็ดสุดแนะนำ NEW MAZDA CX-3 อัดแคมเปญแรงสุดในรอบปี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ