อีตั้น กรุ๊ป จัดเต็มโปรโมชั่นกับ “ความเป็นที่สุด” ในงาน “Motor Show 2020”

พุธ ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๔๕
ETON Group (อีตั้น กรุ๊ป) ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร นำโดยคุณพีรศุษม์ ตันติยันกุล กรรมการผู้จัดการ และคุณอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ดำเนินงานมากว่า 26 ปี
อีตั้น กรุ๊ป จัดเต็มโปรโมชั่นกับ ความเป็นที่สุด ในงาน Motor Show 2020

อีตั้น กรุ๊ป จัดโปรโมชั่นพิเศษ จัดหนัก จัดเต็มสำหรับชุดแต่งรถยนต์เอนกประสงค์นำเข้าจากแดนอาทิตย์อุทัย ภายใต้แบรนด์ชุดแต่งในตำนาน “Junction Produce” เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ซึ่งในปีนี้ กลับมาพร้อมความทันสมัย หรูหราในสไตล์สปอร์ต คนรักชุดแต่งรถไม่ควรพลาด และการเปิดตัวครั้งแรกของชุดแต่ง “Rojam” สำหรับรถยนต์เอนกประสงค์ขนาดกลาง Mini MPV, SUV เช่น Voxy, Esquire รวมถึง Harrier เอาใจคนรักชุดแต่งรถยนต์สไตล์สปอร์ต โดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร

ภายในงาน อีตั้น กรุ๊ป ยังขนขบวนกองทัพรถยนต์อเนกประสงค์นำเข้าสุดหรูอีกมากมาย หลากหลายรุ่น ท่านจะพบกับความเป็น “ที่สุดของบูธที่ใหญ่ที่สุดของรถยนต์นำเข้า” “ที่สุดของสต็อครถยนต์ที่มีมากกว่าครั้งไหน” และข้อเสนอที่ให้ได้มากที่สุด แถมฟรี!! ชุดแต่งทุกคัน มูลค่ากว่า 100,000 บาท กับโปรโมชั่นสุดเร้าใจที่เราพร้อมเสนอให้คุณ

Alphard Vellfire ราคาเริ่มต้นที่ 2.79 ล้านบาทHarrier ราคาเริ่มต้นที่ 2.29 ล้านบาทพร้อมชุดเครื่องเสียง ฟรี!!ทุกคัน

ทั้งหมดนี้ คือ โปรโมชั่น “ที่สุดแห่งความคุ้มค่า คุ้มราคา” ที่อีตั้น กรุ๊ป พร้อมรอให้ท่านจะได้พิสูจน์ และพบในงาน Bangkok International Motor Show 2020 ที่บูธอีตั้น (A17/1) อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 15 – 26 กรกฎาคม 2563

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้