TOYO PROXES CR1 และ CR1 SUV มั่นใจได้ทั้งพี่ใหญ่แบบ SUV หรือน้องเล็กแบบยางเก๋ง นุ่ม..เงียบ ผ่อนคลายอย่างมีระดับทุกเส้นทาง

อังคาร ๐๔ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๑๙
ยางโตโยไทร์ เปิดตัวยางรุ่นใหม่ล่าสุดตระกูล PROXES สำหรับรถยนต์นั่ง และรถ SUV ภายใต้รหัส PROXES CR1 สำหรับรถยนต์นั่ง และ PROXES CR1 SUV สำหรับรถอเนกประสงค์ หรือ SUV สุดยอดยางสมรรถนะสูงระดับพรีเมียม ที่ได้รับการออกแบบด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวของ Toyo Tires ด้วยเทคโนโลยีการจำลองการขับขี่ และใช้งานจริงอย่าง T.MODE พร้อมด้วยส่วนผสมเนื้อยางสูตรใหม่ล่าสุดที่ใช้ Nano Balance Technology ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะหน้ายาง กับพื้นถนนได้เป็นอย่างดีเยี่ยม
TOYO PROXES CR1 และ CR1 SUV มั่นใจได้ทั้งพี่ใหญ่แบบ SUV หรือน้องเล็กแบบยางเก๋ง นุ่ม.เงียบ ผ่อนคลายอย่างมีระดับทุกเส้นทาง

TOYO PROXES CR1 และ CR1 SUV ได้ถูกออกแบบและพัฒนาขึ้นมาให้ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน เพื่อได้รับประสบการณ์การขับขี่ที่ นุ่ม..เงียบ ช่วยให้การเดินทางผ่อนคลายแบบพรีเมี่ยม แต่ยังคงประสิทธิภาพการยึดเกาะถนนบนพื้นถนนแห้งและเปียกได้อย่างโดดเด่น ปลอดภัยในทุกสภาพถนน บนทุกเส้นทาง โดยสำหรับรถยนต์นั่ง มีทั้งหมด 29 ขนาด ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท / เส้น และ สำหรับรถ SUV มีทั้งหมด 6 ขนาด ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 3,800 บาท / เส้น

คุณสมบัติเด่นของ TOYO PROXES CR1 และ CR1 SUV

1.ร่องตรงรีดน้ำขนาดใหญ่ 4 ช่อง เพิ่มการระบายน้ำออกจากหน้ายางได้อย่างรวดเร็วทำให้ประสิทธิภาพการควบคุมบนพื้นถนนเปียกดียิ่งขึ้น

2.ร่องดอกยางขนาดเล็กบริเวณไหล่ยางด้านใน ช่วยเพิ่มความนุ่มนวลในการขับขี่ และลดเสียงรบกวนจากยางขณะใช้งาน

3.ร่องดอกยางขนาดพิเศษ ช่วยให้หน้ายางสึกเรียบสม่ำเสมอ และเพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะถนนบนพื้นถนนแห้ง จากการกระจายแรงกดของหน้ายางให้เท่ากันทุกจุดขณะใช้งาน ลดการขยับตัวของหน้ายางขณะใช้งาน

4.ร่องดอกยางแบบเกลียว ป้องกันหน้ายางสึกหรอผิดปกติ โดยช่วยรักษาผิวสัมผัสของหน้ายางให้สัมผัสในระดับเดียวกันตลอดทั้งเส้น ลดการบิดตัวของเนื้อยางในขณะรถวิ่งและเบรก ช่วยยืดอายุการใช้งาน

TOYO PROXES CR1 และ CR1 SUV มั่นใจได้ทั้งพี่ใหญ่แบบ SUV หรือน้องเล็กแบบยางเก๋ง นุ่ม.เงียบ ผ่อนคลายอย่างมีระดับทุกเส้นทาง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4