ยู่ทงบัส ช่วยเหลือประเทศเพื่อนบ้านในเอเชีย สนับสนุนระบบขนส่งสาธารณะไทยต่อสู้โรคระบาด

ศุกร์ ๒๑ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๐๐
ในช่วงที่ผ่านมานี้ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกทวีความรุนแรงมากขึ้นทุกวัน ยู่ทงบัส ในฐานะตัวแทนผู้ประกอบการจีนและสหายเก่าแก่ของไทย ได้บริจาควัตถุสิ่งของป้องกันการแพร่ระบาดอย่างหน้ากากอนามัยให้กับพี่น้องชาวไทยรวม 152,000 ชิ้น พร้อมกับแบ่งปันประสบการณ์การป้องกันโรคระบาดในระบบขนส่งสาธารณะของจีน
ยู่ทงบัส ช่วยเหลือประเทศเพื่อนบ้านในเอเชีย สนับสนุนระบบขนส่งสาธารณะไทยต่อสู้โรคระบาด

ยู่ทงบัสได้จัดพิธีการส่งมอบสิ่งของบริจาคซึ่งเป็นหน้ากากอนามัย ณ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) โดยมีนายสุระชัย เอี่ยมวชิรสกุล ผู้อำนวยการองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ และนายประสพสุข เสาร์เรือน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของยู่ทงเข้าร่วม ทั้งนี้ การแพร่ระบาดระหว่างประเทศที่มีความรุนแรงนั้น ส่งผลให้การจัดเตรียมสิ่งของ การตรวจสอบคุณสมบัติเพื่อผ่านพิธีการศุลกากร ไปจนถึงกระบวนการขนส่งวัตถุสิ่งของ ต้องเผชิญกับความท้าทายมากมายและต้องเสียเวลาอยู่พักหนึ่ง แต่ในที่สุดยู่ทงบัสก็ได้ส่งมอบสิ่งของให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องสำเร็จ หลังจากที่ได้ผ่านการติดต่อประสานงานกันอยู่หลายครั้ง ความจริงแล้ว ในครั้งนี้ยู่ทงบัสไม่เพียงให้ความช่วยเหลือแก่ขสมก.เท่านั้น แต่ยังบริจาควัตถุสิ่งของให้กับหน่วยงานของรัฐและผู้ประกอบการอีกหลายรายในประเทศไทย ขณะเดียวกันก็ได้แบ่งปันประสบการณ์การป้องกันโรคระบาดในจีน และช่วยเสริมสร้างความสามารถในการป้องกันโรคระบาดในระบบขนส่งสาธารณะไทย เพื่อสร้างความปลอดภัยบนท้องถนนหลังจากการระบาด

"มุ่งไปทางเดียวกัน ไม่ว่าระยะทางจะไกลแค่ไหน" เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว รถประจำทางของยู่ทงบัสได้รับเกียรติจากรัฐบาลของไทย ใช้เป็นรถขนส่งผู้โดยสารไทยนับหมื่นคนไปเข้าร่วมพระราชพิธีบรมราชาภิเษกสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ประชาชนไทยประทับใจในบริการที่เอาใจใส่อย่างใกล้ชิดของยู่ทงบัส ในช่วงหลายปีมานี้ ยู่ทงบัสได้ส่งมอบรถบัสให้กับลูกค้าชาวไทยอยู่หลายครั้ง ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพ รวมถึงระบบโซลูชันการเดินทางสาธารณะที่สมบูรณ์ ยู่ทงบัสได้รับคำวิจารณ์และเสียงชื่นชมอย่างกว้างขวางจากลูกค้าในไทยและประชาชนชาวไทย อีกทั้งยังทำให้รถประจำทางของจีนเติบโตอย่างรวดเร็วในตลาดไทย เพื่อให้การเดินทางของประชาชนชาวไทยมีความสะดวกสบายยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ยู่ทงบัสยังได้ช่วยเหลือประเทศและเขตแคว้นในทวีปยุโรป เอเชีย อเมริกา แอฟริกา ตะวันออกกลาง และภูมิภาคอื่น ๆ โดยคาดว่าการช่วยเหลือนี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้คนมากกว่า 10 ล้านคน

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200820/2892109-1

คำบรรยายภาพ - พิธีการส่งมอบสิ่งของบริจาคจากยู่ทงบัส

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4