Polyplastics ขอแนะนำ DURANEX(R) PBT เกรดใหม่ ปรับปรุงความต้านทานปฏิกิริยาไฮโดรไลซิส และทนต่อสภาวะฮีทช็อกได้ดียิ่งขึ้น

พฤหัส ๑๗ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๐:๑๙
Polyplastics Group เปิดตัวเรซินโพลีบิวทิลีนเทเรฟทาเลต (PBT) เกรดใหม่ของ DURANEX(R) มาพร้อมคุณสมบัติที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นอย่างมีนัยสำคัญทั้งความต้านทานปฏิกิริยาไฮโดรไลซิส (hydrolysis resistance) และความต้านทานต่อสภาวะฮีทช็อก (heat shock resistance) เพื่อการใช้งานที่หลากหลาย DURANEX(R) 201HR คือผลิตภัณฑ์ใหม่ซึ่งจะรับประกันความเชื่อถือได้ในระยะยาวของชิ้นส่วนต่างๆ และจะเข้ามาช่วยขยายการเจาะตลาดยานยนต์ของ DURANEX(R) PBT
Polyplastics ขอแนะนำ DURANEX(R) PBT เกรดใหม่ ปรับปรุงความต้านทานปฏิกิริยาไฮโดรไลซิส และทนต่อสภาวะฮีทช็อกได้ดียิ่งขึ้น

(รูปภาพ: https://kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M100475/202009074010/_prw_PI1fl_8afPigC9.jpg)

DURANEX(R) 201HR เป็นวัสดุชนิดที่ไม่มีการอัดแทรก (unfilled) โดยมีการปรับปรุงความต้านทานปฏิกิริยาไฮโดรไลซิสขึ้นอย่างมาก ซึ่งปฏิกิริยาไฮโดรไลซิสนับเป็นปัญหาหนึ่งที่พบในโครงสร้างโมเลกุลของเรซิน ขณะเดียวกันวัสดุเกรดใหม่นี้ยังคงไว้ซึ่งคุณสมบัติเชิงกลและการขึ้นรูปแบบที่พบได้ในเรซิน PBT ทั่วไป จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่มีความชื้นสูง นอกจากนี้ DURANEX(R) 201HR ยังสามารถยืดอายุการใช้งานของผลิตภัณฑ์ต่างๆ อย่างหลากหลาย โดยเฉพาะเหมาะเป็นพิเศษกับอุปกรณ์เชื่อมต่อไฟรถยนต์ในสภาพแวดล้อมการทำงานที่รุนแรง

DURANEX(R) 201HR เข้ามาเสริมกลุ่มผลิตภัณฑ์ DURANEX(R) LT Series ของ Polyplastics ซึ่งได้รับการปรับปรุงความต้านทานต่อสภาวะฮีทช็อกเป็นอย่างมากด้วยเช่นกัน โดยมีการยกระดับความทนทานของเรซิน เช่นเดียวกับการผ่อนคลายความเครียด (strain) อันเนื่องมาจากการทดสอบวัฏจักรอุณหภูมิ (heat shock cycle testing) วัสดุเกรดใหม่นี้มีสมรรถนะเหนือกว่า แม้แต่เรซินโพลีฟีนอลลีนซัลไฟด์ (PPS) ซึ่งทราบกันดีว่าเป็นหนึ่งในเรซินระดับบนในแง่ของการต้านทานสภาวะฮีทช็อก

DURANEX(R) LT Series ช่วยอำนวยความสะดวกในการแทรกวัสดุอื่นเข้าไประหว่างการขึ้นรูป (insert molding) อีกทั้งยังมีความต้านทานปฏิกิริยาไฮโดรไลซิสที่เหนือชั้น ซึ่งปลดล็อกศักยภาพของผลิตภัณฑ์ประเภทต่างๆ ในแง่สมรรถนะสูงและอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น วัสดุเกรดเหล่านี้ยังสามารถใช้ในชิ้นส่วนต่างๆ อย่างกว้างขวางแบบที่เรซิน PBT ทั่วไปไม่สามารถทำได้ วัสดุในกลุ่ม DURANEX(R) LT Series เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในชิ้นส่วนสำหรับโมดูลไฟฟ้า, เครื่องแปลงไฟ DC/DC, ฉนวนมอเตอร์ และระบบ EPS ซึ่งต้องเผชิญกับสภาพการใช้งานที่รุนแรง

DURANEX(R) LT530HR เป็นเรซินอัดแทรกแก้ว 30% ขณะที่ LT530FR เป็นวัสดุอัดแทรกแก้ว 30% ซึ่งมาพร้อมคุณสมบัติการหน่วงไฟ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://www.polyplastics.com/en/product/lines/pbt_long-term/index.html

เกี่ยวกับ Polyplastics

Polyplastics Co., Ltd. เป็นผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาและการผลิตเทอร์โมพลาสติกวิศวกรรม กลุ่มผลิตภัณฑ์ของบริษัทประกอบด้วย POM, PBT, PPS, LCP, GF-PET และ COC โดยบริษัทมีส่วนแบ่งตลาด POM และ LCP ขนาดใหญ่ที่สุดของโลก บริษัทมีประสบการณ์มากกว่า 50 ปี และได้รับการสนับสนุนจากเครือข่าย R&D ที่แข็งแกร่งระดับโลก ตลอดจนทรัพยากรการผลิตและการขาย ที่สามารถสร้างสรรค์โซลูชั่นที่ก้าวล้ำสำหรับตลาดทั่วโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

DURANEX(R) เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท Polyplastics Co., Ltd. ในญี่ปุ่นและประเทศอื่น ๆ

ที่มา: Polyplastics Co., Ltd.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ