GWM เตรียมเปิดตัวรถรุ่นใหม่ในมหกรรมยานยนต์ Auto China 2020

พฤหัส ๒๔ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๑:๑๕
GWM (601633.SS/02333.HK) ผู้ผลิตรถกระบะและรถเอสยูวีชั้นนำระดับโลก เตรียมเปิดตัวรถรุ่นใหม่จาก 3 แบรนด์ในเครือ ในมหกรรมยานยนต์ Beijing International Automotive Exhibition 2020 (Auto China 2020) ซึ่งจัดขึ้นในธีม “Intelligence leads to the future” ระหว่างวันที่ 26 กันยายน ถึง 5 ตุลาคม ณ China International Exhibition Center (New Venue) ในเขตเทียนจู กรุงปักกิ่ง โดยบูธขนาด 1,700 ตารางเมตรของ GWM จะตั้งอยู่ที่ Exhibition Hall E3 ใกล้กับบูธของ Audi และ Toyota
GWM เตรียมเปิดตัวรถรุ่นใหม่ในมหกรรมยานยนต์ Auto China 2020

มหกรรมครั้งนี้ถือเป็นการเปิดศักราชใหม่ของ GWM ในฐานะบริษัทเทคโนโลยียานยนต์ระดับโลก โดยคอนเซปต์ยานยนต์และนวัตกรรมใหม่ของ GWM สะท้อนถึงการเปลี่ยนจุดสนใจจากคุณค่าของผลิตภัณฑ์เป็นคุณค่าของผู้บริโภค เนื่องจากยานยนต์ของ GWM ได้รับการพัฒนาและจัดจำหน่ายจากมุมมองของลูกค้า

นอกจากจะเข้าร่วมมหกรรมครั้งนี้แล้ว GWM ยังเตรียมจัดกิจกรรมไลฟ์สตรีมไปทั่วโลกในวันที่ 26 กันยายน ผ่านทางบัญชีโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการ (Facebook: @GreatWallMotorsGlobal และ Twitter: @GWMGlobal) รวมถึงเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ (https://www.gwm-global.com/)

“Auto China 2020 คือมหกรรมสุดยิ่งใหญ่ของอุตสาหกรรมยานยนต์ ที่จะช่วยสนับสนุนการฟื้นฟูเศรษฐกิจในภูมิภาคหลังการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยภายในงานนี้ เราจะแสดงให้เห็นว่าเราพยายามรับฟังและปรับตัวในช่วงเวลาเช่นนี้ ด้วยการทำความเข้าใจความต้องการของลูกค้าและทำงานอย่างหนักเพื่อก้าวข้ามความท้าทาย โดย GWM นำเทคโนโลยีดิจิทัลและเทคโนโลยีการผลิตใหม่ล่าสุดมาใช้กับยานยนต์รุ่นหลัก เพื่อเพิ่มทางเลือกการเดินทางที่ปลอดภัยและอัจฉริยะให้แก่ลูกค้า” โทนี่ ซุน รองผู้จัดการทั่วไปของ GWM International กล่าว

GWM จะจัดแสดงยานยนต์หลายรุ่นจากแบรนด์ GWM Pickup, HAVAL และ EV โดยแบรนด์ HAVAL ซึ่งเป็นผู้นำเทรนด์ใหม่ของรถเอสยูวีทั่วโลก จะอวดโฉมรถ 10 รุ่น เช่น 3rd-Gen H6 SUV, 2021 F7, F7x และ H9 full-size SUV ขณะเดียวกันจะมีการเปิดเผยชื่อที่ใช้ในตลาดต่างประเทศของรถกระบะ GWM P Series

การเข้าร่วมมหกรรม Auto China 2020 ถือเป็นอีกหนึ่งหลักชัยสำคัญของ GWM ที่กำลังดำเนินกลยุทธ์ขยายธุรกิจไปทั่วโลก โดยบริษัทได้ตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนารวมถึงระบบการผลิตรวม 10 จุด ใน 7 ประเทศ ปัจจุบัน ตลาดต่างประเทศของ GWM ประกอบด้วยรัสเซีย แอฟริกาใต้ ออสเตรเลีย อเมริกากลางและอเมริกาใต้ เอเชียใต้ ตะวันออกกลาง แอฟริกา เป็นต้น

เกี่ยวกับ GWM

GWM คือผู้ผลิตรถกระบะและรถเอสยูวีชั้นนำระดับโลก บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกงเมื่อปี 2546 และในตลาดหลักทรัพย์เซี่ยงไฮ้เมื่อปี 2554 บริษัทมีแบรนด์ในเครือ 4 แบรนด์ ได้แก่ HAVAL, WEY, ORA และ GWM Pickup ซึ่งผลิตทั้งรถพลังงานดั้งเดิมและรถพลังงานใหม่ โดยเน้นรถกระบะและรถเอสยูวีเป็นหลัก นอกจากนี้ บริษัทยังผลิตชิ้นส่วนยานยนต์สำคัญด้วยตัวเอง ซึ่งรวมถึงเครื่องยนต์และเกียร์ ทั้งนี้ GWM ขายรถใหม่ได้ 1,058,648 คันในปี 2562 เพิ่มขึ้น 1.43% เมื่อเทียบรายปี และทะลุหลักล้านเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.gwm-global.com/

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200923/2926309-1-a

คำบรรยายภาพ - GWM เตรียมเปิดตัวรถรุ่นใหม่ในมหกรรมยานยนต์ Auto China 2020 ภายใต้ธีม “DRIVE GREAT CHANGE”

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200923/2926309-1-b

คำบรรยายภาพ - รถ 3rd-Gen H6 SUV เตรียมอวดโฉมในมหกรรมยานยนต์ Auto China 2020

GWM เตรียมเปิดตัวรถรุ่นใหม่ในมหกรรมยานยนต์ Auto China 2020

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้