CARRO เดินหน้าขยายธุรกิจเต็มสูบ ทั้งซื้อและขาย การันตีราคาดีที่สุด ที่ 1 ผู้นำด้านตลาดรถยนต์มือสองแพลตฟอร์มออนไลน์ครบวงจร

ศุกร์ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๐๒
CARRO เดินหน้าขยายธุรกิจเต็มสูบ ทั้งซื้อและขาย การันตีราคาดีที่สุด ที่ 1 ผู้นำด้านตลาดรถยนต์มือสองแพลตฟอร์มออนไลน์ครบวงจร

CARRO หรือ คาร์โร สตาร์ทอัปด้านตลาดรถยนต์ แพลตฟอร์มออนไลน์สัญชาติสิงคโปร์ เข้ามาเขย่าวงการตลาดซื้อ ? ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ในประเทศไทยกว่า 3 ปี ลุยขยายช่องทางในตลาดรถมือสอง เพิ่มบริการเต็มรูปแบบครบวงจรตอกย้ำความเป็นที่ 1 ในเรื่อง ?The better place to buy and sell cars? ช่องทางการซื้อและขายรถยนต์มือสองที่ดีกว่าเดิม ด้วยความเป็นมืออาชีพของCARRO และความโปร่งใสของการทำงาน จึงทำให้ CARRO สามารถขยายรูปแบบการดำเนินธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว เพราะไม่เพียงรับซื้อรถมือสองได้อย่างเดียวเท่านั้น แต่ CARRO ยังเพิ่มการบริการขายรถมือสองโดยลูกค้าทั่วไปสามารถเข้ามาหาซื้อรถยนต์มือสองคุณภาพดี และมีการการันตีทุกคัน ด้วยการทำงานทั้งหมดอยู่ภายใต้ระบบที่มีคุณภาพ ทั้งทีมงานที่ครบวงจร และระบบเทคโนโลยีออนไลน์ที่ดี ทำให้การซื้อขายรถมืองสองเป็นไปได้ง่าย สะดวกและปลอดภัย ทั้งทางช่องทางเว็บไซต์ https://th.carro.co และแอปพลิเคชั่น CARRO Wholesale ที่สามารถตรวจสอบได้จึงมั่นใจได้ว่า นี่คือช่องทางการซื้อ ? ขาย รถยนต์มือสองที่ดีที่สุดในตอนนี้ โดยได้ทำการแบ่งแฟลตฟอร์ม การซื้อ ? ขายรถยนต์มือสองไว้ 4 กลุ่มอย่างชัดเจน ได้แก่

  • กลุ่มที่ 1 Website : CARRO Express บริการสำหรับลูกค้าบ้านทั่วไปต้องการขายรถด่วน
  • กลุ่มที่ 2 CARRO Wholesale application เป็นช่องทางการซื้อและขายผ่านการประมูลตลอดทั้งวัน
  • กลุ่มที่ 3 Partnership team รองรับและอำนวยความสะดวกสำหรับลูกค้าที่ต้องการขายรถจากโชว์รูม รถ องค์กร หรือ รถตัดทั่วประเทศ
  • กลุ่มที่ 4 ตลาดรถ เป็นช่องทางอีกทางหนึ่งที่ช่วยดีลเลอร์ขายรถได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

ซึ่งปัจจุบัน CARRO มีพันธมิตรทางธุรกิจกว่า 5,000 รายทั่วประเทศ และยังคงเดินหน้าขยายฐานคู่ค้าอย่างต่อเนื่องและในช่วงไตรมาสที่ 3 นี้ คาร์โร มีแผนการทำงานร่วมกับทางพันธมิตรทางธุรกิจรายใหญ่ระดับประเทศ ที่จะตอกย้ำความมั่นใจและพลิกโฉมวงการตลาดรถยนต์มือสองในประเทศไทยอย่างแน่นอน

และพิเศษสุดตลอดเดือนตุลาคมนี้ CARRO ยังได้จับมือกับ Shopee กับแคมเปญ 10.10 มอบบัตรของขวัญแทนเงินสดมูลค่า 1,500 บาท สำหรับลูกค้าที่จบการขายรถกับ CARRO วิธีการง่ายๆเพียงแลก Shopee 10 Coins ของคุณ จากนั้นนำโค้ดส่วนลดนี้ไปกรอกใช้ที่ CARRO เพียงเท่านี้ เมื่อคุณจบการขายรถที่ CARRO นอกจากได้รถราคาดี ยังได้ Shopee Voucher เพิ่มอีกมูลค่า 1,500 บาท (คูปองใช้ได้ถึง 1 กุมภาพันธ์ 2564) คุ้มคูณสองแบบนี้มีจำนวนจำกัด หากใครที่ยังลังเลว่าจะฝากขายรถที่ไหนดี ให้ CARRO ช่วยดูแล รับรอง ง่าย ขายจบ รับเงินไว แน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4