“สมเกียรติ” ติวเข้ม “ธัชกร” แบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนสู้ศึกบิดแดนกระทิงดุ

ศุกร์ ๑๖ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๔๕
สมเกียรติ ติวเข้ม ธัชกร แบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนสู้ศึกบิดแดนกระทิงดุ

?ก้อง? สมเกียรติ จันทรา นักบิดหนึ่งเดียวของไทยในคลาสเวิลด์กรังด์ปรีซ์ รุ่นโมโตทู ถ่ายทอดประสบการณ์และให้คำแนะนำดาวบิดรุ่นน้อง ?ก๊องส์? ธัชกร บัวศรี แบบส่วนตัวในฐานะรุ่นพี่ที่เคยสัมผัสแทร็กมอเตอร์แลนด์ อารากอน ที่ประเทศสเปนมาก่อน เป็นการเตรียมพร้อมก่อนที่ทั้งคู่จะลงบิดเพื่อลุ้นทำผลงานในสุดสัปดาห์นี้

?ก้อง? สมเกียรติ จันทรา หมายเลข 35 สังกัดอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย หนึ่งเดียวของไทยในศึกเวิลด์กรังด์ปรีซ์ ลงชิงชัยในรุ่นโมโตทู รายการสแปนิช กรังด์ปรีซ์ รอบชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคมนี้ เวลา 17:20 น. ตามเวลาในไทย

?ก๊องส์? ธัชกร บัวศรี หมายเลข 5 ดาวรุ่งนักบิดไทยคนแรกที่ลงแข่งขัน รายการเรดบูล โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ ประจำปี 2020 ซับพอร์ตเรซในศึกโมโตจีพี รอบชิงชนะเลิศ เรซที่หนึ่ง จะมีขึ้นในเสาร์ที่ 17 ตุลาคม เวลา 21:30 น. ส่วนเรซที่สอง จัดแข่งขันต่อเนื่องในวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม เวลา 20:30 น. ตามเวลาในบ้านเรา

แฟนกีฬาความเร็วชาวไทยสามารถติดตามและส่งกำลังเชียร์ สองนักบิดดาวรุ่งจากโครงการ ?ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม? ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม fb.com/aphondaracingth

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ