รอยัล เอนฟิลด์ อินเตอร์เซปเตอร์ 650 ครองตำแหน่ง "Best Retro Bike of the Year" 2 ปีซ้อน

พุธ ๒๘ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๒๒
รอยัล เอนฟิลด์ อินเตอร์เซปเตอร์ 650 ครองตำแหน่ง Best Retro Bike of the Year 2 ปีซ้อน

เมื่อพูดถึงรางวัล "Retro Bike of the Year 2020" MCN กล่าวว่า "รอยัล เอนฟิลด์ อินเตอร์เซปเตอร์ เป็นตัวแทนของสัมผัสและมนต์สะกดแห่งรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิก โดยไม่มีคู่แข่งที่สามารถเทียบได้ ทั้งในอดีตและปัจจุบัน"

รางวัล MCN ประจำปีคือ รางวัลที่ครอบคลุมทุกอย่างเกี่ยกับรถมอเตอร์ไซค์ โดยมีรางวัลถึง 18 หมวดหมู่ MCN รวบรวมผู้เชี่ยวชาญในวงการมอเตอร์ไซค์มาร่วมตัดสินรางวัล นอกจากนี้ นักข่าวสายมอเตอร์ไซค์และนักขี่ยังมีส่วนร่วมในการถกเถียงถึงข้อดีและข้อเสียของเครื่องยนต์ และความสามารถในการตอบโจทย์ความต้องการของตลาดตามประเภทของมอเตอร์ไซค์ ปัจจัยในการตัดสิน ได้แก่ ยอดขาย เสียงตอบรับจากลูกค้า การออกแบบ นวัตกรรม และประสิทธิภาพโดยรวม MCN อธิบายว่า "รางวัล MCN ไม่ได้ชนะกันง่ายๆ มอเตอร์ไซค์ทุกคันที่ได้รับรางวัล จะต้องตอบโจทย์ตลาดได้อย่างแท้จริง และสามารถสร้างความประทับใจให้แก่คณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญได้"

รอยัล เอนฟิลด์ มีความภูมิใจในเครื่องยนต์ทวินส์มาโดยตลอด ตั้งแต่การเปิดตัวรอยัล เอนฟิลด์ คอนติเนนตัล จีที และอินเตอร์เซปเตอร์ 650 ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อปี 2561 MCN เป็นหนึ่งในผู้ได้ทดสอบรอยัล เอนฟิลด์ ทวินส์รายแรกในแคลิฟอร์เนีย และได้กล่าวว่า "เป็นเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง แต่ยังคงซึ่งการควบคุมที่ลงตัว สามารถขับขี่ได้อย่างเพลิดเพลินโดยไม่เสียการประคองตัวรถ และรูปลักษณ์ภายนอกที่สง่างามในราคาที่เข้าถึงได้"

ความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของรอยัล เอนฟิลด์ อินเตอร์เซปเตอร์ 650 ถูกสะท้อนออกมาได้ดีผ่านยอดขายในสหราชอาณาจักร อินเตอร์เซปเตอร์ 650 ยังครองตำแหน่ง มอเตอร์ไซค์ทรงเปลือยที่ขายดีที่สุดในขณะนี้ และยังเป็นมอเตอร์ไซค์ที่ขายดีที่สุดจากมอเตอร์ไซค์ทุกประเภท ในเดือนมิถุนายน ปี 2563 ด้วยเช่นกัน

นายวิมัล ซุมบ์ลี หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก รอยัล เอนฟิลด์ กล่าวว่า "รอยัล เอนฟิลด์ อินเตอร์เซปเตอร์ 650 คือการชุบชีวิตมนต์ขลังแห่งยุค 70 ซึ่งเป็นปีของมอเตอร์ไซค์เครื่องยนต์สูบคู่คันแรก และจุดเริ่มต้นของความสำเร็จอันยิ่งใหญ่จากการร่วมมือกันระหว่างทีมเชนไน จากประเทศอินเดีย และทีมบรันติงธอร์ป จากสหราชอาณาจักร ทั้งนี้ ยอดขาย รอยัล เอนฟิลด์ ทวินส์ 650 ซีซี ในเอเชียแปซิฟิกได้ทะลุ 6,000 คันไปแล้ว โดยทวินส์ได้รับเสียงตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เปิดตัว และยังเป็นมอเตอร์ไซค์ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่างอินเดียและอังกฤษอย่างแท้จริง รอยัล เอนฟิลด์ อินเตอร์เซปเตอร์ ได้รับรางวัลมากมายตลอด 2 ปี ที่ผ่านมา เรามีความตื่นเต้นอย่างมากในศักยภาพของแบรนด์ ในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งในด้านการเติบโต และเสียงตอบรับจากผู้บริโภค ในช่วง 2 ปีมานี้ ถึงแม้ว่ารอยัล เอนฟิลด์จะเป็นแบรนด์ระดับโลกที่เติบโตอย่างต่อเนื่องอยู่แล้วก็ตาม"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้