อินสไพร์ฯ ร่วมกับ เครื่องดื่ม เอ็มสปอร์ต ชวนร่วมงาน m Sport Hip Hop Dancercise Contest 2552

ศุกร์ ๐๙ มกราคม ๒๐๐๙ ๑๕:๒๙
อินสไพร์ฯ ร่วมกับ เครื่องดื่ม เอ็มสปอร์ต ชวนร่วมงาน m Sport Hip Hop Dancercise Contest 2552 ชิงแชมป์ประเทศไทย เดอะมอลล์ นครราชสีมา วันเด็กนี้

วัยทีนและแฟนๆ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ อย่าพลาดงานการประกวดเต้นออกกำลังกายสไตล์ฮิปฮอป m Sport Hip Hop Dancercise Contest 2552 ชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยประทาน พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ พร้อมเงินรางวัลมูลค่ากว่า 400,000 บาท รอบคัดเลือกหลังจากที่ได้ตัวแทนของภาคเหนือมาแล้ว

กิจกรรมภายในงานจะเริ่มตั้งแต่ช่วงเช้าให้แฟนๆ ได้สนุกกับกิจกรรมของบูธผู้สนับสนุน เครื่องดื่มเอ็ม สปอร์ต ที่จะนำเกมส์และของรางวัลสุดพิเศษไปมอบให้กับทุกคน และต่อกันด้วยการประกวดที่จะทำให้ทุกคนได้ประทับใจไปกับความสามารถของเยาวชนไทย ที่มีความสามารถในการเต้นฮิปฮอป ฯลฯ ที่สำคัญ "นุ้ย เกศริน" จะไปโชว์ลีลาฮิปฮอปให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างใกล้ชิด พร้อมลุ้น!!! และเชียร์กันว่าทีมไหนของทั้งประเภทเยาวชนและบุคคลทั่วไปจะได้เป็นตัวแทนระดับภูมิภาคของ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เข้าสู่รอบชิงแชมป์ประเทศไทย

อย่าลืมไปร่วมให้กำลังใจและร่วมสนุกกันให้ได้ วันเสาร์ที่ 10 มกราคม 2552 ณ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ นครราชสีมา ตั้งแต่เวลา 11.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร.02508-8183

ฝ่ายประชาสัมพันธ์

บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด 115/66 หมู่ 12 ซอยรามอินทรา 40 คลองกุ่ม บึงกุ่ม กทม. 10230

ธิดารัตน์ บุญสมบัติ (แอปเปิ้ล) 081-456-6547 e-mail : [email protected]

พูนทรัพย์ ศิริแสงชัยกุล (ทรัพย์) 081-903-1591 e-mail : [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๒ บูติคนิวซิตี้ สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่ Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๐๑ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบหน้ากากอนามัยฯให้รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม
๑๖:๔๘ ไวไว ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยว ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567
๑๖:๑๘ งานสัมมนาออนไลน์ เปิดโลก Open Source Cloud ประตูบานใหม่ของโลกไอที
๑๖:๔๑ ม.ศรีปทุม ปิดจ๊อบ วุฒิปลอม พัฒนาระบบ Digital Transcript ตรวจสอบวุฒิออนไลน์ง่ายๆ ผ่านมือถือ
๑๖:๕๐ โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024 เตรียมพร้อมประกาศรางวัลชนะเลิศ ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณะรัฐประชาชนจีน 22 พฤษภาคม
๑๖:๔๖ Cryptomind วิเคราะห์เจาะลึก Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 โอกาส? หรือกับดัก? นักลงทุน
๑๖:๔๖ 'อ้วน' ปัญหาเชิงมหภาค! แนะภาครัฐต้อง 'จัดการตรงจุด' แบ่งกลุ่มรักษา ย้ำ 'ประชาชน' คือพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมสุขภาพดี
๑๖:๔๖ SPA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น E-AGM ประจำปี 2567
๑๖:๒๖ 'นวดกดจุด' หรือ 'นวดทุยหนา' (Tuina) ศาสตร์แพทย์แผนจีนที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต