อินสไพร์ฯ ร่วมกับ เครื่องดื่มเอ็ม สปอร์ต คัดเลือกตัวแทน ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ m Sport Hip Hop Dancercise Contest 2552

จันทร์ ๑๒ มกราคม ๒๐๐๙ ๑๔:๓๙
อินสไพร์ฯ ร่วมกับ เครื่องดื่มเอ็ม สปอร์ต คัดเลือกตัวแทน ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ m Sport Hip Hop Dancercise Contest 2552 ชิงแชมป์ประเทศไทย ย้ำ!!! รีบสมัครด่วน!!! ภาคกลาง ก่อนคัดเลือก อาทิตย์ที่ 25 มค.นี้

เป็นไปอย่างเข้มข้นสำหรับการประกวดรอบคัดเลือกเวที การประกวดเต้นออกกำลังกายสไตล์ฮิปฮอป m sport Hip Hop Dancercise Contest 2552 ชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยประทาน พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ พร้อมเงินรางวัลมูลค่ากว่า 400,000 บาท ที่ปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 สานต่อความสำเร็จจากปีที่แล้ว ได้แล้วตัวแทนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พร้อมเตรียมคัดเลือกตัวแทนระดับภูมิภาค ภาคกลาง วันอาทิตย์ที่ 25 มกราคม 2552 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเซ็นเตอร์ พัทยา

เวทีการประกวดเต้นออกกำลังกายสไตล์ฮิปฮอป m sport Hip Hop Dancercise Contest 2552 ชิงแชมป์ประเทศไทย โดดเด่นด้วยความเป็นเวทีระดับประเทศที่ทำการคัดเลือกตัวแทนระดับภูมิภาคจาก 4 ภาคทั่วประเทศ เปิดโอกาสที่ดีพร้อมส่งเสริมให้เยาวชนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ร่วมทั้งยังถือเป็นเวทีที่จะสานต่อความสำเร็จของผู้ที่ชื่นชอบการเต้นฮิปฮอปต่อไปในอนาคตอีกด้วย

ภายในงานการคัดเลือกคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้าแต่ละทีมทั้งประเภทเยาวชนและประเภทบุคคลทั่วไป ต่างเดินทางมาวอร์มเร่างกายกันตั้งแต่ช่วงเช้า ซึ่งต่างก็เตรียมความพร้อมกันอย่างเต็มที่ ซึ่งบรรยากาศการประกวดคัดเลือกของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ นครราชสีมา เรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมที่ร่วมชมเป็นจำนวนมาก แถมยังทำให้คณะกรรมการอดภูมิใจกับความสามารถของทุกทีมไม่ได้ เพราะต่างมีสเต็ปการเต้นที่แข็งแรง พร้อมเพรียง การคิดสร้างสรรค์ท่าเต้นที่ประยุกต์และผสมผสานกับท่าเต้นออกกำลังกายได้เป็นอย่างดี จนทำเอา "นุ้ย เกศริน" ที่เดินทางมาร่วมโชว์สวยๆ ทึ่งสุด!!! ที่แต่ละทีมมีท่าเต้นแปลกใหม่ๆ ไม่เหมือนใคร ถือเป็นสิ่งที่น่าภูมิใจมากๆ

โดยประเภทเยาวชน รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ทีม Like Now, รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีม Studio Kids , รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ทีม Turtle Gang สำหรับประเภทบุคคลทั่วไป รางวัลชนะเลิศได้แก่ ทีม The Advance , รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีม Street King , รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ทีม The Show โดยมี คุณวราภรณ์ รัตนหิรัญ ตัวแทนจากเครื่องดื่ม เอ็ม สปอร์ต ขึ้นมอบรางวัลครังนี้ ซึ่งทีมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศและรองชนะเลิศอันดับ 1 ของทั้ง 2 ประเภท จะเป็นตัวแทนระดับภูมิภาคของ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เข้าแข่งขันรอบชิงชนะเลิศชิงแชมป์ประเทศไทย

ที่สำคัญ!!! ภาคกลาง อย่ารอช้า!! รีบนำความสามารถการเต้นฮิปฮอปมา สร้างสรรค์ และแสดงพลังที่มีพร้อมคว้าโอกาสดีๆ ครั้งนี้ ซึ่งครั้งต่อไปจะทำการคัดเลือกในวันอาทิตย์ที่ 25 มกราคม 2552 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเซ็นเตอร์ พัทยา ส่วน ภาคใต้ คัดเลือก วันอาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2552 ศูนย์การค้าจังซีลอน ภูเก็ต

การประกวดเต้นออกกำลังกายสไตล์ฮิปฮอป m sport Hip Hop Dancercise Contest 2552 ชิงแชมป์ประเทศไทย แบ่งเป็น 2 ประเภท ประเภททีมเยาวชน อายุต่ำกว่า 15 ปี และ ประเภททีมบุคคลทั่วไปอายุ 15-35 ปี มีใจรักการเต้นและออกกำลังกาย ไม่จำกัดเพศสมาชิกทีมไม่ต่ำกว่า 3 คน ห้ามเกิน 9 คน ทีมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศและรองชนะเลิศอันดับ 1 ในแต่ละภูมิภาคทั้งประเภททีมเยาวชนและประเภททีมบุคคลทั่วไป จะเป็นตัวแทนระดับภูมิภาคเข้ามาทำการคัดเลือกในรอบชิงแชมป์ประเทศไทย ในวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2552ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด กรุงเทพฯ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-508-8100 ต่อ 8183

ฝ่ายประชาสัมพันธ์

บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด

115/66 หมู่ 12 ซอยรามอินทรา 40 คลองกุ่ม บึงกุ่ม กทม. 10230

ธิดารัตน์ บุญสมบัติ (แอปเปิ้ล) 081-456-6547 e-mail : [email protected]

พูนทรัพย์ ศิริแสงชัยกุล (ทรัพย์) 081-903-1591 e-mail : [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4