เออาร์ไอพี เปิดงาน CEMART 2010 สุดยิ่งใหญ่ มิติใหม่ของงานแสดงเครื่องใช้ไฟฟ้าแบบ Total Solution

พุธ ๒๕ สิงหาคม ๒๐๑๐ ๑๕:๑๕
เออาร์ไอพี เปิดงาน CEMART 2010 สุดยิ่งใหญ่ มิติใหม่ของงานแสดงเครื่องใช้ไฟฟ้าแบบ Total Solution ครั้งแรกในเมืองไทยมั่นใจฟันยอดขายประเดิมงานแรก 200 ล้านบาท

เออาร์ไอพีเปิดงานแสดงและจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำแห่งปี “Consumer Electronics Mart 2010” หรือ CEMART 2010 สุดอลังการ ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ตอบรับชีวิตอนาคต ภายใต้แนวคิด “The Future Right Now” สร้างปรากฏการณ์ใหม่ของงานอีเว้นท์แบบ Total Solution ครั้งแรกในเมืองไทย และการสัมนาให้ความรู้เทคนิคการใช้สินค้าอย่างถูกต้องและคุ้มค่าโดยกูรูจากแวดวงเทคโนโลยี พร้อมโปรโมชันเด็ด ราคาโดนใจมากมาย ระหว่างวันที่ 25 - 29 สิงหาคม 2553 เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งเป้ายอดขายประเดิมงานแรก 200 ล้านบาท คาดผู้เข้าชมงานไม่ต่ำกว่า 200,000 ราย

นายปฐม อินทโรดม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงานแสดงสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ภายใต้ชื่อ CEMART 2010 กล่าวว่า เออาร์ไอพีร่วมกับบริษัทคู่ค้าอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ เปิดงานแสดงและจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำแห่งปี มิติใหม่แห่งการชอปปิ้ง ภายใต้ชื่องาน “Consumer Electronics Mart 2010” หรือ CEMART 2010 พร้อมชูแนวคิด “The Future Right Now” สัมผัสชีวิตอนาคตได้ที่งาน CEMART 2010 ด้วยรูปแบบงานที่แตกต่าง ไม่ใช่แค่งานแสดงหรือจำหน่ายสินค้าเพียงอย่างเดียว แต่ด้วยประสบการณ์จากการจัดงานคอมมาร์ตที่เข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภค ทำให้งานในครั้งนี้เป็นงานที่ให้ทั้งความรู้และแสดงความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยีของเครื่องใช้ไฟฟ้า และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ทันสมัย และสามารถอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ซื้อ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเดินทาง ที่ผู้เข้าชมงานสามารถเดินทางโดยรถไฟฟ้าใต้ดิน หรือเดินงาน CEMART เพียงงานเดียวแต่สามารถซื้อสินค้าได้ครบ ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ไปจนถึงบริการที่เกี่ยวข้อง พร้อมทั้งสินค้าราคาโปรโมชันมากมาย

“จุดมุ่งหมายหลักของการจัดงาน CEMART 2010 คือ ผู้ที่มาซื้อของในงานต้องได้ความรู้กลับไป และสามารถใช้งานสินค้าได้อย่างถูกต้อง หรือให้ผู้ซื้อสินค้าได้ช้อปและใช้อย่างชาญฉลาด และเพื่อเป็นการตอบรับกับกระแสเทคโนโลยีล่าสุด “Hyper Technology” ที่เกิดขึ้นกับสินค้าคอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ในปัจจุบัน ส่งผลให้สินค้ามีความฉลาดและสามารถทำอะไรได้หลายอย่างมากขึ้น เช่น โทรทัศน์ ที่ไม่เพียงแต่รับสัญญาณภาพเท่านั้นแต่ยังสามารถเชื่อมต่อเข้ากับอินเตอร์เน็ตได้ ตลอดจนการแสดงผลในรูปแบบสามมิติ เป็นต้น ดังนั้นผู้บริโภคยุคใหม่ควรทำความเข้าใจในเรื่องเหล่านี้ เพื่อใช้สินค้าได้

อย่างมีประสิทธิภาพ และด้วยจุดเด่นของเออาร์ไอพีที่เข้าใจถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคเป็นอย่างดี ภายในงาน จึงจัดให้มีการให้ความรู้เกี่ยวกับเทคนิคการใช้สินค้าอย่างคุ้มค่า สามารถตอบโจทย์ผู้ใช้สินค้าได้ในระยะยาว ทำให้ผู้บริโภคสามารถใช้งานสินค้าได้นานขึ้น และคุ้มค่ากับประสิทธิภาพของสินค้ามากขึ้น”

บริษัทฯ คาดว่าจะมีผู้สนใจเข้าชมงาน CEMART 2010 ในครั้งนี้ ประมาณ 200,000 ราย โดยตั้งเป้ายอดขายภายในงานประมาณ 200 ล้านบาท ซึ่งกลุ่มเป้าหมายจะเป็นกลุ่มลูกค้าระดับบนหรือ B Plus ขึ้นไปที่มีกำลังซื้อ โดยจะเป็นกลุ่มลูกค้าเดิมของงานคอมมาร์ต และผู้บริโภคทั่วไปที่เริ่มมีความต้องการจะซื้อบ้าน คอนโดมีเนียม หรือผู้ที่มีบ้านอยู่แล้วและต้องการจะซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าไปใช้เพิ่มเติม รวมทั้งผู้แทนจำหน่าย ดีลเลอร์ทั่วประเทศ องค์กรธุรกิจ หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ และผู้ประกอบการธุรกิจเอสเอ็มอีทั่วไป อีกทั้งงานครั้งนี้บริษัทคู่ค้าก็นำสินค้าใหม่ๆ ที่ใช้นวัตกรรมล่าสุดในการผลิตแบบ Price Performance ให้ผู้เข้าชมงานได้ชมและเลือกซื้อสินค้าราคาสุดพิเศษ มีประสิทธิภาพการใช้งานที่คุ้มค่ากับราคาและสามารถตอบโจทย์ลูกค้าที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้หลากหลาย อาทิ การดีไซน์ที่ล้ำสมัย ประหยัดไฟและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เป็นต้น โดยแบ่งกลุ่มสินค้าเป็น 5 กลุ่ม คือ Digital AV, Mobile Device & Gadgets, Smart Appliances, Hi-Fi และHome Entertainment Solution โดยคาดว่ารายได้หลัก 80% จะเป็นกลุ่ม Digital AV ที่เหลือ 20% จะเป็นในส่วนกลุ่มอื่นๆ

นายปฐมกล่าวเพิ่มเติมว่า ในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา ยอดบริโภคสินค้าคอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ในแต่ละกลุ่มมีการเติบโตมากขึ้น ส่งผลให้ตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นตลาดใหญ่ มีมูลค่าโดยรวมถึง 80,000 ล้านบาท เมื่อเทียบกับมูลค่าตลาดไอทีโดยรวม 60,000 ล้านบาท และมีแนวโน้มเติบโตอีกมาก เนื่องจากเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เป็นปัจจัยหลักในชีวิตประจำวัน ส่งผลให้ยอดขายโดยรวมของเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้น่าจะดีกว่าช่วงครึ่งปีแรก ซึ่งคาดว่าจะเติบโตประมาณ 10%

สำหรับกิจกรรมเสริมความรู้ที่น่าสนใจ อาทิ โฮมแคร์ พบกับเทคนิคการติดตั้งกล้องวงจรปิดภายในบ้านเพื่อการดูแลคนที่คุณรักทุกที่ ทุกเวลา, โหลดบิทสบายๆ กับ HD Player กิจกรรมบนเวทีกลาง อาทิ รู้ลึก LCD และ LED ในทุกฟังก์ชันการใช้งาน, ฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 สัญลักษณ์แห่งคุณภาพ, เครื่องใช้ไฟฟ้ามาตรฐาน มอก. นั้นสำคัญไฉน และรู้จักกับศาสตร์การติดตั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าให้เข้ากับหลักฮวงจุ้ย มุมCEMART Buyer’s Guide Corner แนะนำการเลือกซื้อ LED, LCD และอุปกรณ์ต่อพ่วงให้คุ้มค่ามากที่สุด โฮมเอนเตอร์เทนเม้นต์ภายในบ้าน ทำได้ด้วยตัวเองและสามารถได้ภาพแบบ High Definition หรือ Full HD ต้องทำอย่างไร ด้วยราคาที่ไม่แพง

นอกจากนี้ ยังมีเทคโนโลยีล่าสุดที่นำมาอวดโฉมภายในงานที่จะสามารถสร้างความแตกต่างจากงานอื่นๆได้ อาทิ พัดลมแนวใหม่ไร้ใบพัด, เพอร์ชัลเนล อินเตอร์เน็ต วิวเวอร์, เครื่องชั่งน้ำหนัก ที่สามารถประมวลผลมวลรวมของร่างกายไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ได้ และไอโฟนโปรเจคเตอร์ เมื่อสวมเข้ากับไอพอดทัชหรือไอโฟน (i-Phone 3GS, 3G, 2G) แล้วจะกลายเป็นโปรเจคเตอร์ขนาดย่อม ซึ่งเทคโนโลยีเหล่านี้เป็นเทรนด์ตามไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ คือ ทันสมัย ง่าย สะดวกสบาย เหล่านี้สามารถหาคำตอบได้ภายในงาน CEMART

ส่วนโปรโมชันโดนใจในงาน อาทิ บัตรเครดิตผ่อน 0%, Provision LCD TV 32 นิ้ว ราคาเพียง 9,490 บาท, LG LCD TV FULL HD 42 นิ้ว พิเศษ 21,990 บาท จากราคาปกติ 27,990 บาท ทั้งนี้สามารถเข้าไปดูโปรโมชัน อัพเดทเพื่อตรวจสอบราคา ได้ที่ www.cemartthailand.com หรือติดตามได้ที่ facebook.com/cemartthailand หรือ Twitter @cemartmag นอกจากนี้ ในงานยังมีโปรโมชันพิเศษสุดสำหรับผู้เข้าชมงาน โดยสามารถนำเอกสารใบปลิวงาน CEMART 2010 มาร่วมลุ้นโชคสร้อยคอทองคำรายวัน รวม 20 เส้น ที่จุดบริการ CEMART Big Plus และเมื่อซื้อสินค้าภายในงานครบทุก 3,000 บาท สามารถแลกรับคูปองชิงรางวัล I Phone 4, โน้ตบุ๊ก และรางวัลอื่นๆ ภายในงานอีกมากมาย CEMART Auction ประมูลสินค้าไอทีและ CE หลากหลายรายการ เริ่มต้นที่ 1 บาท โดยงาน CEMART 2010 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 - 29 สิงหาคม 2553 เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ผู้เข้าชมงานสามารถโดยสารรถไฟฟ้าใต้ดิน ปลายทางสถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เข้าชมงานได้ทันที

สำหรับพันธมิตรที่เข้าร่วมสนับสนุนในการจัดงาน “CEMART 2010” ประกอบด้วย บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคทรอนิคส์ จำกัด บริษัท แอลจี อิเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท ดิจิตอล เบสท์บาย จำกัด บริษัท ฮาร์ดแวร์ เฮ้าส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด บริษัท เพาวเวอร์บาย จำกัด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)

สื่อมวลชนสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

คุณธนิษฐา วิทยานนท์ (ปุ๊ก)ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด

โทร. 02-439-4600 ต่อ 8302 อีเมล์ : [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น