สัมภาษณ์กลุ่มย่อย “Play & Learn with Kids of the World 2010”

พฤหัส ๓๐ กันยายน ๒๐๑๐ ๐๙:๕๘
แนวโน้มของมูลค่าการตลาดในหมวดสินค้าและบริการในกลุ่มเด็กและเยาวชน เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เนื่องจากพ่อแม่และผู้ปกครองต่างยินดีสรรหาและมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกหลาน เพื่อพัฒนาการของเยาวชนในด้านต่าง ๆ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด และ บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล โปรโมชั่น แอนด์ เอ็กซิบิชั่น (IPEX) ได้เล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจของสินค้าในหมวดนี้ จึงร่วมจัดงานส่งเสริมและกระตุ้นตลาดการเรียนรู้สำหรับเยาวชนครั้งใหญ่กับงาน “Kids of the world 2010” ภายใต้คอนเซ็ป “Play & Learn” ที่จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 ซึ่งในปีนี้ ได้จัดกิจกรรมเพิ่มเติมเสริมทักษะสำหรับเด็ก ๆ ขึ้นเป็นพิเศษ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมเสริมสร้างทักษะสำหรับเด็ก อาทิ กลุ่ม Robot4Kids, อุลตร้าแมนเมบิอุส & พี่น้องอุลตร้า ที่บินตรงมาจากญี่ปุ่น และ กลุ่มกีฬาสแต็ค ที่จะมาให้ความตื่นเต้น เร้าใจกับลีลาการต่อแก้วให้สำเร็จภายในไม่กี่วินาที

ในโอกาสนี้ บริษัท ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์ ของงาน “Kids of The World 2010” ใคร่ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชน พบกับ คุณพรพรรณ บุลเนอร์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายโครงการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ที่จะมาร่วมบอกเล่ารายละเอียดของงาน ภายในสัมภาษณ์กลุ่มย่อย “Kids of the World 2010” พร้อมทั้งเชิญท่านสื่อมวลชนพบกับอุลตร้าแมนยักษ์ สูง 7 เมตร ตัวแรกและตัวเดียวในโลก ในวันศุกร์ที่1 ตุลาคม 2553 เวลา 13.00 น. — 14.30 น. ณ ห้องบอร์ดรูม 2 ชั้น 10 อาคารสำนักงาน บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด (มีรถรับส่งจาก DC อาคารอัมรินทร์พลาซ่า รถออกเวลา 12.00 น.)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4