ไบเออร์สด๊อรฟ ประเทศไทย ฉลองยอดขายโตกว่าตลาด 4 เท่า คว้าบัลลังก์อันดับ 1 ตลาดสกินแคร์ไทยและกลุ่มไบเออร์สด๊อรฟทั่วโลก

ศุกร์ ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๐ ๑๕:๕๕
บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์นีเวียและยูเซอริน ประกาศความยิ่งใหญ่ด้วยยอดขายเติบโตสูงกว่าตลาดรวมถึง 4 เท่าตัวในปี 2553 นำหน้าคู่แข่งอื่น ยึดตำแหน่งอันดับหนึ่งในตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและความงาม (Skin & Beauty Care) ด้วยส่วนแบ่งสูงสุด พร้อมสร้างสถิติยอดขายเติบโตสูงสุดในกลุ่มไบเออร์สด๊อรฟทั่วโลกอีกด้วย

บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์นีเวียและยูเซอริน แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและความงามคุณภาพที่มีชื่อเสียงในระดับโลก ประสบความสำเร็จในการสร้างและขยายตลาดในประเทศไทย เภสัชกรหญิงสุวรรณี ศรีธัญญะโชติ กรรมการผู้จัดการบริษัท

ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ยอดขายรวมในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ของบริษัท ในช่วงระหว่างเดือนมกราคมถึงสิงหาคม ที่ผ่านมา มีอัตราเพิ่มสูงขึ้นถึงร้อยละ 17.7 เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน ซึ่งสูงกว่าอัตราการเติบโตของตลาดรวมที่เพิ่มขึ้นร้อยละ 4.5 จะเห็นว่ายอดขายของไบเออร์สด๊อรฟนั้นเติบโตรวดเร็วกว่าตลาดถึง 4 เท่าตัว”

“ความสำเร็จครั้งนี้ไม่เพียงส่งผลให้ไบเออร์สด๊อรฟสามารถเอาชนะคู่แข่ง แซงขึ้นคว้าตำแหน่งผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและความงามของไทยด้วยส่วนแบ่งตลาดที่ร้อยละ 23.3 และตัวเลขการเติบโตของยอดขายนี้ยังเป็นสถิติยอดขายที่เติบโตสูงที่สุดในกลุ่มไบเออร์สด๊อรฟทั่วโลกในปีนี้อีกด้วย” ภญ. สุวรรณีกล่าว

นอกจากนี้ กลุ่มผลิตภัณฑ์ยูเซอรินยังตอกย้ำสถานะผู้นำตลาดอย่างต่อเนื่อง ด้วยส่วนแบ่งตลาดถึงร้อยละ 60 ในช่วงสองไตรมาสแรกของปี เพิ่มสูงกว่าปีที่ผ่านมาถึงร้อยละ 30

ไบเออร์สด๊อรฟ ประเทศไทย ยังมีหน้าที่พัฒนาและดูแลตลาดในประเทศพม่าและเวียดนามอีกด้วย ซึ่งทั้งสองตลาด ไบเออร์สด๊อรฟสามารถสร้างสถิติความสำเร็จเหนือคู่แข่งได้ด้วยเช่นกัน โดยในประเทศวียดนาม ผลิตภัณฑ์นีเวียมียอดสัดส่วนการตลาดสูงกว่าคู่แข่งในกลุ่มสินค้าประเภทเดียวกันถึงเท่าตัว และนีเวีย ฟอร์ เมน โฟม มียอดขายเติบโตสูงเป็นอันดับหนึ่งในประเทศพม่า

นับตั้งแต่การก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งผู้นำเบอร์หนึ่งของบริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ ประเทศไทย ของเภสัชกรหญิงสุวรรณี เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2552 ได้มีการนำกลยุทธ์มากมายมาพัฒนาองค์กรให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น อาทิ การคิดต่าง และการประสานเป็นหนึ่งเดียว ซึ่งได้นำมาปรับใช้กับทุกหน่วยงานในองค์กร เพื่อนำพาบริษัทสู่ความสำเร็จร่วมกัน

ความสำเร็จของไบเออร์สด๊อรฟ ประเทศไทย ในวันนี้ยังเป็นแค่จุดเริ่มต้น ภญ.สุวรรณียังวางแผนที่จะผลักดันนีเวียและยูเซอรินให้เป็น Icon Brand ของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและความงามในตลาดกลุ่มแมสและกลุ่มเวชสำอางตามลำดับภายในปี 2015 ด้วย

“ไบเออร์สด๊อรฟก็เปรียบเสมือนวงออร์เคสตราชั้นดี ที่เครื่องดนตรีทุกชิ้น หน่วยงานทุกหน่วย ต่างก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน และมีความมุ่งมั่นที่จะรวมพลังสร้างสรรค์ความสำเร็จไปพร้อมๆ กัน” ภญ. สุวรรณีกล่าวเสริม “ทุกคนที่ไบเออร์สด๊อรฟเชื่อว่าความทุ่มเทและความกล้าที่จะแตกต่างจะเป็นกุญแจสำคัญ ช่วยเปิดทางไปสู่เป้าหมายที่น้อยคนจะเอื้อมถึง และเราก็ยินดีต้อนรับเพื่อนร่วมทางทุกคน ที่เชื่อในปรัชญานี้เช่นเดียวกับเรา”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 233 4329-30 บริษัท แฟรนคอม เอเชีย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ