เบียร์ San Mig Light ร่วมกับ สยามบันเทิง จัดแถลงข่าวแคมเปญประกาศผลรางวัล Star’s Choice Awards 2010

อังคาร ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๐ ๑๑:๕๒
San Mig Light โดย บริษัท ซานมิเกล มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ นสพ.สยามบันเทิง นสพ.บันเทิงที่มีผู้อ่านสูงสุดในเครือ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด สานต่อความสำเร็จร่วมกันเป็นปีที่ 2 จัดแคมเปญประกาศผลรางวัล San Mig Light -สยามบันเทิง Star’s Choice Awards 2010 ล่าสุดจัดงานแถลงข่าวพร้อมโรดโชว์ที่แรก! โดยมีผู้ร่วมงานอย่างล้นหลาม ณ ร้าน Bangkok Bar ถนนข้าวสาร

แคมเปญประกาศผลรางวัล San Mig Light -สยามบันเทิง Star’s Choice Awards 2010 จัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้กับศิลปิน ดารา นักแสดงชื่อดัง โดยให้กลุ่มเป้าหมายของ San Mig Light และกลุ่มผู้อ่านนสพ.สยามบันเทิง ได้โหวตใน 3 สาขา ได้แก่ หุ่นสวยกระชากใจ, หนุ่มเจ้าสำราญ และ ฟิต&เฟิร์มละลายใจ พร้อมปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่ให้ดาราโหวตดาราด้วยกันเองใน 7 สาขา ได้แก่ ตาคมบาดใจ, ขาเรียวเกี่ยวใจ, อึ๋มอก อึ๋มใจ, กล้ามแขนน่าหนุน, ผมสวยมัดใจ, ผิวนวลชวนมอง และ Sexy Lips เพื่อเปิดโอกาสให้กลุ่มเป้าหมายของทั้ง 2 บริษัท ได้มีประสบการณ์ร่วมกัน และตอกย้ำภาพลักษณ์ของสินค้าให้เป็นที่จดจำอีกด้วย

คุณณัฐภณ ตรีจักรขจร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซานมิเกล มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท ซานมิเกลฯ จับมือตอกย้ำความสำเร็จร่วมกันกับนสพ.สยามบันเทิงอีกครั้งในการจัดแคมเปญใหญ่งานประกาศผลรางวัล San Mig Light -สยามบันเทิง Star’s Choice Awards 2010 เป็นปีที่ 2 สืบเนื่องจากปีที่แล้วได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาด จากการโหวตที่มีเข้ามาอย่างล้นหลาม ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นการรุกกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทางบริษัทฯ ได้ดำเนินมาตลอดทั้งปี เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีไปยังกลุ่มเป้าหมาย โดยใช้กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร มั่นใจว่าจะสามารถขยายฐานลูกค้าซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้เป็นที่น่าพอใจ และผลักดันให้ยอดขายของบริษัทฯ เติบโตอย่างต่อเนื่อง

สำหรับการดำเนินแคมเปญนี้จะมีการจัดโรดโชว์ตามสถานบันเทิงชั้นนำต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์กิจกรรม โดยกิจกรรมโรดโชว์กำหนดจัดขี้น 10 สถานที่ เพื่อผู้ร่วมงานได้ให้คะแนนโหวตกับดารา นักแสดงที่ตัวเองชื่นชอบในสาขาที่แตกต่างกัน เพื่อเข้าสู่ปาร์ตี้ครั้งสำคัญในงานประกาศผลรางวัล San Mig Light —สยามบันเทิง Star’s Choice Awards 2010 ในลำดับต่อไป โดยมั่นใจว่ากิจกรรมในปีนี้จะประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นกว่าที่ผ่านมา

คุณวันเพ็ญ เกลี้ยงเกลา ผู้อำนวยการฝ่ายโฆษณา นสพ.สยามบันเทิง เครือ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า นสพ.สยามบันเทิงรู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสจัดกิจกรรมร่วมกับ บริษัท ซานมิเกลฯ ในงานประกาศผลรางวัล San Mig Light —สยามบันเทิง Star’s Choice Awards 2010 ปีที่ 2 อีกครั้ง กิจกรรมครั้งนี้พิเศษกว่าปีที่ผ่านมาเนื่องจากมีการมอบรางวัลในสาขาที่เพิ่มขึ้นจากเดิม นอกจากนั้นยังมีการประกาศผลรางวัล 50 Sexy Awards ซึ่งเป็นการจัดอันดับดารา นักแสดงที่เซ็กซี่ที่สุด ซึ่งกองบรรณาธิการนสพ.สยามบันเทิง พิจารณาจากผลงานตลอดทั้งปี รวมทั้งข่าวคราว และการปรากฏตัวในงานอีเว้นท์ต่างๆ อีกด้วย จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม 2553 ที่ร้าน SNOP ถนนเกษตรนวมินทร์ จึงมั่นใจจะได้รับกระแสตอบรับจากกลุ่มผู้อ่านนสพ.สยามบันเทิงและกลุ่มเป้าหมายของบริษัท ซานมิเกลฯ ได้เป็นอย่างดีและยิ่งใหญ่กว่าปีที่ผ่านมา

บรรยากาศค่ำคืนในงานคึกคักเป็นพิเศษ! ผู้ร่วมงานสนุกกับเกมและกิจกรรมจากบูธ San Mig Light จากนั้นเข้าสู่ช่วงแถลงข่าว นำโดย โดย คุณณัฐภณ ตรีจักขจร Marketing Manager บริษัท ซาน มิเกล มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด, คุณวันเพ็ญ เกลี้ยงเกลา ผู้อำนวยการฝ่ายโฆษณา นสพ.สยามบันเทิง เครือ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ขึ้นกล่าววัตถุประสงค์ของการจัดงาน และ หยาดทิพย์ ราชปาล ดาราสาวสุดฮอต! ซึ่งปีที่แล้วมีชื่อเข้าชิงในสาขาตาคมบาดใจ ขึ้นกล่าวถึงความรู้สึกในฐานะที่มีชื่อติดโผอีกครั้ง แถมสาวหยาดยังร่วมโหวตให้กับเพื่อนๆในวงการของสาขา หุ่นสวยกระชากใจอีกด้วย สำหรับผู้ร่วมงานมีสิทธิลุ้นรางวัล Star’s of the night ประจำร้านในสาขาหุ่นสวยกระชากใจ ที่มาจากการโหวตของผู้ร่วมงาน

ลุ้น! รับบัตรเข้างานปาร์ตี้ประกาศผล กระทบไหล่ดาราอย่างชิด และรับ Gift Set จาก San Mig Light ปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน รับชมคอนเสิร์ตสุดมันส์จากวง Instinct

สำหรับกิจกรรมโรดโชว์จะเดินทางไปตามผับชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ เพื่อให้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมและร่วมโหวตให้กับดารา นักแสดงที่คุณชื่นชอบในสาขาต่างๆ และชมคอนเสิร์ตร็อคสุดมันส์ จากศิลปิน แมว จิระศักดิ์ ปานพุ่ม พร้อมร่วมลุ้นรางวัล Star’s of the night ในสาขาของแต่ละสถานที่ ดังนี้

วันที่ สถานที่ Theme

4 พ.ย. 53 ร้านสหรัฐคันทรี่, ราชพฤกษ์ ตาคมบาดใจ

5 พ.ย. 53 ร้าน 3 วัน 2 คืน, วังหิน ขาเรียวเกี่ยวใจ

11 พ.ย. 53 ร้านโรงพัก, ลาดพร้าว 122 อึ๋มอก อึ๋มใจ

12 พ.ย. 53 ร้านเก๋า เก๋า, หลักสี่ ฟิต&เฟิร์มละลายใจ 18 พ.ย. 53 ร้านใบไม้เทียนหอม, วุฒากาศ กล้ามแขนน่าหนุน 19 พ.ย. 53 ร้านคลองเพลง 1, รังสิตคลอง 1 ผิวนวลชวนมอง

25 พ.ย. 53 ร้านกาลครั้งหนึ่ง, ลำลูกกา ผมสวยมัดใจ

2 ธ.ค. 53 ร้านเฉลียง, เหม่งจ๋าย Sexy Lips

9 ธ.ค. 53 ร้าน Greenery, ราชพฤกษ์ หนุ่มเจ้าสำราญ

สำหรับงานประกาศผลรางวัลแคมเปญ San Mig Light -สยามบันเทิง Star’s Choice Awards 2010 กำหนดจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม 2553 ณ ร้าน SNOP ถนนเกษตร นวมินทร์ ภายในบรรยากาศปาร์ตี้สุดพิเศษกระทบไหล่ดารา นักแสดงชื่อดังอย่างใกล้ชิด พร้อมกิจกรรมความสนุกมากมาย ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจากวง Jetset’er ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02-508-8149 และติดตามรายละเอียดโรดโชว์และอัพเดทผลโพลได้ทางหนังสือพิมพ์สยามบันเทิง หรือทาง www.sbt.co.th/starchoice2010

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4