มังกรคู่ ร่วมฉลองความยิ่งใหญ่ของงาน “ไชน่าเบสท์ 2011” นักธุรกิจ-คนดัง แห่งร่วมงานชมบูธคับคั่ง

พฤหัส ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๑ ๑๕:๔๐
เมื่องาน “ไชน่า เบสท์ 2011 หรือ China's Best Central Food Hall ได้เปิดฉากเริ่มขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ บริษัท ยูเนียนฟูดอินดัสตรี จำกัด จึงได้ร่วมฉลองตรุษจีนปีนี้ด้วยการร่วมออกบูธนำเสนอผลิตภัณฑ์น้ำมันงาจีน ตรามังกรคู่ ในราคาพิเศษ เพื่อส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพดีรับตรุษจีน ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณสุทธิภัค จิราธิวัฒน์ กรรมการบริหารและผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ตลอดจนแขกเหรื่อคนสำคัญ อาทิ คุณศุภรัฐ เอื้อวัฒนสกุล, คุณพุทธิดา ชุมสาย ณ อยุธยา และคุณไพจิตร กลุ่มเหรียญทอง มาร่วมเยี่ยมชมบูธ โดยมีคณะผู้บริหารบริษัท ยูเนียนฟูดอินดัสตรี จำกัด นำโดยประธานบริษัทฯ มร.หวัง หยง เปิ่น พร้อมด้วย คุณสุณี หวังวณิชกุล รองประธานบริษัทฯ และเอ็มดีสาวสวย อนันดา หวังวณิชกุล ให้การต้อนรับและนำชมผลิตภัณฑ์ ณ บูธน้ำมันงา ตรามังกรคู่ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

เอเลน-อนันดา หวังวณิชกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูเนียนฟูดอินดัสตรี จำกัด กล่าวว่า “รู้สึกดีใจอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในงานฉลองตรุษจีนสานสัมพันธ์ไทย-จีนกับเซ็นทรัลฟู้ด ฮอลล์ เซ็นทรัลเวิล์ด แน่นอนว่านอกจากผู้ร่วมงานจะเพลิดเพลินกับการเลือกช้อปสินค้าฉลองเทศกาลตรุษจีนคุณภาพเยี่ยมจากร้านค้าเลื่องชื่อที่ต่างคัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพมานำเสนออย่างเต็มที่ และในส่วนบูธน้ำมันงาจีน ตรามังกรคู่เองปีนี้เรามาในคอนเช็ปต์ สุขภาพที่ดีรับปีใหม่ โดยได้นำเสนอบูธโชว์เคสที่สร้างสรรค์และโดดเด่นเป็นพิเศษไว้คอยต้อนรับแขกเหรื่อที่มาร่วมงาน โดยเฉพาะผู้ที่รักการทำอาหารและห่วงใยสุขภาพจะได้ช้อปผลิตภัณฑ์น้ำมันงาจีนคุณภาพราคาสุดคุ้ม อีกทั้งยังเพิ่มความพิเศษยิ่งขึ้นด้วยการเชิญเชฟชาวไทยคนเก่ง ณัฐพงศ์ ผ่องแผ้ว ซึ่งมีดีกรีเป็นผู้ช่วยมือขวาของสุดยอดเชฟชื่อดังระดับโลก Mr. Alan Wong แห่งภัตตาคาร Pineapple Room เลื่องชื่อในโฮโนลูลู ที่บินตรงมาจากฮาวาย เพื่อมาเผยสูตรเด็ดปรุงเมนู “เกี้ยวซ่าเฮง…เฮง…เฮง” สูตรต้นตำหรับจีนโบราณกันแบบสดๆ พร้อมเสริฟร้อนๆ ให้ผู้ที่แวะเวียนมาที่บูธได้ลิ้มลองกันในงาน อีกทั้งยังมีการแจกอั่งเปาลุ้นโชค รับกระเป๋าผ้าลดโลกร้อนมังกรคู่สุดเก๋เป็นของสมนาคุณติดไม่ติดมือกลับบ้านไปด้วย จึงอยากจะเชิญชวนทุกท่านมาเที่ยวงานนี้กันค่ะ”

ภายในงาน China's Best Central Food Hall นอกจากรวบรวมสินค้าคุณภาพต้อนรับปีเถาะแล้ว ยังมีกิจกรรมและความบันเทิงมากมาย ฉลองตรุษจีนปี…อย่าลืมมาอร่อยสุขภาพดีกัน ที่บูธยูเนียนฟูดอินดัสตรี ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ผู้สนใจร่วมงานได้ ระหว่างวันที่ 26 ม.ค. - 6 ก.พ.นี้ ที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ จำกัด Tel: 0-2284-2662 Fax: 0-2284-2291-2

คุณกวิศรา E-mail: [email protected]

คุณปัจจัยญา E-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital