เอ็กซิท เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “เอ็กซิท เนเวอร์ สต็อป” เติมเต็มความมั่นใจ “ไม่เคยหยุด” ให้ผู้ชาย ทุ่ม 75 ล้านบาท ดันยอดขายโตกว่า 15%

ศุกร์ ๒๐ พฤษภาคม ๒๐๑๑ ๐๘:๕๐
เอ็กซิท (EXIT) ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายสำหรับผู้ชาย เข้าใจสิ่งที่ผู้ชายต้องการอย่างแท้จริง วันนี้ เติมเต็มความมั่นใจ “ไม่เคยหยุด” ให้ผู้ชาย รุกตลาดผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย ทุ่มงบกว่า 75 ล้านบาท ปรับภาพลักษณ์พร้อมปรับโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย “เอ็กซิท เนเวอร์ สต็อป” (Exit Never Stop) สูตรใหม่ Never Stop Protect “ยิ่งเคลื่อนไหว ยิ่งปกป้อง” ให้ประสิทธิภาพการระงับกลิ่นกายสูงและยาวนาน ปกป้องต่อเนื่องถึง 3 เท่า พร้อมน้ำหอมคุณภาพสูง กลิ่นหอมใหม่ไม่เหมือนใคร และเทคโนโลยีใหม่ Recharge Formula “ยิ่งเคลื่อนไหว ยิ่งหอม” ให้หอมยาวนานกว่า มั่นใจทุกการเคลื่อนไหว โดยมุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายผู้ชายที่มีไลฟ์สไตล์เคลื่อนไหวไม่หยุดนิ่ง พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน นักร้องนักเต้นไฟแรง เพื่อสะท้อน Brand Character ให้ชัดเจน ด้วย Character ของชินที่เคลื่อนไหว “ไม่เคยหยุด” กล้าที่จะทำในสิ่งที่ชอบ และก้าวไปข้างหน้า เพื่อไปให้ถึงจุดมุ่งหมายและความสำเร็จ ดันแคมเปญใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Exit Never Stop มั่นใจ ไม่เคยหยุด” คาดยอดขายเติบโตเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 15 %

ต้องหทัย กุวานนท์ ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และผลิตภัณฑ์ส่วนบุคคล บริษัท โอสถสภา จำกัด เผยว่า “ปัจจุบันมูลค่าตลาดรวมของผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย มีมูลค่าการตลาดกว่า 1,600 ล้านบาท ด้วยอัตราการเติบโตเฉลี่ยกว่า 8-10 % ต่อปี ทั้งนี้เพราะพฤติกรรมผู้ชายไทยยุคใหม่ หันมาให้ความสำคัญกับความมั่นใจและ “ดูดี” ของตัวเองมากขึ้น ผลการสำรวจยังพบว่าผู้ชายอายุ 18-22 ปี มีความต้องการผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่มีประสิทธิภาพในการปกป้องกลิ่นกายได้ยาวนาน มีกลิ่นหอมติดทนนาน กลิ่นไม่เปลี่ยนเมื่อมีเหงื่อออก และมีความต้องการที่จะทดลองนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เติมเต็มคุณสมบัติได้อย่างครบครัน ตามความต้องการ ช่วยสร้างเสน่ห์และความมั่นใจทุกการเคลื่อนไหว และวันนี้ ผลิตภัณฑ์ เอ็กซิท (Exit) พร้อมตอบความต้องการผู้บริโภค ด้วยผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายสูตรใหม่ Never Stop Protect “ยิ่งเคลื่อนไหว ยิ่งปกป้อง” ให้ประสิทธิภาพการระงับกลิ่นกายสูงและยาวนาน ปกป้องต่อเนื่องถึง 3 เท่า พร้อมน้ำหอมคุณภาพสูง กลิ่นหอมใหม่ไม่เหมือนใคร และเทคโนโลยีใหม่ Recharge Formula “ยิ่งเคลื่อนไหว ยิ่งหอม” ให้หอมยาวนานกว่า มั่นใจได้ตลอดวัน นอกจากนี้ ยังมีการปรับภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ใหม่ด้วย แพ็กเกจจิ้งรูปทรงพรีเมี่ยมใหม่ดีไซน์เท่สะดุดตา โรลออนขวดแก้วใหม่สวยงามดูพรีเมี่ยม น่าใช้ เพื่อดึงดูดกลุ่มเป้าหมายผู้ชายอายุ 18-22 ปี และคาดว่าเอ็กซิท เนเวอร์ สต็อปจะได้รับการตอบรับที่ดีและรวดเร็ว และสามารถสร้างยอดขายเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 15%

เอ็กซิทได้ทุ่มงบประมาณกว่า 75 ล้านบาท ในการทำตลาดและสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย เพื่อ Re-launch ผลิตภัณฑ์พร้อมปรับภาพลักษณ์ใหม่ที่ดูทันสมัยมากขึ้น โดยได้เลือก “ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน” ศิลปินนักร้องนักเต้นชื่อดังค่ายแกรมมี่ มาเป็นพรีเซนเตอร์ เพื่อสะท้อน Brand Character ให้ชัดเจน ด้วยชินเป็นศิลปินไฟแรง เคลื่อนไหวไม่หยุดนิ่งตลอดเวลากับหลายกิจกรรม อาทิ การแสดงคอนเสิร์ต การแสดง การร้อง การเต้น การซ้อม แบบ Never Stop จนเป็นที่นิยมชมชอบและยอมรับในผลงานที่ประสบความสำเร็จมากมายตลอดหลายๆ ปีที่ผ่านมา จนปัจจุบัน ชินเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่มีความมั่นใจ มีความมุ่งมั่นทุ่มเทอุตสาหะ กล้าที่จะทำตามสิ่งที่ฝัน เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง “ไม่เคยหยุด” ที่จะก้าวไปข้างหน้าสู่จุดมุ่งหมายของชีวิตและความสำเร็จที่รออยู่ข้างหน้า โดยมีผลิตภัณฑ์เอ็กซิทอยู่เคียงข้างคอยเติมความมั่นใจไม่เคยหยุด สำหรับแผนการสื่อสารนั้น เอ็กซิทได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Exit Never Stop มั่นใจ ไม่เคยหยุด” เพื่อสร้างการรับรู้และจดจำภาพลักษณ์ใหม่ของเอ็กซิท โดยใช้ TVC เป็นสื่อหลัก ซึ่งภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ชุดใหม่ เรื่อง “Love Crazy” มีกำหนดออนแอร์วันที่ 20 พฤษภาคม นี้ นอกจากนี้ ยังมีการ Integrate ช่องทางการสื่อสารอื่นๆ ในทุกๆ TouchPoint ไม่ว่าจะเป็น สื่อวิทยุ สื่อกลางแจ้ง สื่อ ณ จุดขาย และที่สำคัญคือสื่อ Online & Social Network โดยวางแผนจัดกิจกรรมต่างๆ ออกมาอย่างต่อเนื่องตลอดปี อาทิ การจัดโรดโชว์ การแจกสินค้าตัวอย่าง และยังมีการจัดMusic Marketing ร่วมกับแกรมมี่ เพื่อต่อยอดและเพิ่มความน่าสนใจให้กับแคมเปญด้วย

“เอ็กซิทมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ใหม่และภาพลักษณ์ใหม่ เอ็กซิท เนเวอร์ สต็อป ทางเลือกใหม่สำหรับผู้ชายที่มีความมั่นใจ “ไม่เคยหยุด” จะเป็นที่ชื่นชอบและเป็นที่นิยมของผู้บริโภค และเอ็กซิทจะเดินหน้าไม่หยุด ในการปรับปรุงและพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อเติมเต็มความมั่นใจให้ผู้บริโภคตลอดไป” ต้องหทัย กล่าวสรุปท้าย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ โทร 02-434-8300, 02-434-8547 สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ