โอสถสภา จัดงาน “Never Stop Confidence with Exit” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Exit โดยมีชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน เป็นพรีเซนเตอร์

ศุกร์ ๒๐ พฤษภาคม ๒๐๑๑ ๑๗:๕๕
เกือบร้อยทั้งร้อย แรงดึงดูดที่ทำให้หญิงสะดุดตา มักจะเข้าตำราพิมพ์นิยม ดาร์ค ทอล แอนด์ แฮนซั่ม คุณค่าของเสน่ห์กายนั้นสำคัญอย่างไร ล่าสุด เอ็กซิท (EXIT) ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายสำหรับผู้ชาย นำโดย ต้องหทัย กุวานนท์ ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และผลิตภัณฑ์ส่วนบุคคล แห่งโอสถสภา จัดงาน “Never Stop Confidence with Exit” เติมเต็มความมั่นใจแบบ “ไม่เคยหยุด” ให้คุณผู้ชาย แม้คุณจะไม่หล่อเหลาเป็นเทพบุตรมาจุติ ก็เป็นแมนแบบมั่นๆ กันได้ ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ “เอ็กซิท เนเวอร์ สต็อป” (Exit Never Stop) ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายผู้ชายสูตรใหม่ Never Stop Protect “ยิ่งเคลื่อนไหว ยิ่งปกป้อง” หอมทน หอมยาว หอมนาน หอมทั้งวัน ด้วยเทคโนโลยี Recharge Formula และมั่นใจทุกการเคลื่อนไหว ณ บริเวณลานสยามดิสคัฟเวอรี่ พร้อมเผยเคล็ดลับในการดูแลตนเองและมุมมองของผู้ชายหลากหลายไลฟ์สไตล์

โดยภายในงาน ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน นักร้องนักเต้น ไฟแรง ที่ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์ของเอ็กซิท เนเวอร์ สต็อป เนื่องจากไม่เคยหยุดนิ่ง แอคทีฟ เคลื่อนไหวตลอดเวลา เผยว่า “ทุกวันนี้ นอกจากรับประทานอาหารตามโภชนาการที่ดีแล้ว การเต้นถือเป็นเคล็ดลับในการดูแลตนเอง เพราะเป็นการ ออกกำลังกาย ที่ช่วยให้ปอดและหัวใจได้ทำงานอย่างแข็งแรงขึ้น บางวันขนาดที่ซ้อมเต้นมาทั้งวัน พอกลับถึงบ้าน ก็ยังต้องเต้นก่อนนอนอีกด้วย เพราะรู้สึกดี แม่เล่าให้ฟังว่า เห็นชินกระโดดโลดเต้นตั้งแต่อายุได้ 4 ขวบ ตอนนั้นปีนขึ้นไปเต้นบนหลังคารถยนต์ที่จอดอยู่ข้างถนน น่าจะเป็นตั้งแต่ตอนนั้นที่เริ่มเต้นได้ ในความคิดของเรา คิดว่าเสน่ห์กายนั้นสำคัญ ต้องมีตัวช่วยระงับกลิ่นตัว บวกกับกลิ่นหอมถ้าเป็นไปได้ อย่างเอ็กซิท เนเวอร์ สต็อป ถ้ามองในแง่ลุคของผู้ชาย ผู้หญิงแต่ละคนก็ต่างจิตต่างใจ ผู้หญิงบางคนชอบ มีแฟนไม่หล่อ เพราะกลัวคนมาแย่ง ก็แล้วแต่ใจ นอกจากเสน่ห์กายแล้ว ในแง่จิตใจและการกระทำ ผู้หญิงส่วนมากน่าจะชอบผู้ชาย ที่ดูอบอุ่น เป็นที่พึ่งและดูแลได้ มีความหนักแน่นและมั่นคง ทำให้ผู้หญิงรู้สึก ได้ว่า สามารถเป็นเกราะกำบังปกป้องเธอได้ยามมีปัญหาในชีวิต”

ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ choreographer หนุ่มจากแกรมมี่ผู้ออกแบบท่าเต้นให้ซูเปอร์สตาร์อย่างพี่เบิร์ด-ธงไชย และศิลปินเดอะสตาร์ กล่าวว่า “เนื่องจากต้องใช้ร่างกายค่อนข้างหนัก เพราะต้องซ้อมเต้นทุกวันตั้งแต่เที่ยงวันยันถึงเที่ยงคืน เลยต้องรับประทานวิตามินเสริมบ้าง ยิ่งช่วงที่ต้องซ้อมคอนเสิร์ต คิดว่าการ

เป็นนักเต้นที่ดีควรจะมีความรับผิดชอบ ต้องรักษาเวลา มีการพัฒนาตนเองอยู่เสมอ ส่วนสเป็กของผู้ชายที่ผู้หญิงน่าจะพอใจนั้น คิดว่าจะเป็นแบบผู้ชายสะอาดๆ มีบุคลิกดี เพราะฉะนั้นเราจึงควรที่จะรู้จักดูแลตัวเอง คิดว่าการที่เราใช้สเปรย์ระงับกลิ่นกาย ก็เป็นการช่วยเติมความมั่นใจให้เราได้อีกทางหนึ่ง”

ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท นักแสดงหนุ่มหน้าใสกับผลงานใหม่ที่กำลังรอออนแอร์ “สองผู้ยิ่งใหญ่” กล่าวว่า “เคล็ดลับในการดูแลตนเองของผม ผมจะออกกำลังกายสัปดาห์ละ 2 วัน แต่ก่อนผมเป็นคนที่ไม่ค่อยดูแลตัวเอง แต่พอเราเริ่มมีอายุเราควรจะหันมาใส่ใจตัวเองให้มากขึ้น ยิ่งอาชีพของการเป็นนักแสดง ทำให้ต้องทำงานค่อนข้างหนัก เวลาพักผ่อนอาจจะน้อย บางทีต้องถ่ายละครทั้งวัน ส่วนสเป็กของผู้ชายที่ผู้หญิง ชื่นชอบ ผมคิดว่าผู้หญิงชอบผู้ชายที่มีเสน่ห์ มีความมั่นใจ เราจึงควรออกกำลังกายเพื่อให้ตัวเองดูดีมีเสน่ห์อยู่เสมอ และสร้างความมั่นใจโดยการใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่ติดทนนานครับ”

ต้น-พิพัฒน์ ต้นกันยา นักฟุตบอลสโมสรโอสถสภาและทีมชาติไทย เผยว่า “ปกติตื่นขึ้นมาแต่ละวัน ก็ไม่ได้ดูแลอะไรมาก อาบน้ำตามปกติ ไม่มีเคล็ดลับอะไร แต่การเป็นนักฟุตบอล ต้องซ้อมบอลอย่างหนักทุกวัน ก็เป็นการออกกำลังกายที่ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง ร่างกายดูฟิตตลอดเวลา อยากฝากให้เยาวชนไทย หันมาสนใจกีฬาฟุตบอลมากๆ ถือเป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ให้มีสุขภาพแข็งแรง ผู้ชายที่มีสุขภาพแข็งแรงก็เป็นเสน่ห์ที่สำคัญอีกอย่างในความคิดผม”

แบงค์-ชัยวัฒน์ ไพสิฐพานิชตระกูล นิสิตคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ เชียร์ลีดเดอร์จุฬารุ่น 67 เผยว่า “หลังอาบน้ำแล้ว ก็มีการดูแลตัวเองด้วยครีมบำรุงผิวบ้าง และเข้าฟิตเนสเป็นประจำ เพื่อให้ร่างกายแข็งแรง มีแรงในการซ้อม บางครั้งต้องซ้อมทั้งวัน ยิ่งเป็นผู้นำเชียร์ยิ่งต้องรับผิดชอบมาก ซ้อมบ่อยกว่าคนอื่น ส่วนเสน่ห์ที่สาวๆ น่าจะชอบ คิดว่าเป็นผู้ชายที่มีความเป็นตัวของตัวเอง คิดเองได้ รู้ผิดชอบเองได้ และมีความมั่นใจในตัวเอง การที่มีความมั่นใจในตัวเอง ก็เป็นใบเบิกทางสำหรับความสำเร็จ”

คุณผู้ชายวันนี้ อย่าลืมพกพาความมั่นใจกันมาด้วย เพราะเป็นเสน่ห์อย่างชายที่สำคัญสำหรับคุณผู้หญิง ยุคนี้ ....

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร 02-434-8300, 02-434-8547 สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?