ซีพีเอ็นฉลอง 30 ปี แจกรางวัลใหญ่ในแคมเปญ CPN Annual Sale 2011

อังคาร ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๑ ๑๗:๐๐
เซลล์ยิ่งใหญ่ ปลุกกระแสช้อปช่วงกลางปี

ร้านค้าเซลล์สุดแรง 70% กว่า 5,500 ร้าน

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ร่วมกับ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดแคมเปญ CPN Annual Sale 2011 ในคอนเซปต์ Grand Sale of the Year SALE UP TO 70% ฉลองใหญ่ครบรอบ 30 ปี จัด SALE ยิ่งใหญ่ที่สุดของปีส่ง 14 วัน แรงสุด หยุดทุกเซล ตั้งแต่วันที่ 24 มิ.ย. — 7 ก.ค. 54 ลุ้นซื้อรถยนต์มาสด้า3 2.0ลิตรใหม่ ลด 70% พร้อมแลกซื้อสินค้าราคาพิเศษและตั้งแต่วันที่ 24 มิ.ย. — 7 ส.ค. 54 กว่า 5,500 ร้านในศูนย์พร้อมใจกันลดราคาสินค้าสูงสุด 70% ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซาทุกสาขาและเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด ของซีพีเอ็น กล่าวว่า ในโอกาสครบรอบ 30 ปี ซีพีเอ็น เป็นการฉลองครั้งยิ่งใหญ่กว่าที่มีมา และเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่สนับสนุนเราด้วยดีเสมอมา เราจึงอยากมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดและสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าเข้ามาช้อปที่ศูนย์ฯ ของเรา ซึ่งช่วงเซลล์กลางปีถือเป็นช่วงเวลาในการจับจ่ายที่คึกคัก โดยเฉพาะในปีนี้มีสัญญาณทางเศรษฐกิจดีขึ้นเรื่อยๆ ผู้บริโภคมีอารมณ์การจับจ่ายที่ดีขึ้น

ในแคมเปญนี้เราได้ร่วมมือกับพันธมิตรและร้านค้าชั้นนำในศูนย์เพื่อ Add Value ให้กับแคมเปญ ในปีนี้มาสด้ามาเปิดตัว มาสด้า3 2.0ลิตรใหม่ กับเราเป็นที่แรกและให้สิทธิพิเศษสุด ให้ลูกค้าได้รับสิทธิซื้อรถมาสด้า3 2.0ลิตรใหม่ ใหม่ในราคาลด 70% นอกจากนี้ยังมีพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวอย่างสายการบินและโรงแรมก็ทำโปรโมชั่นราคาพิเศษให้เราในแคมเปญนี้ด้วย

คุณสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ซีพีเอ็นเป็นพันธมิตรของมาสด้าและมีแคมเปญใหญ่ร่วมกันหลายครั้ง ครั้งนี้ก็เช่นกัน มาสด้าได้จับมือกับซีพีเอ็นในโอกาสที่ซีพีเอ็นครบรอบ 30 ปีในแคมเปญ CPN Annual Sale โดยลูกค้าที่ช้อปในศูนย์การค้าจะได้ลุ้นเป็นเจ้าของรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 2.0ลิตรใหม่ ในราคาสุดพิเศษ ทั้งรุ่น Maxx ซีดาน 4 ประตู และรุ่น Maxx Sports แฮตช์แบค 5 ประตู ซึ่งการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญนี้ จะมีส่วนช่วยให้ลูกค้าได้มีโอกาสชมรถยนต์มาสด้า3 2.0ลิตรใหม่ อย่างในทุกศูนย์การค้าของซีพีเอ็นทั้ง 15 สาขาทั่วประเทศ"

แคมเปญ CPN Annual Sale 2011 โปรโมชั่นสุดแรงลดแบบไม่ยั้ง เขย่าวงการ 14 วันแรงสุด หยุดทุกเซล ตั้งแต่วันที่ 24 มิ.ย. — 7 ก.ค. 54 14 วันเท่านั้น ลุ้นซื้อรถยนต์มาสด้า3 2.0ลิตรใหม่ ลด 70% รวม 10 คัน ราคาเต็มคันละ 1,064,000 บาทเพียงช้อปครบทุก 1,000 บาท (ภายในศูนย์การค้า) รับคูปองชิงโชค 1 ใบ (จับรางวัล 20 ก.ค. 54)

นอกจากนี้ลูกค้าที่ช้อปครบ 3,000 บาท ขึ้นไป รับสิทธิ์แลกซื้อ สินค้าราคาพิเศษสุดเฉพาะลูกค้าซีพีเอ็นเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น ตั๋วเครื่องบินราคาสุดพิเศษจาก Qatar เริ่มต้นเพียง 19,095 บาท , ที่พักโรงแรมในเครือ ACCOR เริ่มเพียง 910 บาท/คืน (ลดพิเศษ 30% จากราคาที่ดีที่สุดในแต่ละวัน) และสุดคุ้มกับแพคเกจ ClubMed บาหลีและภูเก็ต ราคาเริ่มต้นเพียง 10,700 บาท/ท่าน

ในส่วนของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ได้กิจกรรมที่สร้างสีสันและความตื่นตาตื่นให้สมกับที่เป็นไลฟ์สไตล์แลนด์มาร์คและเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่ครบครัน ด้วยร้านค้าชั้นนำภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์กว่า 100 ร้านค้าแบรนด์ชั้นนำ ที่พร้อมใจลดสูงสุดกว่า 70% รวมทั้ง นำเสนอร้านค้าใหม่ ให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์พิเศษ ซึ่งเปิดให้บริการเป็นที่แรกและแห่งเดียวในประเทศไทยในขณะนี้ อาทิ ร้าน Din Tai Fong ร้านอาหารจีนชื่อดังจากไต้หวันด้วยเมนูเด็ด เสี่ยวหลงเปา ร้าน Waraku ร้านอาหารญี่ปุ่นในรูปแบบดั้งเดิมและหลากหลายจากเมืองเกียวโต รวมทั้ง กิจกรรมที่จะสร้างสีสันในช่วงของแคมเปญนี้ ด้วยกิจกรรมเปิดตัวกิจกรรมมากมาย อาทิ งานสัมมนากับกูรูแฟชั่นคนไทยชื่อดังที่นิวยอร์ค ฐากูร พานิชกุล งานเปิดตัวสินค้าใหม่จาก IZZEY MIYAKE งานโครงการหลวง 42 เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีการแสดงมินิคอนเสิร์ต จากศิลปินชื่อดัง อาทิ room 39 และบอย พีชเมกเกอร์ มาช่วยสร้างสีสันและดึงดูดความสนใจให้ลูกค้าที่มาใช้บริการภายในศูนย์ฯ ระหว่างวันที่ 25-26 มิถุนายน 2554

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างสีสันและความน่าสนใจภายในศูนย์ฯ มีการจัดแสดงรางวัลใหญ่อย่างสวยงาม คือรถยนต์มาสด้า 3 มาตั้งโชว์ภายในศูนย์ฯ อีกทั้ง บรรยากาศภายในศูนย์จะตกแต่งในธีมสีทองและสีขาว และมีตกแต่งในลักษณะของ (chandelier) แชนเดอเลียร์รูปถุงกระดาษ อยู่ที่บริเวณเซ็นทรัลคอร์ท เพื่อเป็นจุดสนใจและสร้างสีสันความรู้สึกในการช้อปปิ้งให้กับแก่ลูกค้าผู้เข้ามาใช้บริการภายในศูนย์การค้าฯ อีกด้วย

รวมทั้งตลอดช่วงแคมเปญ CPN Annual Sale 2011 ตั้งแต่ 24 มิ.ย. — 7 ส.ค. 54 ร้านค้ากว่า 5,500 ร้าน ในศูนย์ยังจัดลดยิ่งใหญ่ประจำปีสูงสุด 70% และ พร้อมรับของสมนาคุณสุดคุ้มเพิ่มจากบัตรเครดิต อิออน และ เคทีซี

- โปรโมชั่นพิเศษสำหรับบัตรเครดิตอิออน ต่อที่ 1 สมาชิกบัตรเครดิตอิออนจะได้รับคูปองเพิ่มเป็น 3 ใบ เมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิตอิออนตั้งแต่ 1,000.- ขึ้นไป ต่อที่ 2 รับฟรี ร่มไมนิจิ อิออน 1 คัน มูลค่า 229 บาท เมื่อสะสมเซลล์สลิปการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอิออนครบทุก 5,000 บาทขึ้นไป หรือใช้บริการผ่อนสินค้ากับอิออนครบทุก 15,000 บาทขึ้นไป/สัญญา

- โปรโมชั่นพิเศษสำหรับบัตรเครดิตเคทีซี ต่อที่ 1 สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีจะได้รับคูปองเพิ่มเป็น 3 ใบ สำหรับลุ้นรับสิทธิ์ซื้อรถยนต์ลด 70% เมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิตเคทีซีตั้งแต่ 1,000 บาท ต่อที่ 2 รับเพิ่มผลิตภัณฑ์ กาแฟ AHA มูลค่า 15บาท เมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิต KTC ครบ 1,000 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิป (กำหนดรับผลิตภัณฑ์ฯ สูงสุด 3 ชิ้น ต่อท่าน ต่อวัน ต่อสาขา) ต่อที่ 3 รับเงินคืนเข้าบัญชีสูงสุด 750 บาท เมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิต KTC ครบทุก 1,000 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิป กับร้านค้าเสื้อผ้าที่ร่วมรายการและใช้คะแนนสะสมทุก 1,000 คะแนน แลกรับเงินคืนเข้าบัญชีเลขที่บัตรเครดิตฯ 150 บาท

พลาดไม่ได้กับการปลุกกระแสช้อปครั้งสำคัญในแคมเปญ CPN Annual Sale 2011 ตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน — 7 สิงหาคม 2554 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซาทุกสาขา และเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่:

ชินาภา ประวัง (ตุ๊กติ๊ก) แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)

โทร. 02-667-5555 ต่อ 4112 /โทรสาร 0-2264-5575 Call Center 0-2635-1111

E-Mail: [email protected] / [email protected] Website: www.cpn.co.th / presscenter

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ