ฟิลิปส์เปิดตัวเครื่องเล่น 3D Blu-ray Disc ใหม่ รุ่น Philips BDP5200 เต็มอิ่มไปกับภาพยนตร์ระบบ 3 มิติที่สมบูรณ์แบบ

พฤหัส ๒๑ กรกฎาคม ๒๐๑๑ ๑๓:๑๗
บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องเล่น 3D Blu-ray รุ่น Philips BDP5200 ให้คุณชมภาพยนตร์ระบบ3มิติ แบบ Full HD ได้อย่างเต็มตาเต็มอารมณ์ เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ 3D ที่น่าตื่นเต้นได้ที่บ้านคุณ

เครื่องเล่น Blu-ray Philips BDP5200 นำประสบการณ์ในโรงภาพยนตร์ที่แท้จริงมาสู่ห้องนั่งเล่นของคุณ ให้คุณสนุกสนานตื่นเต้นไปกับภาพยนตร์ 3 มิติ ด้วยความละเอียด 1080 x 1920 Full HD และเมื่อรับชมภาพยนตร์นี้ผ่านแว่นตาที่มีเลนส์พิเศษจะทำให้คุณสัมผัสประสบการณ์การรับชมแบบ Full HD 3D ได้อย่างแท้จริง

เครื่องเล่น Blu-ray Philips BDP5200 มาพร้อมกับเทคโนโลยี DivX Plus HD เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินกับวิดีโอ HD และภาพยนตร์จากอินเตอร์เน็ตได้โดยตรงบนทีวี Philips HD หรือบน PC เทคโนโลยี DivX Plus HD รองรับการเล่นเนื้อหา DivX Plus (วิดีโอ H.264 HD พร้อมเสียง AAC คุณภาพสูงในไฟล์ MKV) และยังรองรับเวอร์ชันก่อนหน้าของวิดีโอ DivX ได้สูงถึง 1080p เทคโนโลยี DivX Plus HD สำหรับวิดีโอดิจิตอล HD อย่างแท้จริง

Philips BDP5200 สามารถลดอัตราการสุ่มสัญญาณ DVD วิดีโอที่ 1080p ผ่าน HDMI สามารถเล่นแผ่น DVD ความละเอียดมาตรฐานให้เป็นความละเอียดสูงได้ ทำให้เห็นรายละเอียดได้มากขึ้น และทำให้ภาพสมจริงมากขึ้น Progressive Scan (แสดงเป็น "p" ใน "1080p') และใช้งานง่ายด้วยช่องต่อ USB 2.0 Link สามารถเล่นไฟล์เพลง/วิดีโอจากแฟลชไดรฟ์ USB นอกจากนั้นยังมีฟังก์ชั่นพิเศษสามารถการย้ายบทบรรยาย (Subtitle) สามารถปรับเปลี่ยนตำแหน่งบทบรรยายบนหน้าจอโทรทัศน์หรือคอมพิวเตอร์ ด้วยรีโมทคอนโทรลเพื่อย้ายบทบรรยายขึ้นและลงบนหน้าจอได้ตามความต้องการเพื่อให้บทบรรยายได้อย่างชัดเจนไม่ว่าจะอยู่บนหน้าจอใดก็ตาม

นอกจากนี้ระบบ Dolby TrueHD และ DS-HD A ตอบสนองระบบเสียงรอบทิศทางระดับ Hi-Fi 7.1 Channel ทำให้เสียงที่ได้นั้นไม่แตกต่างจากการอัดเสียงในสตูดิโอโดยมืออาชีพ คุณจะได้ยินสิ่งที่ผู้สร้างต้องการให้คุณได้ยิน ช่วยเติมเต็มประสบการณ์ความบันเทิงคุณภาพสูงของคุณ

เครื่องเล่น Blu-ray Philips BDP5200 สามารถใช้ได้กับฟอร์แมตมาตรฐานต่างๆของแผ่น Blu-ray, DVD และ CD (CD-R/CD-RW, DVD-Video, DVD-R/-RW, CD, DVD+R/+RW, DivX, DVD, BD Video, BD-R/RE 2.0, BD-ROM) นอกจากนั้นยังใช้งานง่ายด้วย ระบบ EasyLink ที่ช่วยให้คุณสามารถควบคุมอุปกรณ์หลายชิ้นได้ด้วยรีโมทหนึ่งเดียว

เครื่องเล่น Blu-ray Philips BDP5200 ราคา 8,990 บาท

สอบถามรายรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์ 02-6528652

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง