มอบหมอนดาร์ลิ่งสลีปการ์ดให้...ครีม เปรมสินี รัตนโสภา ในโอกาสร่วมกิจกรรมในคอนเซ็ต์...หลับอย่างสุขภาพดีกับดาร์ลิ่งสลีปการ์ด.....ณ โรงพยาบาลวิภาวดี

พฤหัส ๐๔ สิงหาคม ๒๐๑๑ ๐๙:๓๓
เมื่อเร็ว ๆ นี้ นายนรเสฏฐ์ ยุทธภัณว์บริภาร ผู้บริหาร บริษัท ที่นอนดาร์ลิ่ง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่นอนและเครื่องนอน...ดาร์ลิ่งสลีปการ์ด(Darling SleepGuard).. มอบของที่ระลึกแด่...ครีม เปรมสินี รัตนโสภา....ในโอกาสร่วมกิจกรรมเพื่อสุขภาพที่ดีภายใต้คอนเซ็ปต์....หลับอย่างสุขภาพดีกับดาร์ลิ่งสลีปการ์ด... ซึ่งจัดขึ้น ณ โรงพยาบาลวิภาวดี โดยการจัดกิจกรรมครั้งนี้เป็นการนำเสนอรายละเอียดเกี่ยวกับโรคภูมิแพ้ การป้องกันและการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ป้องกันโรคภูมิแพ้ ภายใต้เทคโนโลยีจากเส้นใยอัจฉริยะ Amicor นอกจากข้อมูลดี ๆ ที่ได้รับตลอดการจัดงานน้องครีมยังได้มีโอกาสแชร์ประสบการณ์ด้านสุขภาพด้วย กิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Gifts for your Health ครั้งที่ 4 ซึ่งบริษัท ที่นอนดาร์ลิ่ง จำกัด ร่วมการจัดงานกับนิตยสาร Health Plus และโรงพยาบาลวิภาวดี

ผลิตภัณฑ์ที่นอนและเครื่องนอนดาร์ลิ่งสลีปการ์ด(Darling SleepGuard).. ถือเป็นสุดยอดนวัตกรรมของที่นอนและเครื่องนอน ที่สามารถปกป้องคุณจากไรฝุ่น สารก่อภูมิแพ้ เชื้อราและแบคทีเรียอย่างสิ้นเชิง โดย...ดาร์ลิ่งสลีปการ์ด....ได้ผสมผสานเส้นใยอัจฉริยะ Amicor ก่อให้เกิดความลงตัวในที่นอนและเครื่องนอนที่ยอดเยี่ยมในด้านคุณภาพบวกความสบาย การกำจัดและควบคุมสารก่อภูมิแพ้ต่างๆ ปกป้องบรรยากาศในห้องนอนให้สะอาด ปลอดจากไรฝุ่น เชื้อราและแบคทีเรีย ทั้งนี้เส้นใยอัจฉริยะ Amicor ได้รับการวิจัย พัฒนา จากห้องแล็บชั้นนำของประเทศอังกฤษ โดยการใช้ additives ที่มีความปลอดภัยสูง ได้รับการรับรองจาก FDA สหรัฐอเมริกา นำมาผสานร่วมกับ polymer ด้วยเทคนิคเฉพาะตัว ก่อนการปั่นออกมาเป็นเส้นใย ผลลัพธ์คือเส้นใยอัจฉริยะ Amicor ในผลิตภัณฑ์ดาร์ลิ่งสลีปการ์ดจะทำการตัดห่วงโซ่อาหารของตัวไรฝุ่น จนมันถูกกำจัดออกไปในที่สุด ทั้งนี้..เศษไคลหรือเซลล์ผิวหนังจากร่างกายที่หลุดลอกตามธรรมชาติจากการนอนทุกคืน ที่มีอยู่มากมายตามที่นอนและเครื่องนอน ตามปกตินั้นจะต้องถูกย่อยสลายโดยเชื้อราจนแหลกเป็นอนุภาคที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่าจึงจะเป็นอาหารอันโอชะของไรฝุ่น เส้นใยอัจฉริยะ Amicor จะกำจัดเชื้อราอย่างมีประสิทธิภาพจนไม่มีการย่อยสลายของเซลล์ผิวหนัง และในที่สุดไรฝุ่นก็ไม่มีชีวิตอยู่ได้เนื่องจากขาดอาหาร ทั้งนี้ Anti-microbial จะถูกเก็บอย่างปลอดภัยอยู่ในกระเปาะจิ๋วของเส้นใยอัจฉริยะ Amicor และโครงสร้างเส้นใยที่ได้รับการค้นคว้าจะค่อยๆ ปล่อยส่วนผสมนี้ให้ทำงานต่อต้านเชื้อราและไรฝุ่นตราบเท่าที่มีการใช้งานของผลิตภัณฑ์เครื่องนอนและที่นอน หรือเท่ากับการรับประกันคุณภาพตลอดอายุการใช้งาน หรือการซักในอุณหภูมิปกติ 200 ครั้ง (เฉลี่ยการซักเดือนละ 1 ครั้ง เท่ากับการใช้ผลิตภัณฑ์ 16 ปี) สำหรับผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายการตลาด บริษัท ที่นอนดาร์ลิ่ง จำกัด โทร.02-906-2706 ต่อ 138 หรือ 081-890-4173 และ 089- 924-5132 ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ในเวลาทำการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ