ซูซานน์ เพตเตอร์เซน - โอลิเวอร์ ฟิชเชอร์ คว้าแชมป์รายการใหญ่ด้วยอุปกรณ์คุณภาพจากไนกี้

จันทร์ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๑ ๑๖:๒๙
ชัยชนะของนักกอล์ฟทั้งสองมาจาก ชุดอุปกรณ์ Nike VR, พัตเตอร์ Nike Method prototype และลูกกอล์ฟ Nike 20XI

ซูซานน์ เพตเตอร์เซน และ โอลิเวอร์ ฟิชเชอร์ สองโปรฝีมือดีสังกัดไนกี้กอล์ฟโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง เมื่อทั้งคู่ลงแข่งขันด้วยอุปกรณ์ไนกี้ครบชุดอย่าง พัตเตอร์ Nike Method prototype รวมถึงลูกกอล์ฟ Nike 20XI และคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยซูซานน์ เพตเตอร์เซน ที่เพิ่งคว้าชัยจากเลดี้ส์ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ ไอริช โอเพ่น สามารถคว้าแชมป์รายการที่ 3 ให้กับตนเองในปีนี้จากศึกแอลพีจีเอ รายการ เซฟเวย์ คลาสสิก ด้วยการโชว์ฟอร์มร้อนแรงในรอบสุดท้ายหวด 7 อันเดอร์พาร์ 64 และเฉือนเอาชนะไปในการเพลย์ออฟหลุมแรก ซึ่งเป็นชัยชนะครั้งที่สามในรอบปีหลังจากที่ใช้ลูกกอล์ฟ Nike 20XI—X และเป็นชัยชนะครั้งที่สองกับพัตเตอร์ต้นแบบที่ไนกี้กอล์ฟคิดค้นขึ้นมาใหม่ ซึ่งมีคุณลักษณะพิเศษโค้งมนแบบ Mallet ซึ่งช่วยให้การควบคุมการพัตต์และนำหนักในการพัตต์ได้ดี พัตเตอร์รุ่นนี้จะออกวางตลาดในเดือนพฤศจิกายนปีนี้

ทางด้าน โอลิเวอร์ ฟิชเชอร์ โปรหนุ่มวัย 22 ปี คว้าแชมป์ยูโรเปี้ยน ทัวร์ ครั้งแรกในชีวิตจากรายการ เช็ก โอเพ่น โดยใช้พัตเตอร์ Nike Method ทำ 6 เบอร์ดี้พัตต์ในวันสุดท้ายและเอาชนะไปสองสโตรค ทั้งนี้พัตเตอร์ Nike Method เป็นพัตเตอร์ที่ได้รับความนิยมมากในการแข่งขันระดับอาชีพทั่วโลกถึง 26 ครั้งรวมถึงรายการเมเจอร์ของ พีจีเอทัวร์ แชมเปี้ยนชิพถึง 3 รายการ

ทั้งโอลิเวอร์ ฟิชเชอร์และซูซานน์ เพตเตอร์เซน ต่างก็ใช้ลูกกอล์ฟ Nike 20XI ที่เพิ่งแนะนำออกสู่ตลาดอเมริกาเหนือเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และไนกี้กอล์ฟจะทำการเปิดตัวลูกกอล์ฟรุ่นนี้ราวเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ลูกกอล์ฟ Nike 20XI ผลิตด้วยวัสดุแกนกลางทำด้วยยางพิเศษที่ช่วยให้ลูกกอล์ฟเบาและเร็วขึ้นมากกว่ายางรุ่นก่อนๆ เป็นผลให้ตีไกลและควบคุมทิศทางได้ง่ายขึ้น

นอกจากนี้นักกอล์ทั้ง 2 คนยังใช้อุปกรณ์กอล์ฟไนกี้ ได้แก่ Nike VR Woods, Hybrids, Irons และ Wedges ซึ่งหัวไม้ตระกูล Nike VR ช่วยให้นักกอล์ฟได้รับชัยชนะมากกว่า 80 รายการทั่วโลก รวมถึงรายการเมเจอร์ใหญ่ถึง 3 รายการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา