เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ เทรนด์ วิชั่น 2012 ฉายความงามของเทรนด์ผมล่าสุด สู่โลกใบใหม่ที่เป็นเวทีของคุณ

อังคาร ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๑ ๑๔:๒๑
เปิดศักราชใหม่ด้วยแรงพลังในการสร้างสรรค์และกว้างไกลอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนกับ เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ เทรนด์ วิชั่น 2012 เทรนด์ผมสุดล้ำที่ดึงดูดเหล่าแฟชั่นนิสต้าให้เข้ามาอยู่ในโลกแห่งนวัตกรรมและแรงบันดาลใจ รังสรรค์โดย ยูจีน โซไลมาน (Eugene Souleiman) และ จอช วูด (Josh Wood) สองโกลบอล ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ ผู้นำเทรนด์ชื่อดังจาก เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ ที่เนรมิตคอลเลคชั่นผมใหม่อันยอดเยี่ยมและน่าติดตาม ด้วย 4 ธีมหลักที่สร้างกระแสความน่าตื่นเต้นทั้งสไตล์และทรงผม สะท้อนบุคลิกของผู้หญิงแต่ละประเภทที่มีคาแร็กเตอร์ชัดเจน มีเสน่ห์ และโดดเด่นเหนือใคร ถ่ายทอดสู่จินตนาการแห่งความงามที่คู่ควรกับโลกอันกว้างใหญ่และน่าหลงใหลของคุณ

เกรซ (Grace): เทพธิดาแห่งโลกยุคใหม่

ตัวแทนแห่งสาวน้อยที่มั่นคง สมบูรณ์แบบและบริสุทธิ์ ธรรมชาติที่สวยงามคือแรงบันดาลใจหลักของธีมเกรซ ถึงแม้ว่าลุคนี้จะดูไม่เป็นธรรมชาตินักก็ตาม ความสว่างไสวที่น่าหลงใหลเปล่งประกายจากภายในถ่ายทอดสู่สไตล์และบุคลิกทุกๆ ด้านของเธอ ภายใต้โลกแห่งดวงดาวที่เจิดจรัสและเงางาม เต็มไปด้วยความหรูหราและมั่งคั่ง ความแวววาวที่เปล่งประกายจากภายในแห่งเรืองแสงสีทอง ดูสดใส อบอุ่น ดึงดูดใจทุกคนที่พบเธอ “คุณจะรู้สึกว่าเธออยู่ใกล้” จอช กล่าว ดวงตาของเธอเต็มไปด้วยความงดงามชั้นสูง พร้อมท่าทางบุคลิกที่เรียบง่าย สุภาพ นุ่มนวล มีเสน่ห์ชวนมองอยู่เสมอโดยไม่ต้องพยายาม ช่วยให้ดูสวยสง่างามทุกมุมมอง

ด้วยสุดยอดความงดงามชั้นสูง ทรงผมจึงดูเปล่งประกาย เรียบลื่นเงางาม และเต็มไปด้วยเท็กซ์เจอร์ที่บางเบา สะท้อนบุคลิกที่โก้หรูและสง่างาม “ลุคนี้จะทำให้คุณดูหรูหรามากๆ” ยูจีน กล่าว โทนสีผมที่บริสุทธิ์และเงางามช่วยให้เส้นผมดูลื่นไหลในทุกย่างก้าว กลุ่มสีของธีมนี้จึงเน้นโทนอบอุ่นและอ่อนโยน อย่างบลอนซ์ทองที่เจิดจรัส เปล่งประกายกระจ่างใสดุจรัศมี กลมกลืนพริ้วไหวอย่าง งดงาม และมีเอกลักษณ์

เบลซ (Blaze): อิสตรีแห่งเสน่ห์ที่เย้ายวน

ดีว่าสาวสุดฮอตที่โดดเด่นด้วยแรงปรารถนาอันเร่าร้อนและน่าดึงดูดใจจนทุกสายตาจับจองอยู่ที่เธอ สายเลือดละตินที่เข้มข้นมีอิทธิพลต่ออารมณ์รุนแรง พร้อมแสดงความเกรี้ยวกราดเมื่อไม่พอใจได้ทุกเวลา ความหลงใหลซาบซ่านบวกกับความขี้เล่นเต็มไปด้วยพลัง แฝงความเป็นผู้หญิงยั่วยวนเจ้าอารมณ์และมีความมั่นใจในตัวเองอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นที่น่าจดจำหาใครได้พบเธอ ด้วยรูปลักษณ์ที่ซ่อนเร้นอันน่าตะลึง แววตาที่สนุกสนานเป็นประกายและเต็มอิ่มไปด้วยสีสันที่ชัดเจนดุจแสงสปอร์ตไลท์บนเวที ความเป็นละตินในบุคลิกของเธอทำให้ดูมีเสน่ห์น่าดึงดูดใจจากเพศตรงข้ามจากลีลาการเคลื่อนไหวของร่างกายที่เย้ายวนและร้อนแรง เป็นความขัดแย้งที่ลงตัวระหว่างความเป็นชายหญิงที่น่าลุ่มหลงได้อย่างชัดเจนและยากที่จะคาดเดา

สไตล์กราฟฟิกของทรงผมที่ลื่นไหลน่าตื่นเต้น ด้วยรูปทรงแปลกตาท้าทายและน่าค้นหา ความแวววาวเป็นประกายของเส้นผมที่ดูเฉียบคมและชัดเจนดึงดูดสายตาให้ชวนมอง “ผมใส่ไอเดียที่ถูกสร้างสรรค์เป็นลวดลายกราฟฟิกจนไม่รู้สึกว่ากำลังทำงานศิลปะบนเส้นผม” ยูจีน กล่าว ทรงผมในธีมเบลซจะแสดงออกถึงความดุร้ายและกล้าหาญเห็นได้จากสีสันจะเน้นโทนสีเข้มเงางามดูแข็งแกร่ง เฉียบแหลม และเร่าร้อน เฉิดฉายสะท้อนแสงยามต้องไฟ แซมด้วยโทนสีสว่างอย่างลงตัว “แนวคิดของสีดำ เทา และชมพูฟูเซีย ช่วยทำให้ลุคนี้ดูแกร่งมาก” จอช กล่าว ประกายของสีสันที่สว่างไสวช่วยเพิ่มลูกเล่นริ้วลายให้กับทรงผม ในขณะที่โทนสีเข้มช่วยตอกย้ำบุคลิกที่มีอารมณ์เร่าร้อนให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

เซเลส (Celeste) : วีรสตรีผู้มีอิสระทางอารมณ์

หญิงสาวที่มีคาเร็กเตอร์ลึกลับซับซ้อนจนไม่มีใครสามารถค้นพบตัวตนที่แท้จริงของเธอ เหมือนเธอกำลังล่องลอยอยู่ในอากาศอันบริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบในสรวงสวรรค์แห่งโลกอนาคต ปริศนาที่ซ่อนเร้นช่วยเพิ่มเสน่ห์และความน่าสนใจในทุกมุมมอง เธอจึงเปรียบเสมือนผู้ค้นพบจินตนาการที่ไม่เคยมีใครรู้จักมาก่อน ความบอบบางอ่อนไหวจึงดูแปลกและแตกต่างในบทบาทวีรสตรีที่ทันสมัยและยอดเยี่ยม ความหัวรั้นเอาแต่ใจช่วยสร้างความเป็นเฟมินีสให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ธีมเซเลสจึงสะท้อนความโปร่งแสงอันเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นแตกต่างจากประกายเงางามที่น่าพิศวงอื่นๆ ที่สร้างสรรค์จากสวรรค์แห่งความเบิกบานและบริสุทธิ์ “ทุกสิ่งจะลื่นไหล ไม่มีสิ่งใดมารบกวนหรือขัดขวาง” ยูจีน กล่าว

ธีมเซเลสถูกตีความและถ่ายทอดสู่ทรงผมที่มีโครงสร้างสมบูรณ์แบบ ดึงดูดให้มีการสร้างสรรค์ที่ท้าทาย สิ่งสำคัญสำหรับลุคนี้คือความเงางาม การรังสรรค์ทรงผมจึงดูแพรวพราวและสัมผัสได้ถึงโลกแห่งอนาคต สไตล์ที่ปรากฏอาจดูเรียบง่ายแต่ดีไซน์กลับถูกประดิษฐ์ขึ้นอย่างประณีตดุจงานศิลปะ แนวคัตติ้งที่คมกริบชัดเจนช่วยเผยให้เห็นถึงความสลวยของเส้นผมได้อย่างเพอร์เฟ็กต์ พาร์เล็ตสีในธีมเซเลสจะเน้นนำเสนอสีที่โปร่งใสและเยือกเย็นแต่น่ารื่นรมณ์ “เช่น สีคลิสตัลใส, อะเมทิสต์ และแซฟไฟร์อ่อน” จอช กล่าว

ร็อกซี่ (Roxy) : สาวจอมขโมยซีน

เธอเป็นศูนย์กลางที่สายตาทุกคู่ต้องจับตามอง ความโดดเด่นแบบธรรมชาติจนแทบไม่ต้องพยายามเมื่อต้องทำตัวให้เป็นที่สนใจขณะอยู่บนเวที ความแรงดึงดูดที่รุนแรงและน่าลุ่มหลงอยู่เสมอสามารถสะกดผู้ชมให้แทบหยุดหายใจ เธอคือชีวิตและจิตวิญญาณในทุกปาร์ตี้ ผลักดันให้เธอกลายเป็นสาวสังคมที่มีชื่อเสียง สไตล์ที่ชัดเจนชวนให้รำลึกถึงแนวเรโทรในยุค 70 ที่หรูหราและเต็มไปด้วยสีสัน เธอเกิดมาเพื่อความสนใจโดยเฉพาะ จากเสน่ห์ที่น่าดึงดูดเพศตรงข้ามอันล้นเหลือ ท่าทางการเคลื่อนไหวอย่างมุ่งมั่นและโดดเด่นจนไม่มีใครสามารถขวางทางเธอได้

ร็อกซี่คือลุคที่แสดงความกล้าอย่างชัดเจนและมีสไตล์น่าจับตามอง โดยไม่เกรงกลัวที่จะเล่นกับขนาด รูปร่าง และเท็กซ์เจอร์ สไตล์ที่สนุกสนานและท้าทายแต่กลับเย้ายวนใจ ด้วยการเน้นถึงความกว้างและเท็กซ์เจอร์แบบเอ็กซ์ตรีมเพื่อสร้างทรงผมอันน่าตะลึง “สิ่งที่น่าอัศจรรย์ใจสำหรับลุคนี้คือความกล้าหาญและชัดเจนในสิ่งที่พยายามแสดงออก” ยูจีน กล่าว สีแดงที่เยือกเย็นและเข้มพอสำหรับการสร้างลุคที่สวยงาม รับกับแนวคัตติ้งที่ซับซ้อนและหรูหรา

ฉายความงามของเทรนด์ผมล่าสุด สู่โลกใบใหม่ที่เป็นเวทีของคุณภายใต้ธีมผมสุดเก๋ทั้ง 4 ของเทรนด์วิชั่น 2012 จากเวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ ได้ที่ซาลอนชั้นนำทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4