ไพโอเนียร์ ร่วมเยียวยาช่วยน้ำท่วม

อังคาร ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๑ ๐๘:๓๐
จากสถานการณ์น้ำท่วมในประเทศไทยครั้งนี้ ถือว่าหนักที่สุดในรอบหลายสิบปี ก่อให้เกิดความเสียหายอย่างหนักทั้งชีวิตและทรัพย์สินในหลายพื้นที่ รวมถึง โรงงานไพโอเนียร์ ในประเทศไทย ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมอย่างรุนแรง เพราะทำให้โรงงานผลิตเครื่องเสียงติดรถยนต์ จมน้ำเช่นกัน จากเหตุการณ์ครั้งนี้ ไพโอเนียร์ รู้สึกถึงความสูญเสีย และปัญหาต่างๆมากมายของพี่น้องชาวไทยที่ได้รับความเดือดร้อน

เบื้องต้น “ไพโอเนียร์” ประเทศญี่ปุ่นมอบความช่วยเหลือด้วยการบริจาคเงินจำนวน 10,000,000 เยน เพื่อเยียวยาพี่น้องชาวไทยที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมในครั้งนี้ และจากสถานะการณ์น้ำท่วมที่เบาบางลงแล้ว เพื่อเป็นการกระตุ้นวงการยานยนต์ทางบริษัทไพโอเนียร์ อิเล็คทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด จึงได้จัดกิจกรรมร่วมกับตัวแทนจำหน่ายในงาน Motor Expo โดยเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องเล่น Single CD 2012 ใหม่ล่าสุด พร้อมมอบสิทธิพิเศษโปรโมทชั่นแพคเกตในหมวด CAR AV , Speaker , Amplifier สุดพิเศษให้กับลูกค้าทุกท่านที่ซื้อในงาน Motor Expo 2011

แคมเปญส่งเสริมการขาย Motor Expo Grand sales 2011

? ส่วนลดสูงสุดถึง 30%

? ฟรีดอกเบี้ย 0% สูงสุดถึง 6 เดือน

? บัตรกำนัลและของแถมสุดพิเศษ จาก ไพโอเนียร์ และร็อคเกตซาวด์

กิจกรรม CRM

? ขอมอบโอกาสให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินไปกับความหรูหราขอการนั่งLimosine รอบบริเวณงาน เพียงท่านร่วมบริจาคเงิน 1,000 บาท ท่านก็จะสามารถเก็บความประทับใจพร้อมได้ร่วมบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากน้ำท่วม โดยรายได้ทั้งหมดจะนำไปมอบให้ สภากาชาดไทยต่อไป

? ส่วนลดการบริการหลังการขาย โดย ฟรีค่าแรง และลดราคาค่าอะไหล่ 15% เพื่อเยียวยาให้กับลูกค้าที่ใช้สินค้าของไพโอเนียร์ที่สินค้าประสบภัยน้ำท่วม ตั้งแต่วันนี้ ถึง 29 กุมภาพันธ์ 2555

ไพโอเนียร์ และ ร็อคเก็ต ซาวด์ขอแสดงความขอบคุณที่ได้รับการสนับสนุนที่ดีตลอดมา และ เราสัญญาว่าจะมุ่งมั่นและพัฒนาเทคโนโลยีเครื่องเสียงรถยนต์เพื่อรักษาความเป็นผู้นำของวงการเครื่องสียงติดรถยนต์ ในงาน Motor Expo ที่ผ่านมา ณ. บูธ 3 ชาเลนเจอร์ 3อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4