‘ซาบีน่า’ เปิดตัวชุดชั้นในแฟชั่น Sabina Maggie Mae Collection เจาะลูกค้าวัยรุ่นคัพใหญ่ ชูดีไซน์โดดเด่น ดันยอดขายสิ้นปี 50 ล้านบาท

พุธ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๒ ๑๐:๓๑
‘ซาบีน่า’ ลุยเปิดตัวชุดชั้นในคอลเลคชั่น ‘ซาบีน่า แม๊คกี้ เมย์ คอลเลคชั่น’ เจาะลูกค้ากลุ่มวัยรุ่นคัพบีขึ้นไป ชูจุดขายเป็นชุดชั้นในแฟชั่น เน้นการดีไซน์ที่ออกแบบตอบสนองไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่น ที่ต้องการความสดใสและมีสีสันแบบจัดเต็ม เผยมีให้เลือก 2 แบบ ทั้งแบบฟอง Cutting เน้นการโอบอุ้มและกระชับทรวงอก และแบบฟอง Mold ที่เรียบเนียนและเพิ่มฟองสอดรูปหัวใจที่ช่วยเติมอกเต็มสวย ตั้งเป้าทำยอดขายคอลเลคชั่นนี้ 50 ล้านบาท

นายอมรเทพ อสีปัญญา ผู้อำนวยการสายงานกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในคุณภาพภายใต้แบรนด์ “ซาบีน่า” เปิดเผยว่า บริษัทฯ มองเห็นโอกาสขยายตลาดชุดชั้นในสตรีสำหรับสาววัยรุ่นที่มีขนาดหน้าอกตั้งแต่คัพบีขึ้นไป ที่ชื่นชอบชุดชั้นในแนวแฟชั่น ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ อย่างไรก็ตาม ชุดชั้นในแฟชั่นสำหรับลูกค้ากลุ่มนี้มีให้เลือกไม่มากนัก ดังนั้น “ซาบีน่า” จึงได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ชุดชั้นใน ‘ซาบีน่า แม๊คกี้ เมย์ คอลเลคชั่น’ (Sabina Maggie Mae Collection) เพื่อตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในกลุ่มนี้โดยเฉพาะ

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ชุดชั้นใน ‘ซาบีน่า แม๊คกี้ เมย์ คอลเลคชั่น’ เป็นชุดชั้นในแนวแฟชั่นสำหรับวัยรุ่นคัพบีขึ้นไป ที่ชื่นชอบดีไซน์ สีสันที่สดใส โดยมีให้เลือกทั้งหมด 2 แบบ ได้แก่ แบบฟองคัทติ้ง (Cutting) ซึ่งเป็นการนำฟองแบบบางมาเย็บตัดต่อเป็นบรา มีจุดเด่นในการโอบอุ้มและกระชับทรวงอก สวมใส่สบาย และแบบฟองโมลด์ (Mold) ซึ่งเป็นฟองบาง เรียบเนียนไร้รอยต่อ พร้อมฟองสอดรูปหัวใจเพื่อเติมเต็มเนินหน้าอกให้เต็ม โดยจะมีทั้งหมด 16 ลวดลาย ซึ่งมีขนาดตั้งแต่ 32B — 36D วางจำหน่ายในราคา 620-720 บาทสำหรับเสื้อชั้นใน และราคา 250-290 บาทสำหรับกางเกงชั้นใน ผ่านช่องทางจำหน่ายแผนกชุดชั้นในตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านซาบีน่า ช็อปทุกสาขาทั่วประเทศ

“ที่ผ่านมาชุดชั้นในสำหรับสาววัยรุ่นคัพใหญ่เป็นแบบเบสิคบรา ไม่มีลวดลาย เน้นการสวมใส่สบายเพียงอย่างเดียว ‘ซาบีน่า’ จึงมองเห็นโอกาสทำตลาดชุดชั้นใน ‘ซาบีน่า แม๊คกี้ เมย์ คอลเลคชั่น’ ซึ่งชูจุดขายเป็นแฟชั่นบรา สวมใส่สบาย สีสันสดใส การตัดเย็บที่ดูดี ช่วยการกระชับและโอบอุ้มทรวงอกเพื่อสร้างความมั่นใจให้สาวคัพบีขึ้นไป เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการแต่งกายให้ดูดียิ่งขึ้น” นายอมรเทพ กล่าว

ส่วนแนวทางทำตลาดนั้น จะเน้นสร้างการรับรู้ถึงจุดเด่นผลิตภัณฑ์ไปยังกลุ่มเป้าหมายผ่านการให้ข้อมูลทางสื่อนิตยสารแนวแฟชั่น สื่อออนไลน์ทั้ง เว็บไซต์แฟชั่น เฟซบุ๊ค บล็อกเกอร์ และยูทูป รวมถึงสื่อ ณ จุดขาย เพื่อให้เกิดการทดลองใช้สินค้าและสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่เมื่อได้สวมใส่ โดยบริษัทฯ คาดว่า จากแผนการทำตลาดในครั้งนี้ จะกระตุ้นให้เกิดการทดลองใช้ชุดชั้นใน ‘ซาบีน่า แม๊คกี้ เมย์ คอลเลคชั่น’ และผลักดันยอดขายจากคอลเลคชั่นนี้ได้กว่า 50 ล้านบาทภายในสิ้นปีนี้

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์

บริษัท มาสเตอร์ มายด์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด (ในนาม บมจ.ซาบีน่า)

ติดต่อ : อรอนงค์ ภัทรเวชกุล (ฟ้า)

โทร. 0-2248-7967-8 ต่อ 117

e-mail : [email protected], [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ