“ซาบีน่า” เอาใจวัยรุ่นคัพใหญ่ จัดแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในสีสันสดใสรับซัมเมอร์ 2012 “Sabina Maggie Mae New Collection”

ศุกร์ ๒๐ เมษายน ๒๐๑๒ ๑๓:๓๖
ชุดชั้นในซาบีน่า เพราะเราคือเพื่อนที่เข้าใจผู้หญิง โดยบริษัท ซาบีน่า (จำกัด) มหาชน ยกเวทีแฟชั่นโชว์ ชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Sabina Maggie Mae New Collection” ชุดชั้นในที่เต็มไปด้วยลวดลายแฟชั่นสีสันสดใสรับซัมเมอร์ 2012 เอาใจวัยรุ่น คัพใหญ่ที่ขี้เล่น ซุกซน และเต็มไปด้วยความรักในเรื่องแฟชั่นของ บรา ภายใต้คอนเซ็ปท์ Full Love…Full Fashion…ที่มาพร้อมกับการดีไซน์และการตัดเย็บที่ทันสมัย ทั้งแบบคัตติ้ง (Cutting) และแบบฟองโมลด์(Mold) ณ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางกะปิ

นางสาวจิตตินันท์ วงศ์วิทยาพาณิชย์ บรา แอดไวเซอร์ จากซาบีน่า กล่าวว่า เพราะซาบีน่าคือเพื่อนที่เข้าใจผู้หญิง โดยเฉพาะสาวๆ วัยรุ่นคัพใหญ่ที่น่ารักสดใส และขี้เล่น ซุกซน เต็มไปด้วยความรักในเรื่องแฟชั่นของบรา ซาบีน่าจึงได้สร้างสรรค์ชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Sabina Maggie Mae New Collection” ที่เต็มไปด้วยลวดลายแปลกใหม่และสีสันสดใส ภายใต้คอนเซ็ปท์ Full Love… Full Fashion… ที่มาพร้อมกับการดีไซน์และตกแต่งที่ทันสมัยทั้งแบบคัตติ้ง (Cutting) ที่มีดีเทลในตัวบราพร้อมดีไซน์สุดเก๋ เปรี้ยวซ่า สีสันสุดร้อนแรง ที่เหมาะกับวัยรุ่นคัพใหญ่ในลุค สาวกวนๆ และแบบฟองโมลด์(Mold) ที่เน้นเต้าทรงสวยได้รูปเพิ่ม Push รูปหัวใจที่จะช่วยเติมเต็มอกให้เข้ารูปสวยยิ่งขึ้น เหมาะกับวัยรุ่นคัพใหญ่ทั้งสไตล์ซุกซนที่แอบคุณหนูนิดๆ

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคักสนุกสนาน และเนืองแน่นไปด้วยผู้คนที่ให้ความสนใจและหยุดยืนชมแฟชั่นโชว์ “Sabina Maggie Mae New Collection” จากนางแบบที่มีคาแร็คเตอร์สดใสซุกซนหลากหลายท่าน และยังได้รับเกียรติจากนางสมศรี ศรีปทุมรักษ์ ผู้อำนวยการสายงานขายในประเทศ บริษัท ซาบีน่า (จำกัด) มหาชน (กลาง) พร้อมด้วยนางสาววีราภรณ์ เนตรคง ผู้จัดการแผนกบริหารลูกค้า บริษัท ซาบีน่า (จำกัด) มหาชน (ที่4จากขวา) และนางสุธาวดี ศิริธนชัย ผู้จัดการทั่วไปบริหารสินค้าเดอะมอลล์กรุ๊ป บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด อีกด้วย

ชุดชั้นใน “Sabina Maggie Mae New Collection” มีทั้งหมด 2 รูปแบบ ได้แก่แบบคัตติ้งและแบบฟองโมลด์ กว่า 16 ลวดลาย คัพไซส์เริ่มตั้งแต่ 32B — 36D จำหน่ายในราคา 250 - 720 บาท ตั้งแต่วันนี้ ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sabina.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4