แอลจีตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดสมาร์ท ทีวี ผนึกกำลัง มีเดีย ซีเลคชั่น เปิดตัวพรีเมียมคอนเทนต์ Let’s Play บริการ Video on Demand ครั้งแรกของเมืองไทย เอาใจคอหนังและคอบันเทิง

ศุกร์ ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๒ ๑๔:๐๙
บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดสมาร์ท ทีวี ด้วยการร่วมมือกับ บริษัท มีเดีย ซีเลคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวพรีเมียมคอนเทนต์ใหม่ล่าสุด Let’s Play ส่งตรงภาพยนตร์ระดับโลกและรายการบันเทิงชั้นนำต่างๆ บนแอลจี สมาร์ท ทีวี

คุณธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ประเทศไทย (จำกัด) กล่าวว่า “แอลจีเป็นแบรนด์แรกในประเทศไทยที่นำเสนอสมาร์ท ทีวีสู่ผู้บริโภค พร้อมสร้างสรรค์คอนเทนต์ภาษาไทยเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยอย่างแท้จริง สำหรับการเปิดตัวพรีเมียมคอนเทนต์ใหม่ล่าสุด Let’s Play ในครั้งนี้ แอลจีได้ร่วมมือกับมีเดีย ซีเลคชั่น ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของวงการสมาร์ท ทีวีที่มีการให้บริการในรูปแบบ Video on Demand ระบบการเรียกดูภาพยนตร์ตามสั่ง ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภคสามารถเลือกดูภาพยนตร์และรายการบันเทิงชั้นนำระดับโลกกว่า 500 คอนเทนต์ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ทุกเวลาที่ต้องการ บนแอลจี สมาร์ท ทีวี พร้อมเต็มอรรถรสกับคอนเทนต์คุณภาพทั้งภาพและเสียง เพื่อการรับชมที่สมบูรณ์แบบ นับเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ในวงการสมาร์ท ทีวีที่เหนือระดับและแตกต่าง"

Let’s Play เป็นคอนเทนต์ระดับพรีเมียมที่นำเสนอภาพยนตร์และรายการบันเทิงแบบถูกลิขสิทธิ์ บนแอลจี สมาร์ท ทีวี โดยมีภาพยนตร์กว่า 500 คอนเทนต์ให้เลือกชมในรูปแบบของ VOD Streaming ซึ่งสามารถเลือกหยุดหรือเล่นย้อนกลับได้ตามต้องการเพื่ออำนวยความสะดวกในการรับชม นอกจากนี้ยังเลือกชมรายการบันเทิงต่างๆ แบบถ่ายทอดสด ส่งตรงจากต่างประเทศในรูปแบบ Live Streaming เพื่อรองรับความต้องการอันหลากหลายของผู้บริโภค พร้อมมีช่องทางการชำระหลายรูปแบบเพื่อให้ผู้ใช้งานเลือกชำระได้อย่างสะดวกสบาย

แอลจี สมาร์ท ทีวี ได้มอบประสบการณ์การรับชมโทรทัศน์รูปแบบใหม่ที่ไร้ขีดจำกัด โดยพัฒนาคอนเทนต์ภาษาไทยชั้นนำที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนไทย ไม่ว่าจะเป็น MThai, Nation, Major Cineplex, You2play, Voice TV รวมถึงคอนเทนต์ต่างประเทศ เช่น YouTube, Facebook, K-Pop Zone เป็นต้น ภายในปี 2555 นี้ แอลจียังคงเดินหน้าเพิ่มคอนเทนต์ภาษาไทยในแอลจี สมาร์ท ทีวี ให้เป็นจำนวน 20 คอนเทนต์ เพื่อตอบรับความต้องการของผู้บริโภคให้ครบทุกด้าน

บรรยายภาพ

คุณธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด (ที่ 2 จากซ้าย) และคุณขวัญใจ นพนันทกุล ผู้จัดการอาวุโสกลุ่มผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ซ้าย) บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับคุณบุญสม รัตนจตุพร ประธานกรรมการ (ที่ 3 จากซ้าย) และคุณพิมพ์ณิกา ลวางกูร ประธานฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท มีเดีย ซีเล็คชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (ขวา) เปิดตัวพรีเมียมคอนเทนต์ใหม่ล่าสุด Let’s Play ครั้งแรกของเมืองไทยกับ การให้บริการภาพยนตร์ชั้นนำระดับโลกและรายการบันเทิงชั้นนำต่างๆ บน แอลจี สมาร์ท ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา