‘เดอะ พิซซ่า คอมปะนี’ เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่

พุธ ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๒ ๑๖:๐๙
เดอะ พิซซ่า คอมปะนี’ เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่พอลล่า เทเลอร์ กับเมนู “พิซซ่าแป้งบาง” รับเทศกาลวันแม่

เดอะ พิซซ่า คอมปะนี1112’ (The Pizza Company 1112) ตอกย้ำแบรนด์พิซซ่า อันดับหนึ่งของไทย สร้างสรรค์เมนูใหม่ “พิซซ่าแป้งบาง” (Thin Pizza) ด้วยกรรมวิธีนวดแป้งด้วยมือจนได้แป้งบางอร่อยตามสไตล์อิตาเลี่ยนขนานแท้ พร้อมทั้งเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด พอลล่า เทเลอร์ คุณแม่คนสวย ที่มาชวนคุณลูกไปฉลองวันแม่ที่ร้าน เดอะ พิซซ่า คอมปะนี 1112

มร.แอนดี้ โฮลแมน รองประธานกรรมการและผู้จัดการทั่วไป เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ประเทศไทย และส่วนแฟรนไชส์ต่างประเทศ บริษัท ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า“ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ‘เดอะ พิซซ่า คอมปะนี’ ได้มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา พร้อมสร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ ให้ลูกค้าได้ลิ้มลอง เพื่อตอบสนองความต้องการ และให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด โดยคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ของลูกค้าเป็นสำคัญ ล่าสุดเราได้มีพรีเซนเตอร์ของพิซซ่าสูตรใหม่คือ พิซซ่าแป้งบาง โดยได้คุณพอลล่า เทเลอร์ ให้เกียรติมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้

ดาราสาวสวย พอลล่า เทเลอร์ เปิดใจสำหรับเหตุผลในการเลือกรับงานพรีเซนเตอร์ให้กับ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เป็นครั้งแรกว่า “พอลล่าเป็นคนชอบทานพิซซ่าอยู่แล้ว เวลาไปต่างประเทศ ก็จะทานซึ่งรสชาติของที่ต่างประเทศก็จะไม่เหมือนกับที่เมืองไทยคะ แต่พอพอลล่าได้มาลองทานพิซซ่าของ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี แล้วรู้สึกว่ารสชาติเหมือนกับต้นตำรับที่เคยได้ทานที่เมืองนอก ก็เลยกลายเป็นแฟนของ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ไปเลย แล้วยิ่งพอทางนี้ติดต่อมาว่า อยากให้เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสินค้าตัวใหม่ คือ พิซซ่าแป้งบาง (Thin Pizza) เลยตอบตกลงทันที พอลล่าได้มาทราบขั้นตอนการทำพิซซ่าแป้งบางนี้ว่า เป็นสูตรลับเฉพาะของ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เป็นแป้งสูตรใหม่ นวดด้วยมือ ทำให้แป้งหอมกลิ่นนมเนยและวานิลลา และทำให้แป้งโปร่งเบาจนได้เป็นพิซซ่าแป้งบาง ทำให้สัมผัสได้ถึงรสชาติของท็อปปิ้ง ชีสที่หอมกรุ่น และซอสเข้มข้นได้มากขึ้น ตามแบบฉบับต้นตำรับพิซซ่าสไตล์อิตาเลี่ยน แฟนๆพิซซ่าไม่ควรพลาดเมนูนี้นะคะ สุดท้ายก็ขอฝากผลงานโฆษณาตัวนี้ด้วยนะคะ เพราะเป็นครั้งแรกเลยที่พอลล่าได้ร่วมงานกับ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี คะ

ซึ่งเมนูพิซซ่าแป้งบางนี้ มาในชุดเกินคุ้ม เพียง 399 บาท ด้วย 3 หน้าพิเศษสไตล์ ฮาวายเอี้ยนสุดคลาสิค กับพิซซ่าซูเปอร์ฮาวายเอี้ยนสไปซี่, พิซซ่าซูเปอร์ฮาวายเอี้ยนกุ้ง และพิซซ่าซูเปอร์ฮาวายเอี้ยนไก่ ที่มาพร้อมกับ 3 เมนู คือสปาเก็ตตี้แฮมและเห็ด, สปาเก็ตตี้ผัดไส้กรอก, สปาเก็ตตี้แกงเขียวหวานไก่ และใหม่ล่าสุดกับเฟตตูชินี่กุ้งผัดครีมซอส พร้อมเมนูไก่ที่เลือกได้ ทั้งไก่กร๊อบกรอบและไก่บาร์บีคิว และขนมปังกระเทียม มาในโปรโมชั่นพิเศษมอบส่วนลด 40% เหลือเพียง 399 บาท

ลิ้มลองกับพิซซ่าแป้งบางอัดแน่นด้วยหน้าพิซซ่า ตามสไตล์อิตาเลียนขนานแท้ ได้ที่ร้านเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ทุกสาขาทั่วประเทศไทย หรือ โทร. 1112 สำหรับบริการส่งถึงบ้าน หรือบริการซื้อกลับบ้าน หรือสั่งออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.1112.com

เผยแพร่ในนาม บริษัท ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) โดยบริษัท ซิลเลเบิล จำกัด ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม เพื่อเผยแพร่ข่าว กรุณาติดต่อ คุณสมคิด เจริญศักดิ์ / คุณพรไพริณ สุริยาโทร. 0 2254 6895-7 โทรสาร 0 2255 4468

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก