‘เดอะ พิซซ่า คอมปะนี’ แถลงผลงานครึ่งปีแรกเติบโตก้าวกระโดด21% พร้อมเปิดตัวเมนู ‘ไก่ทอดรสเข้ม’

พุธ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๒ ๑๗:๓๘
เดอะ พิซซ่า คอมปะนี’ แถลงผลงานครึ่งปีแรกเติบโตก้าวกระโดด21%พร้อมเปิดตัวเมนู ‘ไก่ทอดรสเข้ม’ มั่นใจขยายตลาดทะลุเป้า

เดอะ พิซซ่า คอมปะนี1112’ (The Pizza Company 1112) เจ้าตลาดพิซซ่าของไทยย้ำความสำเร็จเปิดแถลงผลประกอบการในช่วงครึ่งปีแรก ด้วยยอดขาย 3 พันล้านบาท เติบโตจากปีก่อนถึง 21 % ระบุมั่นใจยอดขายทั้งปีทะลุเป้าหมาย 5.9 พันล้านบาท พร้อมเปิดตัวเมนูใหม่ “ไก่ทอด รสเข้ม” หวังมัดใจคนรักไก่ทอดด้วยเอกลักษณ์ไก่ชิ้นโตเต็มคำรสเข้มหอมกลิ่นเครื่องเทศ เข้าคู่น้ำจิ้มไก่รสเด็ด ครบเครื่องทั้งพิซซ่าทั้งไก่ทอดในเบอร์เดียว 1112

มร.แอนดี้ โฮลแมน รองประธานกรรมการและผู้จัดการทั่วไป เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ประเทศไทย และส่วนแฟรนไชส์ต่างประเทศ กล่าวว่า “ตลอด 11 กว่าปีที่ผ่านมา บุคลากรของเราได้ทุ่มเทให้กับการทำงานทั้งด้านพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการ ทำให้ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เติบโตอย่างต่อเนื่อง ครองตำแหน่งผู้นำในธุรกิจพิซซ่าของไทยด้วยส่วนแบ่งการตลาด 80% ปัจจุบันมี 243 สาขา เป็นสาขาที่เราบริหารเอง 183 สาขา และแฟรนไชส์ 60 สาขา”

ในส่วนของตลาดต่างประเทศ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นเจ้าของแบรนด์ได้ดำเนินธุรกิจให้บริการใน 41 สาขาใน 7 ประเทศ ได้แก่ จีน (14 สาขา) กัมพูชา (8 สาขา) สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (4 สาขา) บาร์เรน (2 สาขา) ซาอุดิอาระเบีย (11 สาขา) รวมทั้งลาวและเวียดนามประเทศละ 1 สาขา ทั้งนี้บริษัทฯ กำลังเตรียมเปิดสาขาใหม่อีก 8 แห่งในจีน อาเซียนและตะวันออกกลาง

“สำหรับปี 2555 เราตั้งยอดขายเป้าหมายไว้ที่ 5.9 พันล้านบาท ซึ่งจากการดำเนินงานใน 3 กลยุทธหลัก คือการสร้างแบรนด์ให้เข้มแข็งโดยเพิ่มความโดดเด่นทั้งในสื่อและการขยายสาขาใหม่ๆ เสริมภาพลักษณ์ด้วยสไตล์แบบอิตาเลี่ยน และคิดค้นเมนูและโปรโมชั่นใหม่ๆ อยู่เสมอ ทำให้ได้ผลที่เป็นน่าพอใจ โดยใน 2 ไตรมาสแรก สามารถสร้างยอดขายได้ถึง 3 พันล้านบาท ขยายตัวเติบโตจากช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อนถึง 21 % ผมจึงมั่นใจว่าในช่วงครึ่งปีหลังที่เหลือเราจะทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้แน่นอน”

ในโอกาสนี้ มร.แอนดี้ โฮลแมน ได้นำเสนอเมนูใหม่ “ไก่ทอดรสเข้ม” อีกหนึ่งความภูมิใจของฝ่ายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ทุ่มเทคิดค้นมาตอบสนองความต้องการของลูกค้า

“พวกเราภูมิใจกับเมนูใหม่นี้มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งท่านประธานฯ มร.วิลเลี่ยม ไฮเนคกี้ ซึ่งได้มีส่วนร่วมคิดและทำโครงการมาตั้งแต่ต้นทั้งเรื่องของวัตถุดิบ คุณภาพไก่ เครื่องเทศ จนถึงน้ำจิ้มท่านมั่นใจว่าถูกปากถูกใจคนไทย เพราะท่านโตมาในเมืองไทยและคลุกคลีกับธุรกิจอาหารมาตลอดชีวิต”

มร.โฮลแมน เน้นย้ำว่า “ในปี 2555 นี้ ตัวเลขประมาณการณ์มูลค่าทางตลาด ไก่ทอด ทั่วประเทศอยู่ที่ 10,305 ล้านบาท เดอะ พิซซา คอมปะนี คาดว่า ‘ไก่ทอดรสเข้ม’ จะได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดประมาณ 3 % จากการนำเสนอเมนูไก่ทอดเพื่อรองรับทุกความต้องการและอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า ให้ได้รับทั้งพิซซ่าและไก่ทอดรสเข้มโดนใจได้ทั้งในร้านและโทร.สั่ง 1112 เพียงครั้งเดียว”

“ทางทีมของเราได้เริ่มลงมือศึกษาข้อมูลและพัฒนาเมนูจนได้ “ไก่ทอดรสเข้ม” เมนูที่พิถีพิถันตั้งแต่การคัดไก่ระดับพรีเมี่ยมจากฟาร์มมาตรฐานส่งออก เลือกเฉพาะน่อง สะโพก และปีกชิ้นโตมาหมักกับเครื่องเทศแบบไทยๆ อย่างกระเทียมและพริกไทย เสริมเอกลักษณ์แบบอิตาเลี่ยนด้วยเครื่องเทศอย่างใบไทม์และออริกาโน ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่น่าประทับใจเพราะไก่ทอดของเรามีกลิ่นหอมอบอวลในทุกๆ คำ ขณะที่รสชาติก็ไม่เผ็ดร้อนจนเกินไป ส่วนการทอดที่เป็นเทคนิคเฉพาะของเรานั้น ทำให้ได้ไก่ทอดที่มีแป้งบางกรอบ สีเหลืองทองสวย โดยเนื้อไก่ด้านในยังมีความชุ่มฉ่ำนุ่มลิ้น เสิร์ฟคู่กับน้ำจิ้มไก่สูตรเด็ด รับรองว่า “ไก่ทอดรสเข้ม” ของเดอะ พิซซ่า คอมปะนี จะเป็นอีกหนึ่งเมนูที่ถูกปากถูกใจคนไทยแน่นอนครับ”

เมนูใหม่ “ไก่ทอดรสเข้ม” มีบริการทั้งในร้านและบริการส่งร้อนถึงบ้าน สั่งเป็น set ได้ทั้งแบบ 3 ชิ้น 199 บาท 6 ชิ้น 389 บาท และ 12 ชิ้น 699 บาท เสริ์ฟเป็นอาหารจานหลักอีกหนึ่งเมนูเสริมทัพความอร่อยในแบบ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ให้ครบครันไม่ว่าจะเป็น พิซซ่า สปาเก็ตตี้ หรือไก่ทอด ให้ทุกๆ มื้อเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขสำหรับทุกๆ คน ไม่ว่าจะเป็นมื้ออร่อยในครอบครัวหรือการเลี้ยงสังสรรค์ในกลุ่มเพื่อน

แฟนพันธุ์แท้ เดอะพิซซ่า คอมปะนี มาลิ้มลองเมนูล่าสุด ไก่ทอดรสเข้ม ได้แล้ววันนี้ ! อย่าพลาดประสบการณ์ความกรอบอร่อยกับไก่ทอดชิ้นโตเต็มคำ หอมกลิ่นเครื่องเทศ พร้อมน้ำจิ้มไก่รสเด็ดได้ที่ร้านเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ โทร. 1112 สำหรับบริการส่งถึงบ้าน หรือบริการซื้อกลับบ้าน หรือสั่งออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.1112.com

เผยแพร่ในนาม บริษัท ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) โดยบริษัท ซิลเลเบิล จำกัด ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม เพื่อเผยแพร่ข่าว กรุณาติดต่อ คุณสมคิด เจริญศักดิ์ / คุณพรไพริณ สุริยา โทร. 0 2254 6895-7 โทรสาร 0 2255 4468

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๓ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบถุงใส่ยารักษ์โลกให้โรงพยาบาลกบินทร์บุรี
๑๖:๑๒ lyn around เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Sakura Spirit ผสานกลิ่นอายเฟมินีนแบบฝรั่งเศสเข้ากับป็อปคัลเจอร์สไตล์ญี่ปุ่น
๑๕:๐๗ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ สำนักงานเขตประเวศ จัดกิจกรรมส่งเสริมอาชีพ BKK Learning Workshops เรียนฟรี ! ทุกวันศุกร์ - วันอาทิตย์ ตลอดเดือน
๑๕:๒๗ ไทยวา เผยทิศทางธุรกิจปี 67 ชูนวัตกรรมเกษตรและอาหาร มุ่งสู่การเป็นผู้นำระดับโลก พร้อมเดินหน้าขยายแพลตฟอร์มธุรกิจใหม่
๑๕:๐๘ หัวเว่ย เปิดตัว HUAWEI nova 12 Series สมาร์ทโฟนกล้องสวยระดับ Hi-res แชะชัดทุกชอต
๑๕:๕๖ ซินเน็คฯ Q1/67 ทิศทางดี รับเทรนด์ AI หนุนตลาดไอที-สมาร์ทโฟนคึกคัก พร้อมลุยตลาดซอฟต์แวร์รับการใช้จ่ายไอทีพุ่ง
๑๕:๐๕ FWD ประกันชีวิต นำทีมผู้บริหารตัวแทนทุกระดับ ร่วมงาน FWD Elite Summit 2024 เพื่อเปิดประสบการณ์สู่ความก้าวหน้าและต่อยอดความสำเร็จ ณ กรุงไทเป
๑๕:๑๓ ไทวัสดุ ฉลองเปิดสาขาที่ 80 ที่แรกแห่งปี ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาอุดรธานี กุดสระ รับโปรฯพิเศษแบบไม่ต้องลุ้น ฟรีคูปองรวมมูลค่าสูงสุด 2,800 บาท เฉพาะ 25-28 เม.ย. 2567
๑๕:๑๒ นิทรรศการแสดงงานศิลปะของ Meguru Yamaguchi ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ Maison JE
๑๕:๑๔ HARLEY-DAVIDSON(R) นำซีรีส์สารคดีเรื่อง Push The Limit: Harley-Davidson Racing กลับมาฉายต่อใน ซีซั่น 2 บน