‘เดอะ พิซซ่า คอมปะนี’ เสิร์ฟกิจกรรมความสุขสไตล์อิตาเลียนที่สาขาพอร์โต้ ชิโน่

จันทร์ ๒๔ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๙:๐๔
เดอะ พิซซ่า คอมปะนี’ เสิร์ฟกิจกรรมความสุขสไตล์อิตาเลียนที่สาขาพอร์โต้ ชิโน่พร้อมเมนูใหม่สุดฮอตฮิต “ไก่ทอดรสเข้ม”

เดอะ พิซซ่า คอมปะนี1112’ (The Pizza Company 1112) เจ้าตลาดพิซซ่าไทยภายใต้ การดำเนินงานของ บริษัทไมเนอร์ฟู้ดกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดสาขาใหม่ล่าสุดบนถนนพระราม 2 ที่พอร์โต้ ชิโน่ คอมมูนิตี้มอลล์สุดเก๋ของสมุทรสาคร หวังเป็นจุดแวะพักอันดับ 1 ครองใจนักเดินทางก่อนมุ่งใต้สู่แหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตของคนกรุงเทพฯ อย่างราชบุรี เพชรบุรี ชะอำ หัวหิน ปราณบุรี และประจวบคีรีขันธ์

มร. แอนดี้ โฮลแมน รองประธานกรรมการและผู้จัดการทั่วไป เดอะพิซซ่า คอมปะนี ประเทศไทย และส่วนแฟรนไชส์ต่างประเทศ นำทีมผู้บริหาร ประกอบด้วย คุณอรรถวดี จิรมณีกุล ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) คุณจิตชญา ตู้จินดา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ประเทศไทย และคุณปิยวรรณ สมกิจเจริญ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ประเทศไทย จัดกิจกรรม “บอนาปาติโต้แอทพอร์โต้ ชิโน่ กับเดอะพิซซ่าคอมปะนี” (Buon Appetito @ Porto Chino with The Pizza Company) เพื่อเป็นการแนะนำสาขาใหม่และเมนูใหม่สุดฮิต “ไก่ทอดรสเข้ม” เมื่อเร็วๆ นี้ โดยมีสื่อมวลชนทั้งจากส่วนกลางและในภูมิภาคเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

เดอะ พิซซ่า คอมปะนี สาขาใหม่นี้ตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพสูงเพราะเป็นแหล่งรวบรวมร้านค้ามีสไตล์และร้านอาหารชั้นนำ ตั้งอยู่ในคอมมูนิตี้มอลล์สไตล์โมเดิร์นบนพื้นที่ขนาดกว้างขวาง ถึง 15 ไร่ มีที่จอดรถมากกว่า 400 คัน รองรับผู้คนในจังหวัดสมุทรสาครและละแวกใกล้เคียงได้นับพันๆ คน จึงเหมาะที่จะเป็นจุดแวะพักสำหรับผู้ที่เดินทางออกจากกรุงเทพไปตามถนนพระราม 2 ซึ่งเป็นเส้นทางผ่านไปเมืองชายทะเลยอดนิยมอย่าง ชะอำ หัวหิน ปราณบุรี หรือจังหวัดที่มีรีสอร์ตสวยๆ ราคาไม่แพงอย่าง ราชบุรี อีกด้วย” มร. โฮลแมนเปิดเผยระหว่างการจัดกิจกรรม

เขาอธิบายเพิ่มเติมว่า “ร้านสาขานี้เปิดให้บริการแบบนั่งรับประทานในร้าน ทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น.-22.00 น. มีพื้นกว้างขวางสามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 80 ที่นั่ง มีรูปแบบการตกแต่งภายในร้านสไตล์อิตาเลี่ยน เน้นสีเขียวประจำองค์กรซึ่งจะสะท้อนถึงแบรนด์ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ภายในบรรยากาศอบอุ่น ผ่อนคลาย ด้วยอัตราการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจของจังหวัดสมุทรสาครและจังหวัดใกล้เคียง รวมถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เดินทางสู่ภาคใต้ อีกทั้งความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภค เดอะ พิซซ่า คอมปะนี จึงมั่นใจ สาขา พอร์โต้ ชิโน่ จะสามารถขยายตลาดพิซซ่ามากกว่า 20% สำหรับการเจริญเติบโตของยอดขายในภาคใต้ทั้งหมด”

ภายในงานเต็มไปด้วยความสุขสไตล์อิตาเลียนเมื่อเชฟกิตติมศักดิ์ กิตตินันท์ ชินสำราญ ศิลปินบาริโทนไทยที่ไปสร้างชื่อเสียงในยุโรปและกำลังเป็นวอยซ์โค้ชให้กับดารานำละครเพลง “มิสไซ่ง่อน” ซึ่งกำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ ให้เกียรติมาร้องเพลงอิตาเลียนเปิดเวที และยังได้รับเกียรติคุณปิยะวรรณ สมกิจเจริญ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ประเทศไทย เป็นผู้เผยสูตรลับความอร่อยของ “พิซซ่าแป้งบาง” ที่เกิดจากการนวดแป้งด้วยมือ ก่อนที่จะอิ่มอร่อยร่วมกันกับสุดยอดเมนู อาทิ พิซซ่าหน้าต่างๆ พาสต้ายอดฮิต เฟตตูชินี่กุ้งผัดครีมซอส รวมถึงไก่กร๊อบกรอบ และ ไก่ทอดรสเข้ม เมนูใหม่ที่ได้ใจผู้บริโภคมากมายทันทีที่เปิดตัวเมื่อเร็วๆนี้ นอกจากนั้นยังมีการแข่งขันนวดแป้งพิซซ่าและการตกแต่งประดับประดาจานไก่ทอดรสเข้มที่สื่อมวลชนสนใจเข้าร่วมแข่งขันกันอย่างสนุกสนาน

มร.โฮลแมน ย้ำว่า “นอกจากพิซซ่าแป้งบางและเมนูแบบอิตาเลียนรสชาติถูกปากคนไทยอย่างพาสต้านานาชนิดแล้ว วันนี้เรามีความภูมิใจที่จะมานำเสนอ “ไก่ทอดรสเข้ม” เมนูล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้และได้เสียงตอบรับจากคนรักไก่ทอดอย่างอบอุ่น เพราะคัดสรรเนื้อไก่ระดับพรีเมี่ยมจากฟาร์มมาตรฐานส่งออก เลือกเฉพาะน่อง สะโพก และปีกชิ้นโตมาหมักกับเครื่องเทศแบบไทยๆ อย่างกระเทียมและพริกไทย เสริมเอกลักษณ์แบบอิตาเลี่ยนด้วยเครื่องเทศอย่างใบไทม์และออริกาโน ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่น่าประทับใจเพราะไก่ทอดของเรามีกลิ่นหอมอบอวลในทุกๆ คำ ขณะที่รสชาติก็ไม่เผ็ดร้อนจนเกินไป ส่วนการทอดที่เป็นเทคนิคเฉพาะของเรานั้น ทำให้ได้ไก่ทอดที่มีแป้งบางกรอบ สีเหลืองทองสวย โดยเนื้อไก่ด้านในยังมีความชุ่มฉ่ำนุ่มลิ้น รับประทานอย่างเดียวก็ได้รสเข้มเต็มคำถูกใจคนไทย หรือจะเสิร์ฟคู่กับน้ำจิ้มไก่สูตรเด็ดก็อร่อยไปอีกแบบครับ”

คนรักพิซซ่าทั้งหลายสามารถแวะไปชิลล์กับบรรยากาศคอมมิวนิตี้มอลล์สุด ชิคของสมุทรสาคร ที่ ร้าน เดอะพิซซ่า คอมปะนี สาขา พอร์โต้ ชิโน่ซึ่งพร้อมจะขึ้นแท่นจุดแวะพักอันดับ1ครองใจเหล่านักเดินทางบนเส้นทางถนนพระราม 2 ได้แล้ววันนี้ ! หรือโทรสอบถามได้ที่ 1112

เผยแพร่ในนาม บริษัท ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) โดยบริษัท ซิลเลเบิล จำกัด ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม เพื่อเผยแพร่ข่าว กรุณาติดต่อ คุณสมคิด เจริญศักดิ์ / คุณพรไพริณ สุริยา โทร. 0 2254 6895-7 โทรสาร 0 2255 4468

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4