Signor Sassi . . .ขอเสนอ Business Lunch Set ในราคาเริ่มต้นที่ 450.00++

พฤหัส ๒๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๒ ๐๙:๕๕
ซินยอร์ ซาสซี่ (Signor Sassi) สุดยอดร้านอาหารอิตาเลียนจากกรุงลอนดอน เอาใจนักธุรกิจ เปิดให้บริการ อาหารชุดมื้อกลางวัน ในราคาเริ่มต้นเพียง 450.00++ บาทต่อชุด โดยมีวิวทิวทัศน์ของกรุงเทพมหานครอันงดงามในมุมกว้างถึง 180 องศา ประดับเป็นฉากหลัง บนชั้น 37 ของโรงแรมอนันตรา สาทร ซินยอร์ ซาสซี่ สาขากรุงเทพฯ เป็นร้านอาหารอิตาเลียนแฟรนไชน์ สัญชาติอังกฤษระดับห้าดาว ที่มาเปิดบริการและมอบความอร่อยในไทยเป็นสาขาแรกในเอเชีย และเป็นสาขาที่สามของโลก

Business Lunch ด้วยราคาเริ่มที่ 450.00++ บาท จนถึง 650.00++ บาท โดยท่านสามารถเลือกและ “ออกแบบ” อาหารชุดได้ตามใจชอบ (ขึ้นอยู่กับความหิว) จากรายการอาหารที่หลากหลายซึ่งประกอบด้วย อาหารเรียกน้ำย่อยและสลัดถึง 11 รายการ อาหารประเภทเส้นพาสต้าที่ขึ้นชื่อของทางร้านฯ 7 รายการ และอาหารจานหลักอีก 5 รายการ ที่เสริฟ์พร้อมผักต้มนานาชนิด สำหรับท่านที่ต้องการตบท้ายมื้อกลางวันด้วยขนมหวานในสไตล์โฮมเมด ท่านสามารถเลือกทานได้จากเมนูขนมหวานในราคาเพียง 150.00++ บาทต่อรายการ (จากราคาปรกติ 280.00 บาท) ไม่ว่าจะเป็น Panacotta alla Frutta, Signor Sassi Special Pancakes และ Only Chocolate Tart เค้กช็อคโกแลตแท้ ๆ ที่ไม่มีส่วนผสมของแป้ง ฯลฯ

เพราะด้วยการเอาใจใส่ในวัสถุดิบที่นำมาปรุง และส่วนผสมที่นำเข้าทั้งในอาหารคาวและหวาน ทำให้อาหารทุกรายการของ ซินยอร์ ซาสซี่ สาขากรุงเทพฯ ยังคงรสชาติและความอร่อยดั่งสาขาต้นแบบในกรุงลอนดอน และนี่คืออีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ ซินยอร์ ซาสซี่ เป็นหนึ่งในร้านอาหารอิตาเลียนในดวงใจของนักชิมทั่วโลกมากว่า 25 ปี

Business Lunch ที่ ซินยอร์ ซาสซี่ เปิดให้บริการวันจันทร์ถึงวันศุกร์ ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ ส่วนท่านที่ต้องการจะจัดการประชุมพร้อมรับประทานอาหารในเวลาเดียวกัน เรายังมีบริการห้องประชุมอยู่ชั้น 38 ที่สามารถจุได้ถึง 16 ท่าน ซึ่งต้องจองล่วงหน้า

ซินยอร์ ซาสซี่ กรุงเทพฯ ตั้งอยู่บนถนนนราธิวาส-ราชนครินทร์ สามารถเดินทางเข้าออกได้อย่างสะดวกสบายด้วยรถส่วนตัว หรือรถไฟฟ้า BTS (สถานี: ช่องนนทรี) หรือ รถเมล์ด่วนพิเศษ BRT (สถานี: อาคารสงเคราะห์) เปิดให้บริการทุกวันในมื้อกลางวันตั้งแต่ 12.00-14.30 น. และมื้อเย็น 18.00-23.00 น. สำรองโต๊ะในโอกาสพิเศษได้ที่เบอร์ 02 210-9011 หรือแวะชมเมนูได้ที่เว็บไซต์ www.signorsassi.co.uk หรือติดตามความเคลื่อนไหวผ่านทางเฟสบุ๊ค www.facebook.com/signorsassibkk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๓ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบถุงใส่ยารักษ์โลกให้โรงพยาบาลกบินทร์บุรี
๑๖:๑๒ lyn around เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Sakura Spirit ผสานกลิ่นอายเฟมินีนแบบฝรั่งเศสเข้ากับป็อปคัลเจอร์สไตล์ญี่ปุ่น
๑๕:๐๗ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ สำนักงานเขตประเวศ จัดกิจกรรมส่งเสริมอาชีพ BKK Learning Workshops เรียนฟรี ! ทุกวันศุกร์ - วันอาทิตย์ ตลอดเดือน
๑๕:๒๗ ไทยวา เผยทิศทางธุรกิจปี 67 ชูนวัตกรรมเกษตรและอาหาร มุ่งสู่การเป็นผู้นำระดับโลก พร้อมเดินหน้าขยายแพลตฟอร์มธุรกิจใหม่
๑๕:๐๘ หัวเว่ย เปิดตัว HUAWEI nova 12 Series สมาร์ทโฟนกล้องสวยระดับ Hi-res แชะชัดทุกชอต
๑๕:๕๖ ซินเน็คฯ Q1/67 ทิศทางดี รับเทรนด์ AI หนุนตลาดไอที-สมาร์ทโฟนคึกคัก พร้อมลุยตลาดซอฟต์แวร์รับการใช้จ่ายไอทีพุ่ง
๑๕:๐๕ FWD ประกันชีวิต นำทีมผู้บริหารตัวแทนทุกระดับ ร่วมงาน FWD Elite Summit 2024 เพื่อเปิดประสบการณ์สู่ความก้าวหน้าและต่อยอดความสำเร็จ ณ กรุงไทเป
๑๕:๑๓ ไทวัสดุ ฉลองเปิดสาขาที่ 80 ที่แรกแห่งปี ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาอุดรธานี กุดสระ รับโปรฯพิเศษแบบไม่ต้องลุ้น ฟรีคูปองรวมมูลค่าสูงสุด 2,800 บาท เฉพาะ 25-28 เม.ย. 2567
๑๕:๑๒ นิทรรศการแสดงงานศิลปะของ Meguru Yamaguchi ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ Maison JE
๑๕:๑๔ HARLEY-DAVIDSON(R) นำซีรีส์สารคดีเรื่อง Push The Limit: Harley-Davidson Racing กลับมาฉายต่อใน ซีซั่น 2 บน