เพเซอร์ โกรว์ นำเข้าแอปเปิลไซเดอร์จากออสเตรเลีย ใหม่ล่าสุดต้อนรับลมร้อน

พุธ ๑๐ เมษายน ๒๐๑๓ ๑๑:๒๔
“บริษัท เพเซอร์ โกรว์ จำกัด บริษัทตัวแทนจำหน่ายไวน์และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์นำเข้า เตรียมรุกตลาดไซเดอร์นำเข้าจากออสเตรเลียแบรนด์ Small Acres Cyder (สมอลล์เอเครอส์ไซเดอร์) เน้นตลาดนักดื่มผู้หญิงและผู้ที่ชื่นชอบเครื่องดื่มประเภทไซเดอร์ ชูจุดเด่นที่วินเทจไซเดอร์ (ผลิตเพียงปีละ 1 ครั้ง) ผลิตจากแอปเปิลแท้ 100% แอลกอฮอล์ต่ำ ดื่มง่ายผลิตจากแอปเปิลสดใหม่มากกว่า 10 สายพันธุ์สามารถใช้แทนไวน์ขาวได้และจับคู่กันได้กับทั้งอาหารและของหวานได้เป็นอย่างดี”

น.ส. สุกุลยา ศรีผ่องใส ผู้บริหารบริษัท เพเซอร์ โกรว์ จำกัด กล่าวว่าตลาดเครื่องดื่มประเภทไซเดอร์ในบ้านเรานั้นยังถือว่าใหม่และยังไม่รู้จักแพร่หลายมากนักแต่แนวโน้มตลาดในประเทศไทยนั้นโตขึ้นอย่างมากเปรียบเทียบจากปีที่ผ่านๆมาเนื่องจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ที่มองหาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่มีดีกรีแอลกอฮอล์ต่ำ ดื่มง่าย และมีรสหวานปนนิดๆเพื่อให้ดื่มง่าย รวมถึงกับนักดื่มผู้หญิงที่อยากเข้าสังคมแต่ไม่ชอบรสชาติที่ขมของไวน์หรือวิสกี้ เครื่องดื่มประเภทไซเดอร์ถือว่าเป็นตัวตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี

สำหรับพรีเมี่ยมไซเดอร์แบรนด์ Small Acres นั้นถือว่าเป็นวินเทจไซเดอร์ที่ผลิตด้วยกรรมวิธีแบบดั้งเดิมโดยผสมผสานระหว่างสไตล์ฝรั่งเศสและอังกฤษเข้าด้วยกันออกมาเป็นไซเดอร์ในสไตล์ออสเตรเลียร่วมสมัย แอปเปิลมากกว่า 20 สายพันธุ์ถูกปลูกด้วยความพิถีพิถันแบบออร์แกนิคจึงมั่นใจได้ว่าแอปเปิลทุกลูกนั้นได้รับการดูแลเป็นอย่างดีก่อนที่จะนำมาผลิต ไซเดอร์แบรนด์ Small Acres นั้นถูกผลิตและรังสรรค์ภายใต้การดูแลของ James Kendell ชาวออสเตรเลีย หนึ่งในผู้ผลิตไซเดอร์ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในออสเตรเลีย

สำหรับพรีเมี่ยมไซเดอร์แบรนด์ Small Acres ถือว่าเป็นไซเดอร์ที่ผลิตไวน์หวาน Dessert wine ที่ทำจากแอปเปิลเพียงแบรนด์เดียวในออสเตรเลียเท่านั้น เป็นไซเดอร์ชั้นเลิศที่มีประวัติความเป็นมายาวนาน การันตีด้วยรางวัลากมายและเป็นที่ยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญและนักเขียนด้านไวน์ว่าเป็นไซเดอร์ที่ดีที่สุดในออสเตรเลียแบรนด์หนึ่ง

สำหรับพรีเมี่ยมไซเดอร์แบรนด์ Small Acres ที่นำเข้ามาทำการตลาดในประเทศไทยครั้งนี้มี 3 รายการ ได้แก่ Norfolk Still (นอร์ฟอล์ค สติล) Medium wine, Appscato (แอพพ์สกาโต้) Medium sweet wine และ Pomona Ice (โพโมนา ไอซ์) Sweet wine แต่ละรุ่นนั้นมีความโดดเด่นและแตกต่างกันไป ซึ่งทั้งหมดนั้นสกัดและทำจากแอปเปิลธรรมชาติ 100% ไม่มีส่วนผสมของน้ำ น้ำตาล หรือสารปรุงแต่งเพิ่มเติมใดๆ ทั้งสิ้น รังสรรค์มาเพื่อนักดื่มที่เน้นเครื่องดื่มคุณภาพที่แสนจะเข้มข้นและรสชาดลงตัวอย่างงดงาม

Small Acres เป็นแบรนด์ไซเดอร์ที่บริษัท เพเซอร์ โกรว์ จำกัด ได้คัดเลือกและนำเข้ามามาเพื่อยกระดับนักดื่มในไทยให้ได้ดื่มด่ำกับความเป็นเอกลักษณ์ของวินเทจไซเดอร์คุณภาพระดับพรีเมี่ยมจากออสเตรเลีย ด้วยการดื่มที่ไม่ยุ่งยาก ประกอบกับรสชาติที่แสนสดชื่น เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับอากาศร้อนๆ อย่างบ้านเรา จึงไม่ใช่เรื่องยากที่ Small Acres จะเป็นเครื่องดื่มยอดนิยมในอนาคตสำหรับนักดื่มชาวไทย สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปที่ www.pacergrow.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อสุทธิณี เต็งเที่ยง โทร 02-942-3652 # 105 อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4