Coca-Cola light Fashion Can (โค้ก ไลท์ แฟชั่น แคน) ลิมิเต็ด เอ็ดดิชั่น โดย 4 ดีไซเนอร์ระดับแนวหน้าของเมืองไทย

อังคาร ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๕๒
· โค้ก ไลท์ แฟชั่น แคน ลิมิเต็ด เอ็ดดิชั่น ครั้งแรกในประเทศไทย นำกระแสแฟชั่น

แบรนด์ไทย อวดลวดลายบนกระป๋องแฟชั่นสุดชิคจาก 4 ไทยดีไซเนอร์ Greyhound,

Milin, Kloset และ Issue จำนวนจำกัด เพียง 500,000 กระป๋อง/ดีไซน์เท่านั้น

· ดีไซเนอร์ นางแบบ และเหล่าแฟชั่นนิสต้า พร้อมใจร่วมงาน เพื่ออัพเดทเทรนด์

‘โค้ก ไลท์ แฟชั่น แคน’ ก่อนใคร

เร็วๆนี้ กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย สร้างปรากฏการณ์สะกดทุกลมหายใจของเหล่าแฟชั่นนิสต้าเมืองไทย เมื่อ ‘Coca-Cola light’ ร่วมกับ นิตยสาร ‘โว้ก’ เชิญ 4 แบรนด์แฟชั่นไอคอนแถวหน้าของเมืองไทย Greyhound, Milin, Kloset และ Issue มาร่วมสร้างสรรค์ลวดลายอาร์ตบนกระป๋อง ‘โค้ก ไลท์’ ดีไซน์สุดชิคให้เหล่าสาวกแฟชั่นและคอโค้กได้ครอบครองเป็นเจ้าของ โดยเปิดตัว

คอลเลคชั่นครั้งแรก ภายในงาน “Vogue shop X Siam Center” ณ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ พร้อมด้วยเหล่า

ดีไซเนอร์ และแฟชั่นนิสต้ามาร่วมงานกันอย่างคึกคัก

กรอบแก้ว ปันยารชุน ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์สื่อสารการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โค้ก ไลท์ เป็นทางเลือกของผู้ที่ชื่นชอบดื่มโค้กและการใช้ชีวิตแบบไลฟ์สไตล์แฟชั่น และแฟชั่น แคน เป็นโปรเจ็คพิเศษระดับโลกของโค้ก ที่ทำงานร่วมกับแฟชั่นกูรู และดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลกมาแล้วมากมาย อาทิ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์, มาร์ค เจค็อบส์, ชอง ปอล โกลติเยร์ และ โรแบโต้ คาวาลี่ เพื่อมาร่วมสร้างสรรค์ลวดลายลงบนกระป๋องและขวดของโค้ก ไลท์ จนกลายเป็น ลิมิเต็ด เอ็ดดิชั่น ที่เหล่าสาวกแฟชั่นทั่วโลกต้องมีไว้ครอบครอง”

“สำหรับในเมืองไทย เราได้ทำงานร่วมกับนิตยสาร Vogue Thailand และได้รับเกียรติจาก 4 ไทยดีไซเนอร์ระดับแนวหน้าของเมืองไทยได้แก่ Greyhound (เกรย์ฮาวด์) Milin (มิลิน) Kloset (คลอเซ็ท) และ Issue (อิชชูล)

มาถ่ายทอดผลงานศิลปะระดับมาสเตอร์พีช โดยสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์โค้ก ไลท์ และรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้ดื่ม โค้ก ไลท์ ที่มีทั้งความทันสมัย หลงใหลในไลฟ์สไตล์แฟชั่น สนุกสนานและมั่นใจในสไตล์ของตนเอง ผสมผสานกับเอกลักษณ์ความโดดเด่นจากแต่ละดีไซเนอร์ เพื่อมอบประสบการณ์แฟชั่นสุดเก๋ และส่งให้โค้ก ไลท์ เป็นเหมือนแฟชั่นคอลเลคชั่นสุดชิคประดับวงการที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าไทยทุกคนพลาดไม่ได้”

โดย วิชชุกร โชคดีทวีอนันต์ จาก Greyhound บอกถึงความรู้สึกว่า “ดีใจที่ได้ร่วมงานกับโค้ก ไลท์ และได้นำเสนอผลงานศิลปะแนวป๊อปอาร์ต มาดัดแปลงในสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Greyhound เพื่อนำเสนอไอเดียของการรวมตัวของโลกแฟชั่นและโลกศิลปะ ทั้งยังสะท้อนภาพของผู้หญิงที่ทันสมัยและหลงใหลในศิลปะ” ด้าน มิลิน ยุวจรัสกุล จาก Milin เล่าว่า “ดีใจมาก โดยตามล่าหากระป๋องโค้กไลท์ ลายมิลิน ตลอดเลย และตั้งใจสร้างสรรค์ลวดลายเส้นแบบพิเศษรูปริมฝีปากอวบอิ่มสีชมพูอ่อนกระจายทั่วกระป๋อง แสดงให้ถึงความเซ็กซี่ของผู้หญิงที่มาคู่กับความหรูหราตามแบบฉบับของผู้หญิงแบบ Milin ที่มีความมั่นใจ และคลาสสิกตลอดกาล” ต่อด้วย มลลิกาเรืองกฤตยา จาก Kloset กล่าวว่า “พอให้เห็นงานของตัวเองออกมาบนกระป๋อง รู้สึกชอบมาก โดยหยิบยกเอาความน่ารักของภาพวิวบนชายหาดในช่วงซัมเมอร์ ที่มีมิตรภาพไร้พรมแดนของหญิงสาววัยสดใส เริงร่ากับฝูงฟลามิงโก้ โดยมี โค้ก ไลท์ เป็นสื่อกลาง และใช้ลายเส้นและสีพาสเทลอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มาสร้างความโดดเด่นให้กับลวดลาย” และ ภูภวิศ กฤตพลนารา จาก Issue กล่าวว่า “ปกติเป็นคนชอบโค้กอยู่แล้ว เลือกออกแบบที่สะท้อนภาพของผู้ที่ดื่ม โค้ก ไลท์ ที่มีความหรูหราซ่อนอยู่ โดยเนรมิตฉากม่านโรงละครพร้อมโครงสร้างสถาปัตยกรรม กลายเป็นภาพศิลปะร่วมสมัยที่นำเสนอความงดงามของนาฏศิลป์ไทยที่ผสมผสานกับนาฏศิลป์ตะวันตกตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 มาไว้บนกระป๋องอย่างลงตัว เพื่อแสดงความเป็นเฟมินินอันเข้มแข็ง แล้วเติมด้วยสีเงินเพื่อสร้างมิติให้กับกระป๋องโค้ก ไลท์”

‘โค้ก ไลท์ แฟชั่น แคน’ มีจำหน่ายจำนวนจำกัด เพียง 500,000 กระป๋องต่อลวดลายดีไซน์ โดยลวดลายดีไซน์ของแบรนด์ “Greyhound” และ “Milin” เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ ณ ร้านค้าทั่วไป และลวดลายส่วนลายดีไซน์ของแบรนด์ “Kloset” และ “Issue” จะเปิดตัวให้กับผู้บริโภคและสาวกแฟชั่นได้ตามติดเป็นเจ้าของอีกครั้งในเดือนกันยายน 2557 นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4