อิโวลี่ (evoli) จากรักที่บริสุทธิ์ สู่การดูแลเอาใจใส่ที่พิเศษสุด

พุธ ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๕๘
จุดเริ่มต้นของอิโวลี่ เกิดจากแรงบันดาลใจของคุณฟ้า กมลฉัตร จึงรุ่งเรืองกิจ (Founder) ได้เริ่มก่อตั้งแบรนด์ผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์ความอ่อนโยนสำหรับลูก โดยมุ่งเน้นการสร้างความรู้สึกละเอียดอ่อน เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักที่บริสุทธิ์ ก่อเกิดเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ที่ตั้งใจคิดค้นมาสำหรับทารกที่คุณแม่และคุณพ่อเลือกใช้ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูก

เพราะลูกคือคนที่สำคัญที่สุดสำหรับคุณแม่และคุณพ่อ อิโวลี่จึงไม่เพียงมุ่งหวังที่จะคิดค้นและพัฒนาให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด แต่ยังให้ความสำคัญกับอารมณ์ ความรู้สึกที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นของความรักบริสุทธิ์ เพราะช่วงวัยทารกเป็นช่วงเวลาที่ต้องได้รับการดูแลเอาใจใส่ที่ดี พร้อมกับการเติมเต็มทุกความรู้สึกโดยเฉพาะความรัก โดยอิโวลี่ตั้งใจใส่ใจรายละเอียดในทุกๆด้าน ตั้งแต่การคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างๆ พร้อมให้การดูแลเอาใจใส่ที่พิเศษสุด ด้วยการพยายามสร้างทุกรอยยิ้มให้กับลูก ให้ได้มีช่วงเวลาที่ดีที่สุดในอ้อมกอดของคุณแม่และคุณพ่อ เพื่อที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยซึมซับให้ลูกเติบโตขึ้นเป็นคนดี น่ารัก มองโลกในแง่ดี ที่เต็มไปด้วยความรัก

ซึ่งปัจจุบันอิโวลี่มีสินค้าที่ผลิตขึ้นเป็นพิเศษ อาทิ Evoli Baby All Over Foaming Wash โฟมอาบน้ำสูตรอ่อนโยนสำหรับเด็ก , Evoli Baby Soft Cream ครีมบำรุงผิวสูตรอ่อนโยนสำหรับเด็ก, Evoli Baby Instant Soothing Gel เจลลดการระคายเคืองสำหรับผิวเด็ก, Evoli Baby Bottom Comfort Cream ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวบริเวณก้นเด็ก, Evoli Baby Multi-Purpose Balm ผลิตภัณฑ์บำรุงริมฝีปาก ผิวหน้า และลำตัว และผลิตภัณฑ์อื่นๆสำหรับทารก โดยจะเน้นไปที่กลุ่มผลิตภัณฑ์ Baby Care นอกจากนี้ทุกๆ ผลิตภัณฑ์ยังผ่านการทดสอบด้านการระคายผิวว่าไม่ระคายเคือง โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังจากสถาบันมาตราฐานเดียวกับสถาบันวิจัยผิวหนัง ประเทศฝรั่งเศสซึ่งเป็นมาตรฐานระดับโลก

สามารถเข้าชมสินค้าแบรนด์อิโวลี่ได้ที่ Online Boutique www.evolibrand.com และที่ Evoli Shop ตึก Eight Thonglor ชั้น LG โดยจะเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการช่วงกลางเดือนกรกฎาคม 2557 เป็นต้นไป

Baby Inspires Co.,Ltd. โทร 02-652-8997 www.evolibrand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4