ไทเกอร์เบียร์ ส่ง "Tiger Translate Coaster Pack" เปิดเทรนด์ความสดชื่นต้อนรับหน้าฝนแบบไม่ซ้ำใคร ด้วยแพ็คเกจ 4 กระป๋อง ในกล่องดีไซน์สุดพิเศษแบบลิมิเต็ดอิดิชั่น

ศุกร์ ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๑๑
ไทเกอร์เบียร์ เปิดตัว 'Tiger Translate Coaster Pack' (ไทเกอร์ ทรานสเลท โคสเตอร์ แพ็ค) ครั้งแรกกับแพ็คเกจแบบ 4 กระป๋อง ในดีไซน์สุดพิเศษจากผลงานการออกแบบของศิลปินไทยระดับอินเตอร์ พร้อมนวัตกรรมกล่องซึ่งมีที่รองแก้วแบบ Push & Pop สุดเท่ในตัว จึงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างตรงใจ

นายณัฐดนัย ปัทมาคม ผู้จัดการอาวุโส ผลิตภัณฑ์ไทเกอร์เบียร์ กล่าวว่า "เพื่อตอกย้ำถึงจุดเด่นของแบรนด์ ไทเกอร์ ที่มีความสร้างสรรค์ ชัดเจน และเข้าถึงได้ง่าย เราจึงนำเสนอ Tiger Translate Coaster Pack แพ็กเกจรูปแบบใหม่สำหรับผลิตภัณฑ์กระป๋องเป็นครั้งแรก ซึ่งมาพร้อมดีไซน์ที่ผสานงานศิลปะเข้ากับรูปแบบของผลิตภัณฑ์ได้อย่างโดดเด่น นอกจากนี้ยังเพิ่มประโยชน์ใช้สอยด้วยกล่องซึ่งมีที่รองแก้วแบบ Push & Pop เพื่อให้ลูกค้าสามารถสังสรรค์ได้อย่างสะดวกในทุกที่ในช่วงหน้าฝนนี้"

Tiger Translate Coaster Pack มาพร้อมลวดลาย 'สวัสดีกรุงเทพ' ที่ดึงเอาเอกลักษณ์ของเมืองหลวง อาทิ รถตุ๊กตุ๊ก ความคึกคักของผู้คน และการจราจรของเมืองใหญ่ มาผสมผสานเป็นภาพกราฟฟิกที่แปลกใหม่ จากผลงานการออกแบบของ 'จักรกฤษณ์ อนันตกุล' กราฟฟิกดีไซเนอร์ที่มีผลงานมาแล้วมากมายทั้งในยุโรปและเอเชีย และได้รับเลือกให้เข้าร่วมแคมเปญ ไทเกอร์ ทรานสเลท ในปีที่ผ่านมา รวมทั้งเป็นผู้ก่อตั้งสตูดิโอออกแบบระดับอินเตอร์อย่าง Design Reform Council ซึ่งสอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ของไทเกอร์ ทรานสเลท ที่มุ่งสนับสนุนให้ศิลปินที่มีผลงานโดดเด่นและน่าสนใจ ได้มีพื้นที่แสดงผลงานในวงกว้างอย่างหลากหลาย โดยไม่จำกัดอยู่ในรูปแบบเดิมๆ เท่านั้น

มาร่วมเปิดเทรนด์ความสดชื่นกับ Tiger Translate Coaster Pack แพ็คเกจเบียร์ขนาด 330 มิลลิลิตร แบบ 4 กระป๋อง ได้แล้ววันนี้ที่ บิ๊กซี แม็กซ์แวลู ท็อปส์ ฟู้ดแลนด์ และเทสโก้ โลตัส ทั่วประเทศ จนกว่าสินค้าจะหมด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา