“กั้ง – เดอะ สตาร์ 10” ชวนแฟนคลับคนรักพี่หมีแต่งแต้มสีสันในแบบจังหวัดของคุณ พร้อมลุ้น Meet & Greet สุดเอ็กคลูซีฟ ในกิจกรรม “1 จังหวัด 1 ใจให้โคอะลา มาร์ช”

พฤหัส ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๐๒
ลอตเต้ โคอะลา มาร์ช บิสกิตสอดไส้ช็อกโกแลต จัดกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ “1 จังหวัด 1 ใจให้โคอะลา มาร์ช” ชวนแฟนคลับร่วมแต่งแต้มสีสันออกแบบลายให้พี่หมีโคอะลา มาร์ชเป็นเอกลักษณ์ในแบบจังหวัดของคุณ พร้อมลุ้น Meet & Greet สุดเอ็กคลูซีฟกับศิลปินคนพิเศษ “กั้ง - วรกร ศิริสรณ์” แชมป์เดอะ สตาร์ 10 หนึ่งในแฟนคลับของพี่หมีโคอะลา มาร์ช ที่จะมาร่วมออกแบบลายพี่หมีก่อนใคร ณ สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 1 ลานกิจกรรม เอเทรี่ยม

มร.อาคิระ ชิมิสึ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไทยลอตเต้ จำกัด เปิดเผยว่า “ลอตเต้ โคอะลา มาร์ช บิสกิตสอดไส้ช็อกโกแลต ในฐานะเป็นขนมที่ได้รับความนิยมและชื่นชอบของคนไทย เพราะความน่ารักและหลากหลายของคาแรคเตอร์พี่หมีโคอะลา มาร์ช ทางบริษัทฯ จึงอยากจะขอบคุณแฟนคลับ ที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี โดยได้มีการจัดกิจกรรม 1 จังหวัด 1 ใจให้โคอะลา มาร์ช ชวนแฟนๆ ร่วมสร้างสรรค์แต่งแต้มสีสันออกแบบลายให้หมีโคอะลา มาร์ช เพื่อให้เป็นเอกลักษณ์ในแบบจังหวัดของคุณ เพียงวาดรูปพี่หมีพร้อมตั้งชื่อและเหตุผลผู้ชนะการประกวดทั้ง 4 ภาค จะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 50,000 บาท พร้อมร่วม Meet & Greet กับ ศิลปินคนพิเศษ กั้ง - เดอะ สตาร์ 10 ในที่สุดหรู มาราเกซ หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา 2 วัน 1 คืน”

ภายในงานทางลอตเต้ โคอะลา มาร์ช ยังขนความสุขและความสนุก มาอีกเพียบ โดยให้แฟนคลับได้ร่วมกันออกแบบลายพี่หมีโคอะลา มาร์ช เพื่อลุ้นรับของรางวัลจากกั้ง เดอะ สตาร์ 10 ต่อด้วยโชว์มินิคอนเสิร์ต ทั้งร้อง ทั้งเต้นสุดมันส์ให้แฟนคลับได้กรี๊ดกันสนั่นพร้อมทั้งกล่าวเชิญชวนแฟนคลับคนรักพี่หมีร่วมกิจกรรมครั้งนี้ว่า “กิจกรรม 1 จังหวัด 1 ใจให้โคอะลา มาร์ช ถือเป็นกิจกรรมพิเศษที่ทางลอตเต้ โคอะลา มาร์ช ตั้งใจจัดให้กับแฟนคลับพี่หมีโคอะลา มาร์ชทั้งประเทศ ซึ่งผมเองก็เป็นหนึ่งในแฟนคลับด้วยเช่นกัน หากใครเป็นแฟนคลับเหมือนกับผม อยากจะเชิญชวนมาวาดภาพพี่หมีโคอะลามาร์ช ในแบบจังหวัดของคุณ กันเยอะๆ เพื่อจะได้ลุ้นไป Meet & Greet ด้วยกัน”

สำหรับแฟนคลับคนรักหมีโคอะลา มาร์ช ที่สนใจกิจกรรม “1 จังหวัด 1 ใจให้โคอะลา มาร์ช” เพียงร่วมแต่งแต้มสีสันออกแบบลายให้พี่หมีโคอะลา มาร์ช ในแบบจังหวัดของคุณ พร้อมตั้งชื่อ และให้เหตุผลส่งมาที่ ตู้ปณ. 161 ปณศ. นนทบุรี 11000 หรือถ่ายรูปส่งมาที่ www.facebook.com/ilovekoalamarch ตั้งแต่วันนี้ - 27 สิงหาคมนี้ และร่วมโหวตเพื่อให้ได้สุดยอดพี่หมีประจำภาค ได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 22 กันยายนนี้เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ilovekoalamarch

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ สถาบันดนตรีหลักสูตรดนตรีเด็กเล็ก 2 ภาษา Rosewell Music
๑๓:๒๕ ม.ศรีปทุม ต้อนรับ พล.อ.ต.มังกร เสมารัตน์ เลขาธิการสมาคมมวยไทยสมัครเล่นฯ เยี่ยมชมศูนย์กีฬาในร่ม SPU
๑๓:๕๐ ส่องการเรียนรู้ DEK ออกแบบภายใน ม.ศรีปทุม สานฝันเด็กพิเศษ สร้าง Sensory Room สุดล้ำ!
๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER