แบรนด์วีต้า จัดแคมเปญรับเทศกาลกินเจ จับมือ 7-11 แจกสแตมป์ AEC ตั้งเป้าโต 15% จากช่วงปกติ

จันทร์ ๑๕ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๕:๓๒
“แบรนด์” เปิดแคมเปญพิเศษต้อนรับเทศกาลกินเจ” ส่งผลิตภัณฑ์ตระกูลแบรนด์วีต้าทั้ง3 ชนิด ทั้ง แบรนด์วีต้าพรุน พลัส คามู คามู วีต้าเบอร์รี่ สูตรอัพเกรด และ วีต้า บาลานซ์ ร่วมรณรงณ์กินเจสุขภาพดีไม่ขาดสารอาหาร จับมือ 7-11 แจกสแตมป์ AEC คาดปีนี้กินเจคึกคักรับเศรษฐกิจฟื้น ตั้งเป้ายอดขายโตกว่าช่วงปกติประมาณ 15 เปอร์เซ็นต์

นายตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไปบริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าเพื่อเป็นการสนับสนุนเทศกาลกินเจที่กำลังจะมาถึงนี้ ซึ่งปีนี้ถือเป็นปีที่ดีมากเนื่องจากเรากินเจกันถึง 2 ครั้ง คือ วันที่ 24 กย.- 2ตค. 2557 และ 24 ต.ค. - 1 พ.ย.แบรนด์ในฐานะผู้นำตลาดอาหารเสริมเพื่อสุขภาพและความงาม จึงได้จัดกิจกรรมต้อนรับเทศกาลกินเจปีนี้ ด้วยผลิตภัณฑ์ตระกูลแบรนด์วีต้าทั้ง 3 ชนิด คือ

"วีต้าพรุน พลัส คามู คามู " "วีต้าเบอร์รี่ สูตรอัพเกรด" และ "วีต้า บาลานซ์" ที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพสูง ผ่านกระบวนการสกัดเฉพาะตามมาตรฐานที่แบรนด์กำหนด เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีคุณประโยชน์ เหมาะสำหรับคนกินเจ และผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพ พร้อมร่วมรณรงณ์กินเจสุขภาพดีด้วยการจับมือ 7-11 ในการจัดโปรโมชั่นพิเศษเพียงชื้อแบรนด์วีต้ารสใดก็ได้ 2 ขวด รับฟรีสแตมป์ AEC จำนวน 4 ดวง รวมมูลค่า 12 บาททันที ตั้งแต่วันที่ 26 กย.-25 ตค. 2557 นี้ เท่านั้น

การจัดโปรโมชั่นพิเศษในครั้งนี้นับเป็นหนึ่งในกิจกรรมการตลาดของตระกูลวีต้าที่บริษัทจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการขายในช่วงเทศกาลกินเจ และสร้างความต่อเนื่องในการทำงานตลาดในกลุ่มของผลิตภัณฑ์วีต้าที่มีตลอดทั้งปี โดยคาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายให้เติบโตจากช่วงปกติโดยรวมถึง 15 เปอร์เซ็นต์

ด้วยสภาพเศรษฐกิจในครึ่งปีหลังที่ตลาดมีการเติบโตไปในทางที่ดี โดยเฉพาะตลาดผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพความงามที่ผ่านมาค่อนข้างคึกคัก มีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เข้ามาทำตลาดค่อนข้างมาก อย่างไรก็ตามผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของแบรนด์วีต้าในฐานะผู้บุกเบิกตลาดมาเป็นเวลากว่า 10 ปี ยังคงครองใจผู้บริโภคเป็นอันดับหนึ่งด้วยการเป็นผู้นำตลาดอาหารเสริมเพื่อสุขภาพมาโดยตลอด ด้วยส่วนแบ่งทางการตลาดมากที่สุดถึง 80% จากมูลค่าตลาดเครื่องดื่มน้ำผลไม้สกัดเข้มข้น (ฟรุต เอสเซ้นส์) ที่มีอยู่ประมาณ 2,000 ล้านบาท

"สำหรับการทำตลาดในครึ่งปีหลัง บริษัทยังคงรุกตลาดอย่างเข้มข้นแบบ 360 องศา โดยได้จัดงบประมาณไว้ 30 ล้านบาทในการทำกิจกรรมการตลาดต่างๆ โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลักอยู่ที่กลุ่มวัยรุ่น

วัยทำงานที่ห่วงใยสุขภาพ ซึ่งเชื่อว่าผลประกอบการจนถึงสิ้นปีนี้ (2557) จะยังคงเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้คือ 5-8% ในปี 2014" นายตุลย์ กล่าวในท้ายสุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?