เดอะมอลล์, ดิ เอ็มโพเรียม, สยามพารากอน จัด"มิดไนท์ เซลล์" ยิ่งดึก ยิ่งคึก ยิ่งรับ

ศุกร์ ๒๖ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๕:๒๙
ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้า เดอะมอลล์, ดิ เอ็มโพเรียม , สยามพารากอน จัด “มิดไนท์ เซลล์” เซลล์ครั้งสำคัญ เพิ่มโปรโมชั่นยิ่งดึก ยิ่งคึก ยิ่งรับ ส่งท้ายไตรมาส 3 ก่อนเข้าฤดูกาลชิงยอดขายโค้งสุดท้ายของปี

นายชำนาญ เมธปรีชากุล รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “เพื่อส่งท้ายไตรมาส 3 ในช่วงที่สถานการณ์เศรษฐกิจเริ่มดีขึ้น 3 ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าเดอะมอลล์ ดิ เอ็มโพเรียม และสยามพารากอน ได้จัดแคมเปญพิเศษ มิดไนท์เซลล์ ขึ้น ในระหว่างวันที่ 26 กันยายน – 1 ตุลาคม 2557 โดยมีคอนเซ็ปต์การเซลล์คือ ยิ่งดึก ยิ่งคึก ยิ่งรับ กล่าวคือ นอกจากการลดราคาสินค้าทั้งในห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าสูงสุดถึง 70% แล้ว ลูกค้าที่ช้อปภายในห้างฯ ผ่านบัตร M Card ตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไปรับฟรีทันที คูปองส่วนลดเงินสด 10 % โดยช้อปที่ เดอะมอลล์ ทุกสาขา ครบ 8,000 บาทขึ้นไป รับ 800 บาท หรือ ช้อปที่ ดิ เอ็มโพเรียม หรือสยามพารากอน ครบ 15,000 บาทขึ้นไป รับ 1,500 บาท ตลอดจนความพิเศษจากบัตรเครดิต Citi M Visa ใช้คะแนนสะสม แลกสินค้าฟรีทุกชิ้น ทั้งห้างฯ และนอกจากนี้ ยังมีบัตรเครดิตชั้นนำอีกมากมายที่ร่วมมอบความพิเศษสำหรับรายการมิดไนท์ เซลล์ ครั้งนี้

สำหรับการคาดการณ์กำลังซื้อในช่วงไตรมาสที่ 3 นายชำนาญ กล่าวว่า “กำลังซื้อมีแนวโน้มที่ดีขึ้นกว่าช่วงครึ่งปีแรก ลูกค้ามีการใช้จ่ายเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลและวันหยุดสำคัญๆ ซึ่งมองว่าหากสถานการณ์กำลังซื้อยังเป็นเช่นนี้ ในช่วง 3 เดือนสุดท้ายของปี 2557 น่าจะเป็นโอกาสที่ดีในการทำยอดขายของธุรกิจค้าปลีกที่น่าจับตามอง และมีการแข่งขันในเรื่องของแคมเปญที่น่าสนใจ ซึ่งในส่วนแคมเปญมิดไนท์ เซลล์ ครั้งนี้ มีการเพิ่มความพิเศษในช่วงหลัง 2 ทุ่ม เพื่อกระตุ้นอารมณ์ในการช้อปให้เป็นการเซลล์ ในรูปแบบมิดไนท์ เซลล์ ที่แท้จริง ที่คาดว่าน่าจะได้รับการตอบรับที่ดี โดยเฉพาะสาขาในเมืองอย่าง สยามพารากอน หรือ ดิ เอ็มโพเรียม ในขณะที่เดอะมอลล์ สาขาต่างๆ น่าจะมีความคึกคักเช่นกันโดยเฉพาะในวันเสาร์อาทิตย์” นอกจากนี้ นายชำนาญ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากการลดราคาในพื้นที่แล้ว ในช่วงระหว่างวันที่ 1-5 ตุลาคม นี้ ยังจัดให้มีการทำการตลาดนอกพื้นที่อย่างต่อเนื่องทันที ในงาน “มหกรรมลดทะลุพิกัด” ที่ อิมแพค เมืองทองธานี ซึ่งครั้งนี้จัดในคอนเซ็ปต์ ยกขบวนลดคืนความสุข มีการแจกคูปองส่วนลดเงินสด 500 บาทให้ประชาชน 100 คนแรกในวันแรกของงาน และยังคงรูปแบบการลดราคาสินค้าที่ลดจริง ลดทุกชิ้นและ ลุ้นทองคำแท่ง 1บาท 2 รางวัล/วัน โดยที่ผ่านมา การลดราคา รูปแบบดังกล่าวได้ผลตอบรับที่ดีเกินความคาดหมาย มีเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 300 ล้านบาท ในการจัดงานแต่ละครั้ง พร้อมกันนี้ ในสาขาต่างๆ ยังจัดกิจกรรมรองรับช่วงปิดเทอม ตลอดเดือนตุลาคม อาทิ งานประมงน้อมใจ ไทยทั่วหล้า ที่สาขาบางกะปิ ในวันที่ 4 -11 ตุลาคม , กิจกรรม Kid Carnival Outer Space ที่หน้าเดอะมอลล์ บางแค, กิจกรรม C & A Digital Thailand 2014 :Creators’ Challenge สร้างนักคิด พิชิตฝัน กิจกรรมสำหรับคนรักการ์ตูน รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษสำหรับครอบครัวที่ แผนก Kid’ Planet เป็นต้น ไม่นับเทศกาลกินเจ, แคมเปญพิเศษ และร้านอาหารที่เปิดขึ้นใหม่มากมาย ที่เชื่อว่าจะสร้างความคึกคักให้กับธุรกิจมากขึ้น เป็นการเริ่มต้น 3 เดือนสุดท้ายของปี ที่มีความสำคัญอีกช่วงหนึ่ง

สำหรับแคมเปญมิดไนท์ เซลล์ 6 วันที่จัดขึ้น ใช้งบประมาณทางการตลาด 20 ล้านบาทโดยคาดว่าสามารถมียอดขายในช่วงดังกล่าว 1,000 ล้านบาท นายชำนาญ กล่าวสรุป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา