“อิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง” ร่วมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับกิจกรรม “Imperial Gift For You 2015”

พฤหัส ๐๘ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๕:๑๕
ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ร่วมกับ บริษัท I.C.C. International จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม “Imperial Gift For You 2015” ภายในงานลูกค้าได้เลือกช้อปสินค้ากับราคาสุดคุ้ม และโปรโมชั่นเอาใจลูกค้าต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ให้ลูกค้าเลือกซื้อของขวัญให้กับคนพิเศษ โดยมีดาราหนุ่ม “เพชร - ฐกฤต เหมอรรณพจิต” ที่มาเลือกของขวัญให้กับลูกค้าพร้อมถ่ายรูป Selfie และพระเอกขวัญใจสาวๆ “เคน - ภูภูมิ พงศ์ภานุ” พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ Honei V BSC ที่มาร่วมกิจกรรมถ่ายรูป Selfie กับลูกค้าแบบใกล้ชิด ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายโอฬาร กิจเลิศไพโรจน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ผู้สนับสนุนพื้นที่ในการจัดงานเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

นายโอฬาร กิจเลิศไพโรจน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง กล่าวว่า “เนื่องจากเป็นช่วงของเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง จึงได้มอบความสุขให้กับลูกค้าย่านสมุทรปราการทุกท่าน ให้มาเลือกช้อปสินค้าโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ทางศูนย์การค้าฯ จัดขึ้น โดยเฉพาะสินค้าแบรน์เนมที่ลดราคาถึง 70% นอกจากนั้นลูกค้ายังพบกับกิจกรรม “Imperial Gift For You 2015” พบความสุขจากเหล่าตัวการ์ตูน และการแสดงจาก Copy Show ที่มาเรียกเสียงหัวเราะให้กับลูกค้าและเหล่าดาราที่มาร่วมงานในครั้งนี้ ผมในฐานะผู้สนับสนุนพื้นที่ในการจัดงานครั้งนี้ก็รู้สึกดีใจกับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้า และขอให้ลูกค้าทุกท่านเชื่อมั่นและไว้วางใจศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ไม่ว่าจะเรื่องของการให้บริการหรือการอำนวยความสะดวก อาทิ ศูนย์อาหาร โซนเสื้อผ้า ที่จะมาให้บริการกับลูกค้า และทางเราจะนำสินค้าที่มีคุณภาพพร้อมกับความหลากหลายที่มีมากยิ่งขึ้น และรวมถึงโปรโมชั่นดีๆ แบบนี้ทุกเดือน ขอบคุณครับ” นายโอฬาร กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital