“โอ้โห” ย้ำจุดยืนเป็นร้านค้าออนไลน์ ไม่ใช่ผู้ผลิตสินค้า

อังคาร ๒๗ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๖:๔๕
โอ้โห สลิมพลัส ย้ำจุดยืนธุรกิจเป็นเพียงร้านค้าออนไลน์ และผู้กระจายสินค้า ไม่ใช่ผู้ผลิตสินค้า พร้อมยืนยันถอดผลิตภัณฑ์เก่าที่มีปัญหาออกทั้งหมดและเสียภาษีอย่างถูกต้องตามกฎหมาย พร้อมรับการตรวจสอบจากทุกฝ่าย

นางสาวศิรินทรา เส็งสิน ประธานบริษัท โอ้โห สลิมพลัส จำกัด กล่าวว่า “เราอยากสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องกับทุกฝ่ายว่า โอ้โห ไม่ได้กลับมาผลิตอาหารเสริมลดความอ้วนตัวใหม่แต่ใช้ชื่อเดิมแต่อย่างใด เราไม่เคยเป็นผู้ผลิตสินค้าเลยต่างหาก หลังจากเกิดปัญหาเราจึงต้องย้ำจุดยืนที่ชัดเจนว่า โอ้โห สลิมพลัส คือ “ร้านค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์” หรือ โซเชียล คอมเมิร์ส โดยรับสินค้าจากผู้ผลิตมาจำหน่าย ส่วนผลิตภัณฑ์เดิมที่มีปัญหาได้ถูกตัดออกหมดแล้วและคืนเงินให้กับผู้บริโภคส่วนใหญ่ไปแล้ว ส่วนผลิตภัณฑ์ใหม่ จะถูกตรวจสอบมาตรฐานและความถูกต้องอย่างเข้มงวด เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาดังเช่นที่ผ่านมา”

“ส่วนเรื่องที่ DSI รับเป็นคดีพิเศษนั้น ไม่ขอแสดงความคิดเห็น เพราะรู้ว่าต่างคนก็ต่างก็ทำหน้าที่ของตนเอง ส่วนหน้าที่ที่ดีที่สุดของโอ้โหตอนนี้คือ แก้ไขข้อผิดพลาดและระวังไม่ให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย ย้ำที่ผ่านมาไม่ใช่ผู้ผลิตอาหารเสริมอย่างที่เป็นข่าว และขอขอบคุณลูกค้ากว่า 5 ล้านรายที่เข้าใจและให้โอกาสโอ้โหในการกลับมาด้วยมาตรฐานใหม่ที่สูงกว่าเดิม”

“เราไม่ได้ถูกห้ามจำหน่ายสินค้า โอ้โห ยังคงมีใบทะเบียนการค้าอย่างถูกต้อง และเสียภาษีอย่างถูกต้อง ส่วนเรื่องการถูกดำเนินคดีก็ต้องเป็นไปตามกระบวนการ แต่การกลับเข้าสู่ธุรกิจครั้งนี้ เป็นการแก้ไขความผิดพลาด เรากลับมาพร้อมกับมาตรฐานใหม่ของการซื้อของออนไลน์ คือ ซื้อสินค้าแล้วได้ของแน่นอน ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นมีการตรวจสอบจากห้องปฏิบัติการและการรับรองความปลอดภัย ซื้อสินค้าแล้วมีบริการหลังการขาย หากไม่พอใจยินดีคืนเงิน ที่สำคัญคือการจัดการด้านโลจิสติกส์ ที่จะได้รับสินค้าอย่างรวดเร็วทั่วประเทศรวมไปถึงประเทศเพื่อนบ้าน” นางสาวศิรินทรา กล่าว

ล่าสุด โอ้โห สลิมพลัส ได้แถลงข่าวร่วมกับพันธมิตรใหม่ที่เข้าร่วมธุรกิจกับโอ้โห บาย ปูนิ่ม คือ ผลิตภัณฑ์จากสเต็มเซลล์ “วีว่า เอสซี” จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ และเม็ดฟู่ “สไตล์ อัพ ไดเอท” จากประเทศเกาหลี ที่แต่งตั้งให้โอ้โห สลิมพลัส เป็นผู้แทนจำหน่ายแต่เพียงรายเดียวในภูมิภาคอาเซียน จำหน่ายภายใต้การรับประกันจาก บมจ. ไทยซัมซุง ประกันชีวิต โดยทั้งสองรายมองเห็นถึงศักยภาพในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ระบบฐานข้อมูลลูกค้าที่ดี มีบุคลากรด้านไอทีที่เชี่ยวชาญ ตลอดจนระบบซอฟท์แวร์รองรับงานขายที่มีประสิทธิภาพ และศักยภาพขององค์กรที่กำลังเปิดตลาดสู่ประเทศเพื่อนบ้านอย่างเป็นรูปธรรม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?