‘แฟนต้า’ “แฟนต้า ไอซ์ซี่ เลมอน ไลม์” รสมะนาวเปรี้ยวจี๊ดโดนใจ เสริมแกร่งผู้นำตลาดน้ำสี

อังคาร ๒๗ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๖:๓๕
นำเทรนด์สุดจี๊ดชูคอนเซ็ปต์ “มะนาว ดีกว่ามโน” สนับสนุนวัยรุ่นและผู้บริโภคชาวไทย เติมเต็มจินตนาการ เพิ่มสีสันความสนุกอย่างไร้ขีดจำกัด

ทุ่มงบ 70 ล้านบาท สนับสนุนกิจกรรมการตลาด พร้อม “สติกเกอร์ไลน์ แฟนต้า ไอซ์ซี่ เลมอน ไลม์” เสริมความแซ่บจี๊ดฟินเวอร์ ให้ได้โหลดส่งแชร์ด่วน!

แฟนต้า ครองแชมป์ต่อเนื่องตลาดน้ำสีเมืองไทย แฟนต้าไทยติดอันดับขายดีที่ 4 ของโลก

วันนี้ “แฟนต้า” ผู้นำตลาดเครื่องดื่มอัดลมกลิ่นผลไม้ โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ส่ง “แฟนต้า ไอซ์ซี่ เลมอน ไลม์” น้องใหม่รสมะนาวอร่อยสุดจี๊ด ตอกย้ำความเป็น แบรนด์ผู้นำแห่งความสนุกซ่าอย่างมีสีสัน ให้วัยรุ่นและผู้บริโภคได้มีอีกหนึ่งทางเลือกเพิ่มความสนุก เตรียม งบ 70 ล้านบาทสนับสนุนการเปิดตัวและกิจกรรมการตลาด พร้อมออก “สติกเกอร์ไลน์ แฟนต้า ไอซ์ซี่ เลมอน ไลม์” เสริมทัพความสนุก แฟนต้ารสมะนาวประสบความสำเร็จแล้วกว่า 50 ประเทศทั่วโลกที่วางจำหน่าย

นายอคิรา นพคุณขจร ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส เครื่องดื่มแฟนต้า บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แฟนต้า แนะนำรสชาติใหม่ ‘แฟนต้า ไอซ์ซี่ เลมอน ไลม์’ รสมะนาวเปรี้ยวจี๊ด ให้ผู้บริโภคได้เลือกเพิ่มเติมความสดชื่น เปลี่ยนวันธรรมดาให้กลายเป็นช่วงเวลาแห่งสีสันและความสนุกสุดซ่า โดยจากการสำรวจพบว่า ‘รสมะนาว’ คือหนึ่งในรสชาติที่ผู้บริโภคไทยโปรดปรานมากที่สุด ทั้งนี้แฟนต้ารสมะนาวประสบความสำเร็จในกว่า 50 ประเทศ อาทิ เยอรมนี, ฝรั่งเศส, อิตาลี, ออสเตรเลีย และญี่ปุ่น แฟนต้า ไม่เคยหยุดนิ่งในการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ทางการตลาดและการเข้าถึงผู้บริโภค โดยเราได้ศึกษาเพื่อทำความเข้าใจในความต้องการและไลฟ์สไตล์ของบริโภค ส่งผลให้แฟนต้าเป็นผู้นำตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลมกลิ่นผลไม้ที่ครองใจวัยรุ่นและผู้บริโภคไทยมาอย่างต่อเนื่อง”

ขณะนี้แฟนต้ามีให้เลือกดื่มหลากหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นน้องใหม่ “แฟนต้า ไอซ์ซี่ เลมอน ไลม์” รสมะนาว และที่มีให้เลือกดื่มอยู่แล้ว ได้แก่ แฟนต้ารสส้ม แฟนต้าสตรอเบอรี่ (น้ำแดง) และแฟนต้าฟรุ๊ตพั้นช์ (น้ำเขียว) แฟนต้ารสมะนาว เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในรูปแบบกระป๋องสลีคขนาด 325 มิลลิลิตร ราคา 14 บาท และขวด PET ขนาด 450 มิลลิลิตร ราคา 12 บาท, 1.25 ลิตร ราคา 27 บาท และขวดแก้วชนิดคืนขวด ขนาด 15 ออนซ์ ราคา 9 บาท

“แฟนต้าเตรียมงบลงทุนกว่า 70 ล้านบาท เพื่อจัดกิจกรรมการตลาดสื่อสารกับผู้บริโภคอย่างครบวงจร ได้แก่ (1) สติกเกอร์ลายใหม่ ‘ไลน์สติกเกอร์ แฟนต้า ไอซ์ซี่ เลมอน ไลม์’ ให้ผู้บริโภคได้ใช้ส่งข้อความโดนใจหากัน (2) ภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ (3) สื่อโฆษณาภายนอกอาคาร และ (4) สื่อดิจิตอลและโซเชียลมีเดีย โดยยังคงสื่อสารภาพลักษณ์ความสนุกซ่าของแบรนด์ด้วยดิจิตอลแอนิเมชั่น ‘แฟนต้า เพลย์แก็งค์’ ซึ่งสะท้อนไลฟ์สไตล์ของการทำกิจกรรมและเชื่อมโยงความสัมพันธ์ในกลุ่มเพื่อน สนับสนุนให้วัยรุ่นกล้าแสดงออก ใช้จินตนาการเพิ่มเติมสีสันให้กับชีวิต” นายอคิรา กล่าว

แฟนต้า ชวนเหล่าวัยรุ่นและผู้บริโภคมาฟินให้เต็มที่ เปิดให้โหลดฟรี! “ไลน์สติกเกอร์ แฟนต้า ไอซ์ซี่ เลมอน ไลม์” ที่บรรดาสมาชิก “แฟนต้า เพลย์แก็งค์” ออกมาวาดลวดลายพร้อมคำฮิตวลีเด็ดโดนใจวัยรุ่นกว่า 16 แบบ

“แฟนต้า ไอซ์ซี่ เลมอน ไลม์ สีเหลืองสดใสกับรสชาติแสนอร่อยเปรี้ยวจี๊ดของมะนาว เราเชื่อว่าจะได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากกลุ่มเป้าหมาย คือ กลุ่มวัยรุ่นและผู้มีความสนุกในหัวใจที่ชื่นชอบความสนุกสดชื่น ในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร” นายอคิรา กล่าวสรุป

แฟนต้าประเทศไทย เป็นแบรนด์น้ำสีที่สร้างสีสันให้กับตลาดเครื่องดื่มอัดลมกลิ่นผลไม้ของไทยที่มีมูลค่าตลาดรวมกว่า 11,072* ล้านบาท นำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และกิจกรรมการตลาดที่โดนใจวัยรุ่น โดยมีส่วนแบ่งตลาดมากกว่า 70%* และมียอดขายสูงติดอันดับท็อป 4 ในจำนวน 200 ประเทศทั่วโลก [ที่มา: * ข้อมูลจากบริษัท เดอะ นีลเส็น คอมปะนี (ประเทศไทย) จำกัด ตัวเลขเฉลี่ยปี 2557]

ร่วมติดตามการอัพเดทและกิจกรรมสุดซ่าของแฟนต้าได้ทางเว็บไซต์ www.fanta.co.th หรือทางเฟสบุ๊คของแฟนต้าที่ www.facebook.com/fanta และ Fanta Official ทางไลน์ แอพพลิเคชั่น

“แฟนต้า ไอซ์ซี่ เลมอน ไลม์...มะนาว ดีกว่ามโน”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ