พานาโซนิคส่ง iAUTO-X สู้ศึกเครื่องปรับอากาศปี 58 เน้นจุดขาย ‘เย็นติดสปีด’ พร้อมชูมาตรฐาน Japan Quality

อังคาร ๒๗ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๕:๓๙
พานาโซนิคส่งเครื่องปรับอากาศนวัตกรรมใหม่ iAUTO-X ประเดิมเปิดตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าปี 2558 ชูจุดขายให้ความเย็นทันที ตอบรับตลาดแอร์และไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคไทยที่ต้องการการตอบสนองเร็วทันใจ และเย็นสบายด้วยทิศทางการกระจายความเย็นไม่โดนตัวโดยตรง ตอกย้ำมาตรฐานในระดับ Japan Quality ที่ผู้บริโภคไว้วางใจและเชื่อมั่นมายาวนาน

มร.โทชิฮิโร มาจิมะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พานาโซนิค เอ.พี.เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวในงาน เปิดตัวเครื่องปรับอากาศพานาโซนิค iAUTO-X ซึ่งจะเริ่มทำตลาดในประเทศไทยในปี 2558 นี้ ว่า พานาโซนิคยังคงเน้นการสร้างสรรค์และพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์หรือความต้องการของผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน พานาโซนิคเป็นแบรนด์ชั้นนำที่ผู้บริโภคมั่นใจได้ในด้านคุณภาพมาตรฐานญี่ปุ่น หรือ Japan Quality มาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะคุณภาพด้านความน่าเชื่อถือและความคงทนของสินค้าซึ่งพานาโซนิคให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกแรกในการผลิตสินค้าทุกรุ่น เครื่องปรับอากาศเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่พานาโซนิคยึดหลักการผลิตตามแบบฉบับของญี่ปุ่นมาเกือบ 60 ปี และพัฒนานวัตกรรมของสินค้าที่มีความหลากหลายเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคกว่า 120 ประเทศทั่วโลกให้ดียิ่งขึ้น กลุ่มผลิตภัณฑ์ iAUTO-X เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์คุณภาพ Japan Quality ที่ฝ่ายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์พานาโซนิคได้มีการทดสอบอย่างละเอียดเพื่อให้มั่นใจว่าผู้บริโภคจะได้ใช้ประโยชน์จากสินค้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในระยะเวลานาน พานาโซนิคเชื่อมั่นว่ากลุ่มสินค้าภายใต้ Japan Quality นี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งของผลิตภัณฑ์พานาโซนิคมากยิ่งขึ้น แม้จะมีแหล่งการผลิตในหลายประเทศ แต่ก็มีมาตรฐานการควบคุมคุณภาพเดียวกันกับสินค้าที่ผลิตในประเทศญี่ปุ่น

มร.ฮิโรยูกิ คิทาโนะ ผู้อำนวยการส่วนการตลาดและส่วนการขายคาดว่าอัตราการเติบโตของเครื่องใช้ฟ้าภายในบ้านของพานาโซนิคในปีนี้จะเติบโตมากขึ้นกว่าปี 2557 ประมาณ 10% โดยในปีนี้พานาโซนิคตั้งเป้าให้เครื่องปรับอากาศเป็นผลิตภัณฑ์หัวหอกสำหรับการแข่งขันในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้า เน้นการสร้างส่วนแบ่งทางการตลาดของกลุ่มเครื่องปรับอากาศมากขึ้น เพราะเล็งเห็นถึงการเติบโตของเซกเมนต์ดังกล่าว อีกทั้งสภาพอากาศในประเทศไทยที่มีแนวโน้มจะร้อนยาวนานมากขึ้น จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สอดรับความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก โดยจะมีผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศทั้งหมด 27 รุ่นแบ่งเป็นกลุ่ม B2C 16 รุ่น และกลุ่ม B2B 11 รุ่น ขณะเดียวกันก็ยังเพิ่มไลน์อัพสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้ากลุ่มอื่นๆ เพื่อรองรับผู้บริโภคในกลุ่มไฮเอนท์ที่ต้องการผลิตภัณฑ์ เครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีคุณภาพมาตรฐานเดียวกับผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในประเทศญี่ปุ่น โดยเตรียมจัดสรรงบการตลาดและการประชาสัมพันธ์ไว้อย่างเต็มที่ผ่านช่องทางการสื่อสารทุกรูปแบบ

ด้าน นายฉัตรชัย เตชะพานิช ผู้จัดการแผนกการตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศ กล่าวถึงผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่ เครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่นี้ได้พัฒนานวัตกรรมไปอีกขั้นด้วยเทคโนโลยี iAUTO-X ที่มาพร้อมระบบการทำความเย็นอันทรงพลังด้วยเทคโนโลยี P-TECh ช่วยให้คอมเพรสเซอร์มีความเร็วรอบสูงสุดในระยะเวลาอันสั้นที่สุด ให้ความเย็นทันใจทันทีที่เปิดเครื่องเร็วขึ้นถึง 35% ระบบชาวเวอร์ คูลลิ่ง (Shower Cooling) มีบานสวิงแบบแอโรวิงส์ (Aerowings) ปรับทิศทางกระแสลมที่ถูกปล่อยออกมาให้ขึ้นด้านบนและกระจายความเย็นไปยังพื้นที่กว้างทั่วห้อง จึงทำให้รู้สึกเย็นสบายโดยไม่โดนลมเย็นเป่าถูกตัวโดยตรงตลอดเวลา ทั้งยังผสานเทคโนโลยีประหยัดพลังงาน Econavi และ Inverter เข้าด้วยกัน ทำให้สามารถประหยัดพลังงานได้ถึง 65%

ผู้สนใจสามารถร่วมทดสอบประสิทธิภาพเครื่องปรับอากาศพานาโซนิค iAUTO-X ได้แล้ววันนี้ที่ผู้แทนจำหน่ายพานาโซนิคและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ พานาโซนิค 02-729-9000 หรือ http://panasonic.com/th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4