“โทเมโท คิดซ์” แบรนด์เฟอร์นิเจอร์เด็กดีๆ ที่คุณควรรู้จัก!!

จันทร์ ๑๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๑:๓๙
ห้องนอนเด็กจะไม่น่าเบื่อหรือเรียบง่ายอีกต่อไป เมื่อได้มาทำความรู้จักกับแบรนด์ “โทเมโท คิดซ์” (TOMATO KidZ) เฟอร์นิเจอร์นำเข้าสำหรับเด็กมาตรฐานยุโรป โดย รัฐ โกศัยดิลก กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซินเนอร์จี้ เฮ้าส์ (ไทยแลนด์) จำกัด โดย “โทเมโท คิดซ์” มีความชำนาญในการผลิตและจัดหาเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพ น่าตื่นเต้น และดีไซน์สวยงาม ที่มีความแข็งแรง ปลอดภัย ประหยัดพื้นที่ ทำให้เกิดความหลากหลายในวงการเฟอร์นิเจอร์เด็ก เช่น เตียงเดี่ยวเด็ก เตียง 2 ชั้น โต๊ะเก้าอี้เด็กที่ปรับตามระดับความ สูงได้ เตียงเจ้าหญิง เตียงรถแข่ง และชุดห้องนอนเด็กที่ Design ใหม่ไม่เหมือนใคร ไม่เพียงแค่เฟอร์นิเจอร์ห้องนอนเด็กที่มีคุณภาพสูงเท่านั้น แต่ความปลอดภัยและการออกแบบก็เป็นสิ่งสำคัญสำหรับลูกหลานของคุณเช่นกัน

“ที่ตัดสินใจนำเตียงและเก้าอี้สุขภาพแบรนด์ “โทเมโท คิดซ์” เข้ามาเมืองไทยเพราะประทับใจในคุณภาพมาตรฐานยุโรปของโรงงานผลิตจากประเทศมาเลเซียนี้เพราะเค้าผลิตส่งออกอังกฤษ ยุโรป อเมริกามายี่สิบกว่าปีแล้ว ซึ่งบริษัทนี้ได้รับความเชื่อถือมาก ๆ ในคุณภาพการผลิต สิ่งสำคัญที่ทำให้ “โทเมโท คิดซ์” เป็นแบรนด์ที่เด่นจากเฟอร์นิเจอร์ทั่ว ๆ ไปนั้น คือ การออกแบบที่ได้รับการออกแบบให้ปลอดภัยสำหรับเด็กๆ และถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์ และยังต้องมีรูปลักษณ์ภายนอกที่สวยงามด้วย

ยกตัวอย่างในแง่ของความปลอดภัย เช่น เตียงของ “โทเมโท คิดซ์” จะมีการคำนวณระยะห่างช่องว่างระหว่างรางไม้ของเตียง 2 ชั้นไม่ให้นิ้วเด็กเล็กสอดแล้วติด มีการติดวัสดุกันลื่นเวลาปีน และใช้สีปลอดภัย (Non-Toxic) มาผลิตอุปกรณ์ต่าง ๆ ด้วย แถมเรายังได้ออกแบบให้ใช้ได้ไปตลอด เช่น เตียงสำหรับเด็กเล็ก เมื่อลูกโตแล้ว ก็สามารถถอดออกมาให้เป็นเตียง 2 เตียงสำหรับเด็กที่โตขึ้นได้ ที่สำคัญคือ ลวดลาย การออกแบบยังน่ารัก น่าใช้ เอาใจคุณหนูๆ มีหลากหลายแบบให้เลือก ทั้งบ้านเจ้าหญิง บ้านชายทะเล รถแข่ง เป็นต้น หรือโต๊ะเขียนหนังสือก็มีการคำนวณระดับให้คุณหนู ๆ นั่งแล้วไม่เมื่อย นั่งได้สบาย

ตัวอย่างสินค้าไฮไลท์ของ “โทเมโท คิดซ์”

เตียงรถแข่ง F1

ถ้าพูดถึงรถแข่งแล้ว ทุกคนทราบว่าต้องเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าเด็กๆและผู้ชายอย่างแน่นอน จึงไม่แปลกถ้าเด็กๆจะได้หลับนอนและสนุกสนานกับเตียงรถที่เขาชื่นชอบ โดยเตียงรถแข่งสำหรับเด็ก F1 นั้นจะมีลวดลายให้เลือกถึง 3 แบบด้วยกัน Fury (สีแดง) , Lions (น้ำเงินเข้ม) และ Rampage (สีเทา-แดง)

ไม่เพียงเท่านี้ทาง Tomato kidz ยังมีสินค้าที่จะช่วยให้ห้องเด็กๆของท่านสวยงามและลงตัวมากขึ้นไม่ว่าจะเป็น ตู้เสื้อผ้า F1, โต๊ะ F1, พรม และรูปภาพต่างๆ ซึ่งจะทำให้เด็กหนุ่มสาวทั้งหลายต้องชื่นชอบและมีความสุขกับห้องนอนสุดเท่ของเขาเองอย่างแน่นอน

เตียงรถม้าเจ้าหญิง

ฝันที่เป็นจริงสำหรับสาวน้อย...เด็กๆแทบทุกคนที่เคยได้เห็นเตียงของเจ้าหญิงไม่ว่าจากหนังสือนิทานหรือทางภาพยนตร์แนวแฟนตาซีเทพนิยายต่างๆ คงไม่มีเด็กๆคนไหนที่จะไม่ชอบในความน่ารักและสวยงามของเตียงเจ้าหญิงและแน่นอนถ้าสาวน้อยคนไหนได้เตียงนี้ไปตกแต่งไว้ในห้องนอนของเขาจะสร้างความสุขในการหลับนอนและทำให้ความฝันของเขาเป็นจริง

ชุดโต๊ะเก้าอี้เด็ก Intelligent 2.0ชุดโต๊ะทำการบ้านเด็กปรับระดับเป็นสินค้าขายดีที่สุดของ “โทเมโท คิดซ์” โดยสามารถปรับระดับของโต๊ะและเก้าอี้ได้ตามความสูงของคนนั่ง ใช้ได้ตั่งแต่เด็กจนถึงผู้ใหญ่ (รองรับความสูงเด็กตั่งแต่ 95-170 ซม.)และในราคาที่สุดคุ้มค่า ซึ่งโต๊ะและเก้าอี้ในแบบสรีรศาสตร์หรือปรับระดับนั้นกำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้เพราะแค่โต๊ะทำการบ้านเพียงชุดเดียวนี้จะสามารถใช้งานได้ตั้งแต่เด็กอายุ 3 ขวบจนถึงวัยผู้ใหญ่และยังใช้ประโยชน์ได้หลายรูปแบบทั้งสำหรับเขียนหนังสือ อ่านหนังสือ หรือแม้กระทั่งเขียนแบบ และยังช่วยปรับสรีระร่างกายให้เด็กๆ ในระยะยาว เพื่อสุขภาพที่ดีแก่เด็ก

โต๊ะทำการบ้านนี้ไม่เพียงแค่ปรับระดับได้ตามความสูงเท่านั้นแต่ยังปรับมุมองศาของเพื่อเหมาะกับลักษณะการใช้งาน,เก้าอี้ออกแบบให้รองรับกับส่วนหลัง(ปรับสรีระร่างกาย),ตัวโต๊ะยังใช้ระบบไฮโดรลิกซึ่งจะช่วยให้ปรับโต๊ะได้อย่างง่ายและหลอดไฟ LED ที่ปรับได้ถึง 3 สี ค่า UV ต่ำซึ่งจะช่วยถนอมสายตาของเด็กๆ เมื่อใช้งานเป็นเวลานานๆ

“โทเมโท คิดซ์” มั่นใจเลยว่าถ้าท่านได้เห็นหรือให้เด็กๆ ได้สัมผัสจะต้องชอบในความสามารถของโต๊ะทำการบ้านนี้อย่างแน่นอนเพราะเราเชื่อว่าถ้าเด็กๆได้ใช้งานโต๊ะและเก้าอี้ที่ออกแบบมาเพื่อให้เหมาะสมไปตามความสูงจะเขาแล้วนั้นมันจะช่วยให้ทั้งเรื่องของบุคลิกและเพื่อสุขภาพที่ดีของเขาตั้งแต่วัยเด็ก โดย “โทเมโท คิดซ์” จะรับประกันสินค้าถึง 10 ปี (ตัวไฮโดรลิก ข้อต่อล็อกทั้งหมด และล้อของเก้าอี้) และ 1 ปีสำหรับส่วนอื่น

และยังมีชุดโต๊ะเก้าอี้ทำงาน University ซึ่งเป็นชุดโต๊ะเก้าอี้ปรับระดับเพื่อสุขภาพสำหรับผู้ใหญ่ที่ต้องทำงาน Office หรือใช้เวลาอยู่กับการทำงานหน้าโต๊ะเป็นระยะเวลานานๆและมีปัญหาปวดคอและหลัง

นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ อีก อาทิ ชุดอุปกรณ์ตกแต่ง เช่น ชุดเครื่องนอน ผ้าม่าน โคมไฟ กรอบรูป พรม ชั้นวางของ ที่เก็บของ เตียงติดผนัง ที่นอน ให้เลือกสรรไปตกแต่งห้องนอนหนูๆ อีกด้วย

ร้าน “โทเมโท คิดซ์” ตั้งอยู่ในซอยเอกมัย 21 (เข้ามาประมาณ 150 ม.จากปากซอยอยู่ทางขวามือ) ซึ่งจะเป็นทางลัดที่สามารถไปออกทองหล่อซอย 20 ได้ สำหรับท่านที่โดยสารรถสามารถมาได้จากทางถนนเส้นเพชรบุรีหรือพระราม 9 และสำหรับถนนเส้นสุขุมวิทคุณสามารถนั่งรถไฟฟ้ามาลงสถานี เอกมัยหรือทองหล่อก็ได้ โดยภายในจะมีสินค้าจริงจัดแสดงให้ชมเป็นตัวอย่าง อาทิ โต๊ะเรียนหนังสือปรับระดับ (Economic), โต๊ะทำงานปรับระดับสำหรับเด็กโต, เตียงสองชั้น, เตียงนอนบ้านและเตียงรถสปอร์ต เป็นต้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 08-3008-4747, 08-7503-6006, www.tomatokidz.in.th หรือ facebook.com/tomatokidzthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567