ครั้งแรกของ ”โพรเทคส์” กับสูตรใหม่ “โอเมก้า 3” ผลิตภัณฑ์สบู่เพื่อสุขภาพผิว ดึง “พอลล่า ”และลูกสาว เป็นพรีเซนเตอร์

พฤหัส ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๑:๒๐
บริษัท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย) โดย มิสเตอร์ฌอง มาร์ค เลอร์ บริส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด จัดงานแถลงข่าว “เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ Protex Omega 3 (โพรเทคส์ โอเมก้า 3)” ครีมอาบน้ำ และสบู่ก้อน พร้อมทั้งเปิดตัวพรีเซนเตอร์คู่แม่ลูกคนดังหนึ่งในสมาชิกแก๊งค์นางฟ้า “พอลล่า เทเลอร์ บัทเทอรี่” ควงคู่มาพร้อมกับลูกสาวสุดเลิฟ “น้องไลลา เจน บัทเทอรี่ ” นอกจากมาร่วมเปิดตัวผลิตภัณฑ์และเปิดตัวพรีเซนเตอร์อย่างเป็นทางการแล้ว พอลล่ายังมาร่วมแชร์ประสบการณ์ในการดูแลความสะอาดผิวของทุกคนในครอบครัว

พอลล่าพูดถึงเรื่องนี้ว่า “ พอลล่าดีใจมากๆค่ะที่ได้รับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ของผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือในตลาดอย่าง โพรเทคส์ ซึ่งต้องบอกว่า เป็นครั้งแรกของโพรเทคส์ สูตรโอเมก้า3 กับการทำความสะอาดผิวกาย ที่สามารถใช้ได้ในทุกวัน และยิ่งได้ทำงานกับลูกสาวน้องไลลา ยิ่งสนุกค่ะ ไลลาสนุกมากๆกับการทำงานครั้งนี้ และต้องบอกว่าภูมิใจที่เราสองคนแม่ลูก ได้รับโอกาสที่ดีจาก บริษัท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย) ให้ทำหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ใหม่ โพรเทคส์ สูตรโอเมก้า 3 ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น พร้อมปกป้อง ที่ผสานสารสกัดธรรมชาติที่มีคุณค่าโอเมก้า 3 และยังช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย 99% ให้ผิวรู้สึกสะอาด ชุ่มชื่น ตั้งแต่อาบน้ำครั้งแรก

พอลล่าเชื่อว่าบรรดาคุณแม่ทั้งหลายก็เหมือนพอลล่า ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องความสะอาดของลูก ชนิดที่เรียกว่า กว่าจะตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์อะไรมาใช้กับลูกกับครอบครัวซักอย่าง พอลล่าเลือกแล้วเลือกอีก สำคัญที่สุดคือเรื่องของการปกป้อง เพื่อเขาจะได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และพอลล่าจะได้หมดกังวล ซึ่งปกติก็รู้ว่า โอเมก้า 3 ดีต่อร่างกายและสมอง แต่ตอนนี้พอลล่าได้รู้จักผลิตภัณฑ์ใหม่ โพรเทคส์โอเมก้า 3 ที่ก็ดีกับผิว ไม่ทำให้ผิวแห้ง ถูกใจทั้งพอลล่า สามี และน้องไลลา ช่วยให้เราทั้งครอบครัวมีความสุขกับการอาบน้ำมากยิ่งขึ้น หลังจากงานโฆษณาชิ้นนี้ พอลล่าก็ยังคงพักอยู่เมืองไทยซักพักนะคะ ผลงานอื่นๆของพอลล่าก็คงจะมีงานโฆษณาและงานอีเว้นท์ ส่วนงานละครอาจจะอีกซักพักค่ะ เพราะตอนนี้พอลล่าต้องทุ่มเทให้กับลูกชายน้องลูก้า

เพราะเขายังเล็กอยู่ อยากดูแลให้ความใส่ใจเขาทุกๆเรื่องด้วยตัวเอง ไลลาเองก็ช่วยพอลล่าดูลูก้าบ้างค่ะ แต่อาจจะยังไม่ค่อยชินเท่าไหร่ เพราะเมื่อก่อนเรามีเขาคนเดียว แต่พอตอนนี้มีน้องเราก็ต้องแบ่งความสนใจมาที่น้องครึ่งหนึ่ง แต่พอลล่าว่าไลลาจะเข้าใจขึ้นเรื่อยๆ เพราะพอลล่ากับคุณพ่อของไลลาเราสอนให้เขาเรียนรู้ความเป็นพี่คอยดูแลน้อง ฉะนั้นพอลล่าเชื่อว่าไลลาจะปรับตัวได้มากขึ้นเรื่อยๆค่ะในฐานะพี่สาวของลูก้าค่ะ ” พอลล่า กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4