“APCWL Expo 2015” งานเอ็กซ์โปครั้งยิ่งใหญ่ เพื่อการส่งเสริมธุรกิจสินค้าไลฟ์สไตล์ระดับหรูครั้งสำคัญของเมืองไทยและเอเชีย

อังคาร ๑๔ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๒๒
บริษัท ฮาเธอร์ อินเวสเม้นท์?กรุ๊ป ลิมิเต็ด กำหนดจัดงาน "APCWL Expo 2015" ระหว่างวันที่ 23-25 ตุลาคม 2015 ณ โรงแรมรอยัลภูเก็ตมารีน่า จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นงานจัดแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ระดับสูงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้จำหน่ายนำเสนอผลิตภัณฑ์โดยตรงแก่ตัวแทนจำหน่าย ผู้ค้าส่ง ผู้ค้าปลีก และผู้นำเข้าสินค้าในภูมิภาค ตลอดจนส่งเสริมการสร้างเครือข่ายทางธุรกิจ โปรโมทผลิตภัณฑ์ ขยายฐานตลาด กระชับความสัมพันธ์ และแลกเปลี่ยนแนวคิดทางธุรกิจร่วมกัน ภายใต้บรรยากาศที่เปี่ยมด้วยพลังแห่งการสร้างสรรค์ของเศรษฐกิจที่คึกคักของเกาะภูเก็ต โดยงานครั้งนี้ถือเป็นการจัดงานภายใต้แนวคิดการประชุมกลุ่มผู้นำธุรกิจผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมเป็นครั้งแรกของภูมิภาคเอเชีย

ฮิลล์แมน เลนทซ์ ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท?ฮาเธอร์ อินเวสเม้นท์?กรุ๊ป ลิมิเต็ด เปิดเผยว่า "ธุรกิจสินค้าลักชัวรี่หลายประเภทในอาเซียนมีการเติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่ง อาทิ ธุรกิจรถยนต์ระดับหรู ซึ่งนับจากปี 2556 เป็นต้นมามีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 10% เนื่องจากยานพาหนะที่หรูหราถือเป็นเครื่องแสดงฐานะและใบเบิกทางทางสังคมที่ดี ในขณะที่ธุรกิจโรงแรมก็มีเติบโตอย่างต่อเนื่องในระดับ 9%"

"กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการไลฟ์สไตล์ระดับหรู ทำให้มูลค่ายอดขายในตลาดสินค้าลักชัวรี่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ โดยเฉพาะเครื่องดื่มวิสกี้และไวน์ซึ่งเป็นเครื่องหมายของไลฟ์สไตล์ที่หรูหรา และเนื่องจากผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มมีมูลค่าราว 30% ของธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มทั้งหมด ทำให้อุปสงค์ด้านอาหารระดับหรูยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยการประชุมที่มีเนื้อหาครอบคลุมภายในงาน APCWL ครั้งนี้ จะเป็นประโยชน์แก่ผู้ประกอบการธุรกิจสินค้าลักชัวรี่อีกหลากหลายประเภท"

งานเอเชียแปซิฟิก APCWL Expo 2015 มอบโอกาสครั้งสำคัญแก่ผู้จัดแสดงสินค้าและผู้สนับสนุนการจัดงาน ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์โดยตรงแก่เหล่าผู้มีความมั่งคั่งสูงและอภิมหาเศรษฐี งานครั้งนี้ยังนำเสนอช่องทางเข้าถึงแหล่งผลิตสินค้าชั้นนำมากมาย อาทิ ซิการ์และอุปกรณ์เสริม (รวบรวมแบรนด์ซิการ์ไว้มากที่สุดในเอเชีย), ไวน์ชั้นดี, บริการจัดเลี้ยง ร้านอาหารและภัตตาคารชั้นเลิศ, วิสกี้ (งานแห่งเดียวในเอเชียที่รวบรวมแบรนด์ชั้นนำไว้มากที่สุด) เครื่องดื่มสปิริตและเบียร์พรีเมี่ยม, กาแฟ, นาฬิกา, เครื่องประดับและของสะสม, รถยนต์และมอเตอร์ไซด์ระดับหรู, เจ็ทสกีและอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, เรือสำราญ, สายการบิน, โรงแรมรีสอร์ท, เครื่องสำอางและความงาม, สปาและเฮลธ์แคร์, กฎหมายและประกันภัย, กอล์ฟและกิจกรรมสันทนาการ, ธนาคารและบริการทางการเงิน ตลอดจนอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่

งานครั้งนี้ยังเป็นโอกาสสำคัญเพื่อการสร้างเครือข่ายธุรกิจในหมู่ผู้ประกอบการสินค้าลักชัวรี่ชั้นนำที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดีในภูมิภาคเอเชีย เนื่องจากในปัจจุบัน เอเชียเป็นตลาดเชิงเดี่ยว (Single market) ของสินค้าไลฟ์สไตล์ลักชั่วรี่ระดับไฮเอนด์ที่มีอัตราการเติบโตรวดเร็วที่สุด เห็นได้จากยอดจำหน่ายซิการ์ต่อปีซึ่งเพิ่มขึ้นมากกว่า 18% ส่วนซิงเกิลมอลต์วิสกี้สามารถทำยอดจำหน่ายเพิ่มขึ้นมากกว่า 21% ต่อปี อีกทั้งเอเชียยังมีการขยายตัวของกลุ่มผู้บริโภคที่มีฐานะปานกลางและผู้ที่มีรายได้สูงในอัตราสูงมากซึ่งคนเหล่านี้มีกำลังใช้จ่ายสูง ซึ่งขณะนี้ งานเอเชียแปซิฟิก APCWL Expo 2015 ได้รับการยืนยันเข้าร่วมจัดแสดงสินค้าจากแบรนด์ซิการ์ชั้นนำระดับพรีเมี่ยมแล้วกว่า 15 แบรนด์ รวมถึงเจ้าของโรงกลั่นซิลเกิลมอลต์วิสกี้อีกหลายรายที่เตรียมตบเท้าเข้าร่วมงานในเดือนตุลาคมนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมเพื่อการศึกษาและการประชุมที่น่าสนใจอีกมากมายพร้อมด้วยผู้บรรยายพิเศษ เพื่อมอบประโยชน์ที่ครอบคลุมให้แก่ผู้ประกอบธุรกิจสินค้าไลฟ์สไตล์ระดับลักชัวรี่จากทั่วภูมิภาค

หัวข้อของงานสัมมนาเชิงปฏิบัติการและกิจกรรมพิเศษ ครอบคลุมเนื้อที่น่าสนใจมากมาย อาทิ "ตลาดไลฟ์สไตล์ชั้นสูงในเอเชียแปซิฟิก" "ความได้เปรียบของโรงแรมที่มีบริการซิการ์" "การเติบโตของวิสกี้ในเอเชียแปซิฟิก" "การเติบโตของซิการ์ในเอเชียแปซิฟิก" "กฎหมายและระเบียบข้อบังคับสำหรับซิการ์และวิสกี้ในเอเชียแปซิฟิก" และ "มูลค่าของซิงเกิลคาสก์วิสกี้"

งาน APCWL Expo จัดโดย บริษัท?ฮาเธอร์ อินเวสเม้นท์?กรุ๊ป ลิมิเต็ด มุ่งเน้นการขยายตลาดไปทั่วโลกผ่านทางพันธมิตรของฮาเธอร์ในประเทศต่างๆ กำหนดจัดงานรวมสามวัน โดยงานวันแรกกำหนดเป็นรอบสื่อมวลชนและแขกวีไอพี วันที่สองเป็นวันเจรจาซื้อขาย และวันสุดท้ายเปิดสำหรับประชาชนทั่วไป งานครั้งนี้สนับสนุนโดยโรงแรมรอยัลภูเก็ตมารีน่าและวิลเลจโคโคนัทไอส์แลนด์ เป็นเจ้าภาพสถานที่จัดงาน

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.apcwl.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา