'TSR' เดินหน้าจำหน่ายเครื่องกรองน้ำบนห้างโมเดิร์นเทรด ปักหมุด “โฮมโปร - ดูโฮม” ครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมเสริมทัพเทเลเซลล์

อังคาร ๐๘ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๐:๕๖
TSR เดินหน้าขยายช่องทางการขายใหม่ผ่านโมเดิร์นเทรด-เทเลเซลล์ รองรับตลาดให้ครอบคลุมทั่วประเทศ ปักธงสิ้นปีนี้ส่งเครื่องกรองน้ำเซฟวางจำหน่ายที่โฮมโปร และดูโฮมเน้นลงสาขาภูมิภาคมากขึ้น พร้อมเสริมทัพทีมเทเลเซลล์มากถึง 150 ที่นั่ง รุกคืบขยายสาขา และศูนย์บริการ ด้านบอสใหญ่ "วีรวัฒน์ แจ้งอยู่" มั่นใจผลการดำเนินงานทั้งปีเติบโตตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ 30% แตะ 1,500 ล้านบาท

นายวีรวัฒน์ แจ้งอยู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSR ผู้นำการผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำดื่มภายในครัวเรือน ภายใต้แบรนด์ 'SAFE' (เซฟ) เปิดเผยว่า ด้วยเป้าหมายที่ต้องการขยายธุรกิจให้ครอบคลุมและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าทุกพื้นที่ทั่วประเทศมากยิ่งขึ้น บริษัทฯ จึงมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพทีมขาย ควบคู่ไปกับการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายใหม่ ทั้งช่องทางการขายผ่านกลุ่มห้างโมเดิร์นเทรด (Modern Trade) และช่องทางการขายทางโทรศัพท์ (Telesales)

"ปัจจุบัน การขายผ่านกลุ่มห้างโมเดิร์นเทรดของบริษัทฯ นับเป็นช่องทางให้เข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น โดยบริษัทฯ สามารถนำสินค้า ขึ้นวางขายบนสาขาโฮมโปร (Home Pro) 19 สาขา จากทั้งหมด 21 สาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล และสาขาดูโฮม (Do Home) 4 สาขา ได้แก่ สาขากรุงเทพฯ และปริมณฑล 2 สาขา และสาขาต่างจังหวัด 2 สาขา ซึ่งบริษัทฯ ยังคงเดินหน้าต่อเนื่อง เพื่อจะขยายการจำหน่ายใน Home Pro และ Do Home ให้ครอบคลุมในต่างจังหวัดเพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้ บริษัทฯ อยู่ในระหว่างการเจรจากับโมเดิร์นเทรดอีกหลายแห่ง ควบคู่ไปกับห้างสรรพสินค้าท้องถิ่นในต่างจังหวัดด้วย" นายวีรวัฒน์ กล่าว

สำหรับช่องทางการจำหน่ายทางโทรศัพท์ (Telesales) ซึ่งเป็นช่องทางการจำหน่ายโดยอาศัยฐานข้อมูลลูกค้าเดิมของบริษัท ทั้งการจำหน่ายเครื่องกรองน้ำ สารกรอง และเครื่องใช้ไฟฟ้าที่บริษัทฯ เป็นตัวแทนจำหน่าย ได้แก่ เครื่องปรับอากาศยี่ห้อไดกิ้น และเครื่องทำน้ำอุ่น โดยปัจจุบันมีจำนวนพนักงานเทเลเซลล์กว่า 70 ที่นั่ง เตรียมขยายเพิ่มเป็น 150 ที่นั่งภายในสิ้นปีนี้ ส่วนการขยายสาขา และศูนย์บริการต่างจังหวัดบริษัทฯ คาดว่าจะเปิดได้ตามแผนงานที่วางไว้ โดยในสิ้นปีนี้จะมีสาขารวม 16 สาขา และศูนย์บริการ 7 ศูนย์ ซึ่งขณะนี้มีแล้ว 9สาขา โดยสาขาใหม่ที่เตรียมจะเปิด 5 สาขา ได้แก่ ระยอง ภูเก็ต เชียงราย สุราษฎร์ธานี หาดใหญ่ พร้อมปรับศูนย์บริการ 2 ศูนย์ให้เป็นสาขา

นายวีรวัฒน์ กล่าวว่า บริษัทฯ ยังคงเป้าหมายการเติบโตของผลประกอบการในปี 2558 ไว้ที่ 1,500 ล้านบาท เพิ่มขึ้นประมาณ 30% จากปี 2557 ซึ่งในรอบ 6 เดือนแรกของปี 2558 มีรายได้รวมแล้วกว่า 698.06 ล้านบาท สูงขึ้นกว่า 159.46 ล้านบาท จากช่วงเดียวกันในปีก่อน หรือคิดเป็นอัตราการเพิ่มขึ้น 29.61% ขณะที่กำไรสุทธิรวมอยู่ที่ 51.78 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 4.20 ล้านบาท จากช่วงเดียวกันของปีก่อน หรือคิดเป็นอัตราการเพิ่มขึ้น8.82%

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4