“แคดเบอรี” เปิดตัวแคมเปญ “รสชาติสนุก เลือกได้” เพิ่มทางเลือกแห่งความสุขด้วยช็อกโกแลตหลากรส พร้อมแนะนำ “Mr.& Mrs. Cadbury Line Sticker” เอาใจสาวกไลน์

อังคาร ๐๘ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๒:๒๓
บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่างชั้นนำของโลก เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุดของช็อกโกแลตแคดเบอรี "รสชาติสนุก เลือกได้" (Flavorism campaign) มอบทางเลือกแห่งความสุขกับการลิ้มลองช็อกโกแลต ที่หลากหลาย ด้วยรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ที่แสนอร่อย เคี้ยวหนุบ (Chewy) เนียนนุ่ม (Smooth) และกรุบกรอบ (Chunky) ของช็อกโกแลต 3 รสชาติสุดคลาสสิค ได้แก่ รสช็อกโกแลตนม (Dairy Milk Chocolate) รสช็อกโกแลตนมผสมเมล็ดมะม่วงหิมพานต์และคุกกี้ (Dairy Milk Cashew & Cookies) รสช็อกโกแลตนมผสมลูกเกดและอัลมอนด์ (Dairy Milk Fruit & Nut) และแนะนำช็อกโกแลต รสชาติใหม่ล่าสุด แบล็ค ฟอเรสต์ (Black Forest) ช็อกโกแลตนมผสมเจลลี่และบิสกิต พร้อมนำเสนอกิจกรรมออนไลน์ครบวงจร เพื่อขยายฐานลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง

แคมเปญ "รสชาติสนุก เลือกได้" มุ่งเน้นสร้างความใกล้ชิด ส่งตรงความสุขไปถึงผู้บริโภค และเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองรสชาติหลากหลายอันแสนอร่อยของแคดเบอรีในช่วงเวลา แห่งความสุขที่แตกต่างกัน รวมถึงได้ร่วมสนุกผ่านกิจกรรมครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการจัดโปรโมชั่น ผ่านช่องทางร้านค้าต่างๆ กิจกรรมออนไลน์ และโซเชียล มีเดีย ที่มี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี มาร่วมเป็นตัวแทนความสนุกของแคดเบอรี่ ช็อกโกแลตเคี้ยวอร่อย ส่งต่อความสุขไปยังผู้บริโภค นอกจากนี้ แนะนำแคดเบอรี ไลน์ สติ๊กเกอร์ ตัวการ์ตูนช็อกโกแลตสุดน่ารัก "Mr. & Mrs. Cadbury" ให้ผู้รักช็อกโกแลตได้ดาวน์โหลดฟรี เพื่อส่งต่อความสนุกสุขสันต์ใน แบบฉบับของคุณเอง

พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษเมื่อซื้อช็อกโกแลต แคดเบอรีที่ร้านค้าชั้นนำมากมาย อาทิ เซเว่น-อีเลฟเว่น แฟมิลี่มาร์ท เทสโก้ โลตัส บิ๊กซี และท็อปส์ และร้านค้าอื่นๆ ที่ร่วมรายการ ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊ค แฟนเพจ Cadbury Dairy Milk

"แคดเบอรี" เป็นช็อกโกแลตสัญชาติอังกฤษที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่งในอังกฤษและ อีกหลายประเทศทั่วโลก โดยทำจากวัตถุดิบที่ได้รับการคัดเลือกอย่างพิถีพิถัน และผ่านกรรมวิธีพิเศษในการผสมผสานทุกส่วนประกอบให้เข้ากันอย่างลงตัว จนได้รสชาติแสนอร่อย เนียนนุ่ม ละมุนลิ้น อันเป็นที่มาของเอกลักษณ์ "ยอมทุกอย่างเพื่อรสชาติ อร่อย...เนียนนุ่ม" ของแคดเบอรีทั่วโลกในปัจจุบันนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4