CREMA NUDA SUPREME BEAUTY CARE Supreme Glow Reviving Tinted Cream ที่สุดแห่งการเสกสรรผิวงามสมบูรณ์แบบ ควบคู่กับการบำรุง

พฤหัส ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๗:๔๘
ครั้งแรกของครีมบำรุงผิวทรงคุณค่า ที่ช่วยยกศักยภาพความงามของผิวถึงขีดสุด

จากห้องปฏิบัติการค้นคว้าวิจัยของ GIORGIO ARMANI BEAUTY วันนี้ ขอแนะนำ กับครั้งแรกของครีมบำรุงผิวทรงคุณค่า ที่ช่วยยกศักยภาพความงามของผิวถึงขีดสุด GIORGIO ARMANI CREMA NUDA คือ ที่สุดของทินท์ครีมในการฟื้นพลังความเปล่งปลั่งเรืองรอง พร้อมมอบการบำรุงผิวที่ดีที่สุดด้วยเนื้อครีมสุดละเมียด ดุจผ่านการเสกสร้างอย่างพิถีพิถันจากสรวงสวรรค์ เผยซึ่งความงามให้ผิวเปล่งประกาย ดูสุขภาพดี น่าหลงใหล ในบัดดล

"CREMA NUDA เป็นไฮบริดที่สมบูรณ์แบบได้ในที่สุด ช่วยให้ผิวสวยสมบูรณ์แบบ ควบคู่ไปกับการบำรุง"

Linda Cantello, International Make-Up Artist Giorgio Armani

ความพิเศษ อันน่าทึ่ง! ของครีมนี้

มอบความชุ่มชื้น พร้อมปรับจุดบกพร่อง และรวมสามารถตัวผสานเป็นหนึ่งเดียวกับผิว ในขณะที่ยังคงไว้ซึ่งความบางเบาได้อย่างน่าอัศจรรย์ ปฏิบัติการหลากประการอันโดดเด่นของทินท์ครีมรุ่นใหม่นี้ จะช่วยอำพรางความไม่สมบูรณ์แบบของผิว และช่วยทำให้ผิวสว่างใส มีชีวิตชีวา

ผิวดูกระจ่างใสและน่าหลงรัก

เรียบง่ายทว่าสมบูรณ์แบบ ขอบคุณเทคโนโลยี GIORGIO ARMANI CREMA NUDA ที่ได้รวมสิ่งที่ดีที่สุดจากทั้งสกินแคร์ และความเป็นเลิศของฟาวน์เดชั่นเอาไว้ด้วยกัน อย่างลงตัวที่สุด

พิเศษอย่างแตกต่างจากผลิตภัณฑ์บำรุงผิว

GIORGIO ARMANI CREMA NUDA มอบประสิทธิผลอันเป็นที่สุดของการคัดสรรจาก GIORGIO ARMANI BEAUTY ด้วย Reviscentalis™ เปรียบเสมือน "ยาอายุวัฒนะ เพื่อคงความอ่อนเยาว์" ที่เอื้อให้เกิดการฟื้นบำรุงผิวที่สมบูรณ์แบบ จากความอุดมด้วยสารนำพาความชุ่มชื้น ให้มีปริมาณที่เพียงพอเหมาะสมของแมนโนส (โมเลกุลของน้ำตาล) และไฮยาลูโรนิคเอซิด เพื่อให้มั่นใจได้ถึงผลลัพธ์ของผิวที่อิ่มเต็มไปด้วยน้ำ และผิวที่ชุ่มฉ่ำเปล่งปลั่ง

ผลลัพธ์ในการรวมเป็นหนึ่งของคู่ขนาน จากสูตรปฏิบัติการนี้

จะช่วยพลิกฟื้นสภาพผิวให้สดใส กระจ่าง และเปล่งประกาย ในขณะที่ไม่บกพร่องในการทำหน้าที่ส่งมอบความชุ่มชื้นด้วยปริมาณมาก ต่อเนื่อง12 ชั่วโมง ผิวจึงดูอิ่มน้ำ งดงาม และดูอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ผิวที่เลอค่า

เทคโนโลยีของสีอันชาญฉลาด ที่รวมเอาเม็ดสีไฮบริด เม็ดสีโปร่งแสง มอบความเปล่งปลั่งเรืองรองให้ผิวในทันทีที่สัมผัสผิว ในขณะที่เม็ดสี "skin affinity" ช่วยทำให้ผิวดูเรียบขึ้น และผิวดูสว่างสดใสขึ้น พร้อมช่วยอำพรางตำหนิของผิว ปกปิดอย่างบางเบาและแนบสนิท

ปลุกเร้าประสาทสัมผัส กับเนื้อสัมผัสผลิตภัณฑ์ อันน่าลุ่มหลง

อิมัลชั่นสุดแสนนุ่มเนียน ละเมียด และบางเบา เกลี่ยได้เนียน และผสานกลืนไปบนผิวดุจครีมกลางวัน เพื่อผิวเผยความเปล่งปลั่งเรืองรองที่เป็นธรรมชาติ อย่างสมบูรณ์แบบ สุดแสนจะบางเบา จนลืมไปเลยว่า.. ได้ทาลงผิว

ผลลัพธ์อันน่าพึงพอใจ

GIORGIO ARMANI CREMA NUDA ไม่เพียงแต่ทำให้ผิวสวยแค่ภายนอกเท่านั้น แต่ยังทำหน้าที่สำคัญ อย่างล้ำลึก และโดยตรงต่อประสิทธิภาพของผิว เช่น ถ้าผิวเกิดใหม่ ผิวก็จะฟื้นตัวเองให้กระจ่างใสตามธรรมชาติ เป็นการยกระดับผลลัพธ์ของทินท์

นี่คือ ที่สุดของอาร์มานี่โกลว์ Signature ของ Armani complexion และ สกินแคร์ มอบผลลัพธ์การแต่งหน้าที่ดูบริสุทธิ์ นวลเนียน และเป็นธรรมชาติ เผยความงามที่แท้จริงของผิว พร้อมมอบผิวกระจ่างใสให้กับทุกโทนสีผิว

3 เฉดสีหลัก ส่งมอบความเปล่งประกาย และเผยความกระจ่างใส

พาเลทท์ที่ออกแบบสีอย่างพิถีพิถันให้เหมาะสำหรับทุกโทนสีผิว

N° 01 nude glow

N° 02 light glow

N° 03 fair glow

ในแต่ละระดับและความเข้มข้นของเม็ดสีนั้น เต็มไปด้วยความสมบูรณ์แบบ ซึ่งผ่านการออกแบบให้เข้ากันกับสีผิวแบบเฉพาะเจาะจง สำหรับผิวที่แท้จริง หรือ ผิวเปลือยเปล่า

เครื่องประทินความงาม

GIORGIO ARMANI CREMA NUDA ถูกสร้างสรรค์ออกมาในรูปแบบของกระปุกหรูหราสีชมพูนู้ด ที่ผ่านการเคลือบด้วยสีกึ่งทึบประกายแสงกระทบเป็นสีรุ้ง และปิดด้วยฝาวงรีคู่สีดำประดับโลโก้ "GA" พร้อมพายทรงโค้ง เพื่อนำพา CREMA NUDA ออกจากกระปุกได้อย่างสง่างาม และง่ายดาย

วิธีการปรนนิบัติความงาม อันเป็นที่สุดให้ผิว

หลังจากที่บำรุงผิวตามกิจวัตร ใช้ CREMA NUDA เพื่อเผยผิวเปลือยให้ดูสดชื่น ตามผิวในอุดมคติของหญิงสาวที่ไม่ใช้ foundation หรือผู้ที่ต้องการการปกปิดน้อย เสมือนเป็นเมคอัพเบสที่รองรับfoundation ซึ่ง CREMA NUDAจะช่วยเผยผลลัพธ์การแต่งหน้าให้ดูเปล่งประกายกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น

เชิญสัมผัสความงามเพื่อเสกสรรผิวสวยด้วย GIORGIO ARMANI Crema Nuda ( ทั้ง3 เฉดสี: #1, 2, 3) ได้แล้ววันนี้ ในราคา 5,760 บาท โดยวางจำหน่ายที่ เคาน์เตอร์สาขา คิงพาวเวอร์ เฉพาะในสนามบินสุวรรณภูมิและร้านค้าปลอดภาษี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ