“ยูเอฟซี” ปลื้ม “น้ำมะพร้าว 100 เปอร์เซนต์” รับรางวัลต่างแดนเตรียมขยายช่องทางการขาย เบื้องต้นเจาะกลุ่มเฮลท์ตี้ในประเทศ

อังคาร ๑๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๗:๓๓
เฮ! สินค้าไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก บริษัท Universal Food จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผักและผลไม้บรรจุกระป๋อง ของสด และสินค้าแช่แข็ง เครื่องดื่มชา กาแฟ ฯลฯ ภายใต้ตราสินค้า UFC เป็นปลื้ม เมื่อผลิตภัณฑ์ใหม่ น้ำมะพร้าวแท้ 100% ภายใต้เป็น "ยูเอฟซี รีเฟรช" ได้รับรางวัลการันตีด้านรสชาติความอร่อย Superior Taste Award 2015 –2 ดาว หรือรสชาติดีเยี่ยม (หรือเทียบเท่ามิชลินสตาร์ 2 ดาว) จาก สถาบันรับรองด้านรสชาติและคุณภาพอาหารระดับนานาชาติ (The International Taste & Quality Institute - iTQi) กรุงบรัสเซลส์, ประเทศเบลเยี่ยม" นอกจากสร้างชื่อให้กับแบรนด์ผู้ผลิตแล้ว ยังเป็นการสร้างเครดิตให้กับสินค้าด้านการเกษตรของไทย โดยเฉพาะ "มะพร้าวไทย" รสชาติไม่แพ้ชาติใดในโลก เตรียมลอนช์สู่ตลาด บอกถึงคุณประโยชน์มะพร้าว เจาะกลุ่มเฮลท์ตี้ ก่อนขยายช่องทางจำหน่ายในต่างประเทศ เพราะมีรางวัลระดับสากลการันตี

มร.ฟรานซิส ฟู ประธาน และกรรมการผู้จัดการ บริษัท อาหารสากล จำกัด (มหาชน) (Mr Francis Foo President / MD Universal Food Public Co.,Ltd)

"จากความอุดมสมบูรณ์ของทรัพยากรทางธรรมชาติของประเทศไทย และความมุ่งมั่นและตั้งใจของบริษัทฯ ที่จะผลิตสินค้าที่มีคุณภาพให้แก่ผู้บริโภค บริษัท Universal Food จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผักและผลไม้บรรจุกระป๋อง ของสด และสินค้าแช่แข็ง เครื่องดื่มชา กาแฟ ฯลฯ ภายใต้ตราสินค้า UFC ได้มองเห็นถึงโอกาสในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ โดยตั้งแต่ปี 2555 ยูเอฟซี ได้นำน้ำมะพร้าวแท้ 100% จากธรรมชาติ มาผลิตและจำหน่ายภายใต้ตราสินค้า ยูเอฟซี รีเฟรช ออกสู่ตลาด และด้วยความสด หอม หวาน ของน้ำมะพร้าวแท้ ทำให้น้ำมะพร้าว ยูเอฟซี รีเฟรช กลายเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากผู้บริโภคทั่วโลก ในปี 2556 UFC ได้ขยายการลงทุนเพิ่มอีกกว่า 100 ล้านบาท ในสายการผลิตอันทันสมัยของ Tetra Pak เพื่อบรรจุน้ำมะพร้าว เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มมากขึ้นในทุกๆ ปี พร้อมกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทั้งรสชาติและแพ็คเกจจิ้งขึ้นมาเรื่อยๆ

ในส่วนของกรรมวิธีการผลิต บริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงการควบคุมคุณภาพ และการรักษาความสดใหม่ของวัตถุดิบก่อนนำเข้ากระบวนการผลิตภายในโรงงานเป็นเรื่องสำคัญ ประกอบกับ UFC มีทีมงานมืออาชีพและเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย ที่ได้รับการรับรองคุณภาพการผลิตอาหารและเครื่องดื่มจากสถาบันควบคุมคุณภาพระดับสากลจากทั่วโลก GMP, HACCP, ISO 9001:2008, IFS, BRC, HALAL, และ KOSHER จึงเชื่อมั่นได้ว่าผลิตภัณฑ์ UFC Refresh เป็นน้ำมะพร้าวแท้ 100%ที่มีความสด หอมหวาน ตอบสนองไลฟ์สไตล์ และเป็นที่นิยมของคนทั่วโลกอย่างรวดเร็ว หลังออกสู่ตลาดไม่นานและมีการส่งออกไปจำหน่ายยังประเทศต่างๆ ในหลากหลายทวีปทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น เอเชีย, เอเชียตะวันออกเฉียงใต้, อเมริกา, อเมริกาเหนือ, ยุโรป, ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์

ล่าสุดด้วยความสด หอมหวาน และเปี่ยมด้วยคุณภาพของน้ำมะพร้าวไทย ทำให้ ยูเอฟซี รีเฟรช น้ำมะพร้าวแท้ 100% เป็นน้ำมะพร้าวแบรนด์แรกของประเทศไทยที่ได้รับรางวัลการันตีด้านรสชาติความอร่อย "Superior Taste Award ปี 2015" 2 ดาว เทียบเท่ารสชาติดีเยี่ยม จากสถาบันรับรองด้านรสชาติและคุณภาพอาหารระดับนานาชาติ The International Taste & Quality Institute หรือ iTQiจากบรัสเซลส์, ประเทศเบลเยี่ยม iTQi เป็นองค์กรชั้นนำของโลก ที่รับรองมาตรฐานด้านรสชาติและคุณภาพอาหาร ตลอดจนส่งเสริมผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มที่มีรสชาติดีเลิศ.ให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล

โดยน้ำมะพร้าว ยูเอฟซี รีเฟรช ได้ผ่านการคัดเลือกและตัดสินด้วยการทดสอบแบบ Blind Taste จากเชฟและคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารและเครื่องดื่มนานาชาติกว่า 120 คน จากสถาบันอาหารชั้นนำของยุโรปกว่า 15 สถาบัน ได้รับการยอมรับว่ามีความแตกต่างและโดดเด่นทางด้านรสชาติเมื่อเทียบกับแบรนด์น้ำมะพร้าวอื่นๆ ทั้งตลาดในประเทศและตลาดต่างประเทศ โดยคีย์ซัคเซส คือ "จากแหล่งปลูกมะพร้าวที่ดีที่สุด สู่โรงงานมาตรฐานระดับโลก" ทำให้ UFC Refresh แบรนด์น้ำมะพร้าวของคนไทย ก้าวไกลระดับโลก สร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทยทั่วประเทศ นับเป็นอีกก้าวหนึ่งของความสำเร็จของน้ำมะพร้าวไทยด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม